
Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Bán hàng
Spain Online, Tây Ban Nha
KHOẢNG THỜI GIAN
12 Months
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn, Học từ xa
Giới thiệu
Các đặc điểm chính của Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị của chúng tôi
Sự toàn cầu hóa của thị trường, công nghệ thông tin mới và các kênh phân phối và bán hàng mới xuất hiện đã làm tăng số lượng thị trường hoạt động, cũng như số lượng đối thủ cạnh tranh mà chúng ta phải đối mặt, vì vậy cần phải giải quyết vấn đề tiếp thị và quản lý bán hàng từ một quan điểm sáng tạo hơn, ngày càng tính đến sự phát triển kỹ thuật số của nó.
Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị phát triển kiến thức và kỹ năng chiến lược để đào tạo bạn như một nhà quản lý sáng tạo, có tầm nhìn rộng về công ty và khả năng đối mặt với những thay đổi và thách thức do các xu hướng tiếp thị mới đặt ra. Tương tự như vậy, những người tham gia có được năng lực nội tại theo phương thức của các bậc thầy trực tuyến.
Sáng tạo, đổi mới, hiệu quả: sự kết hợp mà mọi công ty tìm kiếm
Mục tiêu của Thạc sĩ Tiếp thị trực tuyến là thúc đẩy những người tham gia khả năng lập kế hoạch và phát triển các chiến lược quản lý sáng tạo cho 4 phương pháp: sản phẩm, giá cả, truyền thông và phân phối; cũng như doanh số bán hàng.
Bằng thạc sĩ nhấn mạnh việc làm chủ các kỹ thuật và công cụ cụ thể trong lĩnh vực này để tác động trước đến nhu cầu tùy thuộc vào định hướng thị trường.
Ưu điểm của việc học thạc sĩ tại EAE
Thành thạo trong các phương thức Trực tuyến hoặc Kết hợp
Sự phát triển của công nghệ đã tạo điều kiện cho sự xuất hiện của các công cụ và tài nguyên học tập mới đã thay đổi cách chúng ta học. Chất lượng và tính linh hoạt mà các phương thức trực tuyến và kết hợp cung cấp cho sinh viên đã làm cho loại hình đào tạo này phát triển trên toàn thế giới. Ở Tây Ban Nha, mức tăng trưởng đã cao hơn 60%.
Trường Kinh doanh EAE là trường tiên phong trong việc cung cấp vào năm 2007, như một sự bổ sung cho các chương trình đào tạo trực tiếp, thạc sĩ về phương thức trực tuyến và kết hợp. Kể từ đó, hơn 20.000 sinh viên đã được đào tạo với EAE theo một trong hai phương thức này.
Chế độ trực tuyến
Khuôn viên ảo là nền tảng học tập mà từ đó hầu như tất cả các công việc trong phương thức đào tạo này được khớp nối. Trong khuôn viên trường, người tham gia có tất cả các tài liệu và tài nguyên học tập của bằng thạc sĩ. Ngoài ra, đây còn là không gian để gặp gỡ và tranh luận với đội ngũ giảng dạy và với các sinh viên khác của chương trình.
Chế độ kết hợp
Nó kết hợp tất cả những lợi thế được cung cấp cho sinh viên bằng cách đào tạo trực tuyến và đào tạo trực tiếp như các lớp học hoặc các buổi trực tiếp và các hoạt động khác của phương thức này:
Phiên mô-đun
Các buổi học thực hành mà sinh viên có thể tham dự khi họ đã hoàn thành tất cả các chủ đề trong học phần.
Các phiên Masterclass
Chúng cởi mở hơn và ngang ngược hơn về bản chất. Chúng không liên quan đến học phần đang nghiên cứu, vì vậy sinh viên có thể tham dự các buổi học mà các chủ đề được đề cập mà họ quan tâm.
Hướng dẫn 1-1
Đây là một bài đánh giá được cá nhân hóa trong đó học sinh quyết định hình thức: họ có thể chọn giữa một buổi huấn luyện, gặp gỡ chuyên gia hoặc tham gia một hướng dẫn TFM. Học sinh có 4 hướng dẫn 1-1.
Bạn có được các chìa khóa để thiết kế các chiến dịch hiệu quả và quản lý các nhóm thương mại
Thạc sĩ Tiếp thị và Quản lý Bán hàng tại Trường Kinh doanh EAE, được giảng dạy trực tuyến và kết hợp ở Barcelona và Madrid, cung cấp cho các chuyên gia bán hàng các kỹ thuật và kỹ năng để dẫn dắt các nhóm bán hàng trong một môi trường thay đổi và toàn cầu hóa.
Kế hoạch nghiên cứu của nó cung cấp các chìa khóa để xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng và cuối cùng, để đạt được các mục tiêu bán hàng do tổ chức thiết lập.
