
Thạc sĩ Quản lý Thương mại và Bán hàng Trực tuyến
Spain Online, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
12 Months
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn, Học từ xa
Giới thiệu
Các đặc điểm chính của Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Trực tuyến của chúng tôi
Bộ phận quản lý thương mại luôn là một trong những bộ phận quan trọng nhất của công ty. Nhưng ngày nay, do những thay đổi đang diễn ra trong nền kinh tế và trong cách thức tiếp thị và quan hệ khách hàng, điều đó càng trở nên quan trọng hơn.
Thạc sĩ Quản lý Thương mại của EAE, trong phạm vi các chương trình thạc sĩ từ xa của chúng tôi, xuất phát từ nhu cầu của các công ty, về việc chuẩn bị các chuyên gia và năng lực quản lý thương mại cho phép họ đối mặt thành công với những thay đổi liên tục trong thị trường mà họ hành động và đạt được kinh tế mục tiêu đặt ra.
Bộ phận thương mại như động cơ của công ty
Tất cả các cấu trúc kinh doanh đều có các khu vực hoặc bộ phận phát triển, theo cách ít nhiều trực tiếp, các hoạt động tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nó không phải là một bí mật mà, trong tất cả chúng, chính bộ phận quản lý thương mại là người khởi xướng quy trình. Có thể nói, đây là điều khiến công ty hoạt động và là điều đảm bảo duy trì và phát triển của công ty.
Và không khó để tìm thấy trong thế giới kinh doanh rằng, ngay cả trong các lĩnh vực và với các sản phẩm hoàn toàn khác nhau, các phòng thương mại lại rất giống nhau. Việc thiếu quản lý thương mại phù hợp làm cho sự thành công của bất kỳ công ty nào trở nên rất khó khăn (đôi khi là không thể). Do đó, quản lý thương mại luôn là một trong những khoa quan trọng nhất và nhu cầu đào tạo mà bằng thạc sĩ bao hàm.
Do đó, cách thức quản lý bộ phận Thương mại là một khía cạnh quan trọng đối với chính công ty. Vâng, đó là bộ mặt của bạn và là nguồn tin cậy của khách hàng. Và ngày nay, do những thay đổi đang diễn ra trong nền kinh tế và trong cách thức kinh doanh và tương tác với khách hàng, việc quản lý kinh doanh càng trở nên quan trọng hơn.
Thách thức của quản lý kinh doanh
Vai trò của Giám đốc Thương mại - là người chịu trách nhiệm tối đa - là cơ bản. Vâng, không chỉ có chức năng thiết lập các mục tiêu của bộ phận, lập kế hoạch, chỉ đạo, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề, mà còn hoạt động như một trưởng nhóm. Nó phải thiết lập các thủ tục hành chính và hoạt động liên quan đến các hoạt động bán hàng và tiếp thị.
Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh là nhằm vào các nhà quản lý và chuyên gia muốn củng cố hoặc phát triển các kỹ năng hiện tại của họ và có được những kỹ năng mới. Với mục đích có thể đối mặt thành công với những thách thức mà việc quản lý thương mại của một công ty đặt ra hiện nay.
Ưu điểm của việc học thạc sĩ tại EAE
Thành thạo trong các phương thức Trực tuyến hoặc Kết hợp
Sự phát triển của các công nghệ mới đã cho phép củng cố và tăng trưởng đào tạo trực tuyến và đào tạo kết hợp. Loại hình đào tạo này mang lại cho sinh viên một loạt lợi thế mà hình thức đào tạo trực diện truyền thống không mang lại:
- Kế hoạch linh hoạt.
- Thích ứng với lịch trình của bạn.
- Học hỏi từ mọi nơi.
- Tài nguyên học tập tương tác.
- Theo dõi được cá nhân hóa.
- Hòa giải công việc và gia đình.
Tại Tây Ban Nha, nhu cầu về các chương trình và thạc sĩ trong các phương thức này đã tăng 60%.
