Cử nhân Tư vấn Dịch vụ Nhân sinh - Tư vấn tập trung
East Central University Online
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online USA
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
2 - 4 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong lĩnh vực dịch vụ con người và giúp mọi người đạt được kết quả tốt hơn trước những thách thức của họ. Cử nhân Tư vấn Dịch vụ Nhân sinh trực tuyến của Đại học East Central là bằng cấp duy nhất thuộc loại này ở Oklahoma. Bạn sẽ học khi nào và ở đâu phù hợp nhất với bạn và hoàn thành các khóa thực tập mang lại cho bạn kinh nghiệm thực địa trực tiếp. Tốt nghiệp trong 2-4 năm, sau đó làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm hỗ trợ gia đình, cơ sở chăm sóc, hệ thống nhà tù và hơn thế nữa.
Chọn nồng độ:
- Sự lão hóa
Chuyên về lão hóa và lão khoa để giải quyết những thách thức của dân số cao tuổi. Chương trình học có tính năng quản lý chương trình, quy trình nhóm, tâm lý học lão khoa và hơn thế nữa. - Tư vấn
Hãy sẵn sàng cho sự nghiệp tư vấn đầu vào. Nghiên cứu các kỹ thuật can thiệp, kiểm tra nghề nghiệp cũng như việc làm và sắp xếp. - Phục hồi chức năng
Làm việc như một chuyên gia về khuyết tật để giúp mọi người quản lý các thách thức về thể chất, tinh thần, nhận thức, hành vi và gây nghiện. Chương trình giảng dạy nhấn mạnh các khía cạnh khác nhau của khuyết tật, kỹ thuật can thiệp, tư vấn và hơn thế nữa. - Phòng ngừa
Các khóa học khám phá bạo lực và phòng ngừa tự làm hại bản thân, phát triển con người và khả năng phục hồi tâm lý để đảm bảo bạn tốt nghiệp với sự hiểu biết sâu sắc về tư vấn sức khỏe tâm thần và thực hành khoa học phòng ngừa.
Các chủ đề của nghiên cứu bao gồm:
- Hành vi của con người
- Quản lý hồ sơ
- Việc làm và vị trí
- Kỹ thuật can thiệp
- Tâm lý
- Và nhiều hơn nữa
Khi tốt nghiệp, bạn có thể gắn lý thuyết với thực hành và làm việc như một chuyên gia đầu vào trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ con người. Điều này bao gồm sử dụng các kỹ năng mới về đồng cảm, giao tiếp, kiên nhẫn và lắng nghe tích cực, cũng như khả năng viết báo cáo và kế hoạch dịch vụ.