MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCourses
Keystone logo
Edith Cowan University Thạc sĩ quản lý tiếp thị và đổi mới
Edith Cowan University

Thạc sĩ quản lý tiếp thị và đổi mới

Joondalup, Úc

4 Semesters

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Feb 2025

Yêu cầu học phí

Học từ xa, Trong khuôn viên trường

* phí chỉ định mỗi học kỳ

Giới thiệu

Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị và Đổi mới là một khóa học độc đáo ở Tây Úc, phát triển các nhà quản lý tiếp thị có khả năng giải quyết các trường hợp kinh doanh phức tạp trong bối cảnh quốc gia và quốc tế.

Sinh viên trong khóa học này sẽ có thể tạo ra giá trị cho một tổ chức, khách hàng, đối tác và xã hội của họ. Họ sẽ được trang bị các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho sự nghiệp quản lý khách hàng, sản phẩm, thương hiệu và doanh thu và kỹ năng nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, đưa sản phẩm mới và sáng tạo ra thị trường, quản lý đối tác kênh và quản lý sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng .

Khóa học thạc sĩ này cung cấp cho sinh viên các kỹ năng, lý thuyết và kinh nghiệm thực tế để kiểm toán thị trường, xác định các cơ hội và tạo, thực hiện và quản lý các quy trình và kế hoạch tiếp thị.

Nhập học

Yêu cầu nhập học (Band 8)

Yêu cầu nhập học (Band 8) có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:

  • Bằng cử nhân về một chuyên ngành nhận thức; hoặc là
  • Trường hợp được chấp nhận, học tập tương đương trước, bao gồm ít nhất năm năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan.

Yêu cầu về tiếng Anh (Band 4)

Yêu cầu năng lực tiếng Anh có thể được thỏa mãn thông qua việc hoàn thành một trong những điều sau đây:

  • Điểm học tối thiểu IELTS Điểm chung của nhóm là 6.5 (không có nhóm nào dưới 6.0);
  • Bằng cử nhân từ một quốc gia được chỉ định trên trang Dải thông thạo tiếng Anh;
  • Hoàn thành thành công 0,375 EFTSL của nghiên cứu ở cấp độ sau đại học hoặc cao hơn tại một nhà cung cấp giáo dục đại học Úc (hoặc tương đương);
  • Trường hợp được chấp nhận, học tập tương đương trước, bao gồm ít nhất năm năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan; hoặc là
  • Các bài kiểm tra, khóa học hoặc chương trình khác được xác định trên trang Dải thông thạo tiếng Anh.

Mã vạch / Pexels

129136_pexels-photo-265087.jpeg

chi tiết khóa học

Học kỳ

  • Học kỳ 1: Học toàn thời gian tại Joondalup
  • Học kỳ 2: Học toàn thời gian tại Joondalup

Cấu trúc khóa học

Mã đơn vị Tiêu đề đơn vị Điểm tín dụng
FBL5010 Quản lý nhân dân và tổ chức 20
FBL5020 Lãnh đạo tiếp thị 20
FBL5030 Nguyên tắc cơ bản của việc tạo ra giá trị trong kinh doanh 20
MKT6300 Hành vi tiêu dùng 20
MKT6302 Quảng cáo tiếp thị 20
DES5102 Tư duy thiết kế 20
MKT6304 Phát triển sản phẩm mới 20
MKT6308 Các vấn đề hiện tại về Marketing 20
CMM5170 Nhận thức về quảng cáo và thương hiệu 20
MBA6090 Tinh thần kinh doanh, đổi mới và sáng tạo 20
MKT6310 Nghiên cứu thị trường 20
Chọn một đơn vị từ:
MKT6320 ^ Dự án nghiên cứu tiếp thị 1 20
Bus6900 ^ Quản lý thực hành 20

^ Tùy chọn cốt lõi

Kết quả học tập

  • Áp dụng tư duy phê phán và kỹ năng kỹ thuật để giải quyết các vấn đề kinh doanh đích thực.
  • Thể hiện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả phù hợp với bối cảnh văn hóa.
  • Thể hiện sự thông thạo của một cơ thể toàn cầu về tiếp thị và đổi mới kiến thức và thực hành, bao gồm kiến thức về các nguyên tắc và phương pháp nghiên cứu
  • Độc lập khởi xướng, lập kế hoạch và thực hiện một dự án đáng kể để đáp ứng các sản phẩm đã được thỏa thuận.
  • Biện minh cho các quyết định và phán quyết giải quyết một vấn đề kinh doanh phức tạp xem xét các hậu quả đạo đức và xã hội.

Nhận dạng chuyên nghiệp

Được công nhận bởi: Viện Tiếp thị Úc (AMI)

Các cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị để phát triển sự nghiệp hơn nữa trong một trong nhiều ngành tiếp thị. Đối với những người đã có trong quản lý cấp cao, bằng cấp mang đến sự phát triển chuyên nghiệp tiên tiến trong các lĩnh vực tiếp thị chiến lược, như tiếp thị toàn cầu, quản lý đổi mới sản phẩm và dịch vụ và tiếp thị chiến lược.

Chức danh công việc trong tương lai

Giám đốc tiếp thị, Giám đốc tiếp thị, Giám đốc bán hàng, Giám đốc thương hiệu, Giám đốc sản phẩm và quảng cáo, Nhà nghiên cứu thị trường.

Đọc thêm trên trang web của tổ chức

Về trường học

Câu hỏi