Chế độ trực tuyến
Các sinh viên của phương thức này có một Khuôn viên ảo mà từ đó họ truy cập vào nội dung học tập, tài nguyên đào tạo, bài tập, dịch vụ và các hoạt động khác cho phép tiếp xúc với các trợ giảng và với các sinh viên khác.
Khuôn viên trường khuyến khích học tập tích cực và hợp tác bằng cách khởi động các diễn đàn và tranh luận, các bài báo và hoạt động nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng của sinh viên.
Việc truy cập vào khuôn viên trường có thể được thực hiện từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet.
Chế độ kết hợp
Trong chế độ kết hợp, sinh viên có tất cả các tài nguyên đào tạo trực tuyến được thêm vào các tài nguyên của chế độ trực tiếp, chẳng hạn như các lớp học hoặc các phiên trực tiếp.
Các buổi giao lưu trực tiếp được tổ chức thường xuyên tại trụ sở chính của EAE ở Barcelona và Madrid. Chúng thuộc các loại sau:
- Phiên mô-đun
Đó là các buổi học thực hành mà sinh viên có thể tham dự sau khi họ đã hoàn thành các chủ đề trong mỗi học phần.
- Các phiên Masterclass
Đó là những phiên mở mang tính chất thực tế và xuyên suốt, trong đó một cuộc triển lãm được kết hợp với một trường hợp thực tế. Họ mở cửa cho tất cả sinh viên, bất kể học phần họ đang làm tại thời điểm đó.
- Hướng dẫn 1-1
Các buổi tư vấn cá nhân trong đó học sinh có thể lựa chọn giữa việc tiến hành một buổi huấn luyện, gặp gỡ chuyên gia hoặc thực hiện một hướng dẫn dự án. Học sinh có 4 buổi học hoặc buổi hướng dẫn.
Học bổng và tài trợ
Chương trình viện trợ và học bổng
Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các chương trình học thạc sĩ, Trường Kinh doanh EAE đã phát triển một chương trình tài trợ và học bổng mà sinh viên có thể lựa chọn dựa trên hồ sơ học tập và nghề nghiệp của họ.
Một trong những điểm nổi bật của chương trình là tài trợ bằng không chi phí. Để bổ sung cho nguồn tài chính không lãi suất này, bạn có thể đăng ký một trong các học bổng của chương trình.
Chương trình giảng dạy
Giáo trình của Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh Trực tuyến
- Học phần 1. Tiếp thị: các nguyên tắc cơ bản và công cụ
- Học phần 2. Quản lý Thương mại và Giám sát Mạng lưới Bán hàng
- Mô-đun 3. Quản lý đội thương mại
- Mô-đun 4. Bán hàng tư vấn
- Mô-đun 5. Tổ chức và lập kế hoạch công việc của người bán
- Mô-đun 6. Tài chính cho Giám đốc điều hành Doanh nghiệp
- Mô-đun 7. Kỹ năng quản lý
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (TFM)
- Đánh giá liên tục
Đánh giá liên tục củng cố việc học và cho phép đánh giá và khen thưởng nỗ lực của công việc đã hoàn thành, học sinh vừa học vừa làm và gia sư có thể theo dõi sự tiến bộ của học sinh tốt hơn.
Không có đánh giá cuối cùng
Sinh viên vượt qua các học phần khác nhau thông qua hệ thống đánh giá liên tục
Kết quả chương trình
Thạc sĩ Quản lý Thương mại EAE, về cơ bản là thực tế và tương tác, nhằm vào các doanh nhân và chuyên gia muốn:
- Quản lý bộ phận
- Lãnh đạo nhóm
- Phát triển chuyên môn
- Tầm nhìn toàn cầu
- Thích ứng với môi trường
- Chiến lược bán hàng
Bằng kép sau khi hoàn thành Bằng Thạc sĩ Quản lý Thương mại và Bán hàng tại EAE
Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ nhận được bằng kép Thạc sĩ Quản lý Kinh doanh của Trường Kinh doanh EAE và của Đại học Barcelona-IL3.
Thạc sĩ có khối lượng nghiên cứu là 60 tín chỉ ECTS (Hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Âu).