Chương trình được ưu đãi với cách tiếp cận thực tế và có sự tham gia, nhằm vào các nhà quản lý đội bán hàng và giám đốc thương mại có trình độ cao hơn, những người cần mở rộng kỹ năng và tiếp thu những kỹ năng giúp họ đối mặt thành công với những thách thức do quản lý thương mại của các công ty hiện nay. các công ty.
Công ty của chúng tôi được đặt ở đâu? Phân tích thị trường, cạnh tranh và người tiêu dùng
Với Chương trình Thạc sĩ Tiếp thị trực tuyến này, người tham gia sẽ học cách lập kế hoạch và phát triển các chiến lược sáng tạo để xác định và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời họ sẽ khám phá trước cách ảnh hưởng đến nhu cầu dựa trên định hướng và phân tích thị trường. Họ sẽ đi sâu vào các khái niệm như: CRM, phân tích SWOT, kinh doanh thông minh, dữ liệu lớn hoặc tiêu dùng 2.0, nơi tất cả các nội dung này sẽ được thực hiện theo cách có kế hoạch và linh hoạt, điều chỉnh chúng theo sở thích và nhu cầu nghề nghiệp của họ.
Ngoài ra, họ sẽ được đảm bảo có được chương trình đào tạo quản lý ở cấp độ cao nhất: nó đã được chọn là bằng thạc sĩ tốt thứ hai trong lĩnh vực thương mại được cung cấp ở Tây Ban Nha, theo Bảng xếp hạng 250 thạc sĩ tốt nhất ở El Mundo (2009 -2014). Hơn nữa, EAE là trường Tây Ban Nha tiên phong trong lĩnh vực này, kể từ năm 1958, trường này trở thành trường kinh doanh đầu tiên trong nước đào tạo chương trình thạc sĩ quản lý kinh doanh.
Thêm vào đó là uy tín quốc tế của EAE, một trong 30 trường kinh doanh tốt nhất trên thế giới (theo Xếp hạng Ibero-American năm 2014 của América Economía) và trường kinh doanh danh tiếng thứ hai ở Tây Ban Nha (Merco Ranking 2019).
Ngoài những dữ liệu này, EAE cũng nổi bật với tỷ lệ sinh viên có việc làm cao. Trên thực tế, 89% người tham gia các chương trình thạc sĩ của họ tìm được việc làm sau 6 tháng sau khi hoàn thành khóa đào tạo, trong khi 47% làm như vậy trước khi học xong (nguồn: Báo cáo việc làm 2014).
Đánh giá liên tục
Đánh giá liên tục củng cố việc học và cho phép đánh giá và khen thưởng nỗ lực của công việc đã hoàn thành, học sinh vừa học vừa làm và gia sư có thể theo dõi sự tiến bộ của học sinh tốt hơn.
Không có đánh giá cuối cùng
Sinh viên vượt qua các học phần khác nhau thông qua hệ thống đánh giá liên tục
Học bổng và tài trợ
Chương trình viện trợ và học bổng
Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các chương trình học thạc sĩ, Trường Kinh doanh EAE đã phát triển một chương trình tài trợ và học bổng mà sinh viên có thể lựa chọn dựa trên hồ sơ học tập và nghề nghiệp của họ.
Một trong những điểm nổi bật của chương trình là tài trợ bằng không chi phí. Để bổ sung cho nguồn tài chính không lãi suất này, bạn có thể đăng ký một trong các học bổng của chương trình.
Chương trình giảng dạy
Giáo trình của Thạc sĩ Bán hàng và Tiếp thị
- Học phần 1. Định hướng và chiến lược tiếp thị
- Học phần 2. Nghiên cứu thị trường, thông tin và người tiêu dùng
- Mô-đun 3. Cơ sở của hoạt động tiếp thị
- Học phần 4. Tiếp thị hoạt động nâng cao
- Học phần 5. Tiếp thị kỹ thuật số
- Học phần 6. Quản lý Tiếp thị / Thương mại
- Mô-đun 7. Kỹ năng quản lý
- Luận văn Thạc sĩ cuối cùng (TFM)
Kết quả chương trình
Thạc sĩ về Tiếp thị Chiến lược và Quản lý Bán hàng, về cơ bản là thực tế và tương tác, nhằm vào các doanh nhân và chuyên gia muốn:
- Các chiến lược tiếp thị toàn cầu
- Hành vi của người tiêu dùng
- Xu hướng tiếp thị mới
- Phát triển năng lực
- Lãnh đạo nhóm
- Mạng lưới chuyên nghiệp
Bằng kép sau khi hoàn thành Thạc sĩ Tiếp thị Chiến lược và Quản lý Bán hàng tại EAE
Sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ nhận được bằng kép Thạc sĩ về Tiếp thị và Quản lý Bán hàng từ Trường Kinh doanh EAE và của Đại học Barcelona-IL3.
Thạc sĩ có khối lượng nghiên cứu là 60 tín chỉ ECTS (Hệ thống chuyển đổi tín chỉ Châu Âu).