Keystone logo
EELU Egyptian E-Learning University Cử nhân quản trị kinh doanh
EELU Egyptian E-Learning University

Cử nhân quản trị kinh doanh

Egypt Online, Ai Cập

Thời lượng yêu cầu

Tiếng Anh

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Sep 2024

Yêu cầu học phí

Học từ xa

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn

Giới thiệu

Cử nhân Quản trị Kinh doanh

Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh cung cấp các khóa học và kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh trong lớp cho những sinh viên có ý định theo đuổi nghề nghiệp trong quản lý kinh doanh. Nó nhấn mạnh sự hội nhập của các lĩnh vực kinh doanh khác nhau để phát triển một viễn cảnh chung cho các vấn đề kinh doanh và thách thức. Khóa học chương trình cung cấp căng thẳng và phân tích nghiêm ngặt các khái niệm và nguyên tắc cơ bản để hiểu được lĩnh vực quản lý kinh doanh. Khóa học làm việc liên quan đến các lý thuyết và ý tưởng đối với thực tiễn hoạt động và các chính sách của các tổ chức kinh doanh. Nó cũng cung cấp một cơ hội duy nhất cho sinh viên khám phá các hoạt động quản lý bằng cách sử dụng những kinh nghiệm thực tế trong lớp học nhằm nâng cao nhận thức về những gì thực sự xảy ra trong thế giới kinh doanh - nhận thức không dễ dàng thu được bằng phương pháp thuyết trình thông thường.

Cử nhân Quản trị Kinh doanh Bằng cấp trong tiếp thị được thiết kế cho những sinh viên mong muốn theo đuổi bất kỳ của nhiều nghề nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị. Chương trình bao gồm một tổng quan chung về các lĩnh vực sau: Kế hoạch thị trường tiêu dùng và doanh nghiệp-doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu tiếp thị, truyền thông tiếp thị tích hợp (quảng cáo, quan hệ công chúng và bán hàng) và tiếp thị toàn cầu. Chương trình học tiếp thị tập trung vào chiến lược, cũng như chiến thuật, khái niệm tiếp thị. Nó tích hợp sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và phân phối vật lý trong suốt các khóa học. Các khóa học nhấn mạnh việc sử dụng các kỹ thuật hiện đại để điều tra, phân tích và giải quyết nhiều nhu cầu tiếp thị trong những thách thức và cơ hội về môi trường.

Mục tiêu

Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh cung cấp các khóa học và kinh nghiệm liên quan đến kinh doanh trong lớp cho những sinh viên có ý định theo đuổi nghề nghiệp trong quản lý kinh doanh. Nó nhấn mạnh sự hội nhập của các lĩnh vực kinh doanh khác nhau phát triển một quan điểm chung cho các vấn đề kinh doanh và thách thức. Chương trình khóa học cung cấp phân tích nghiêm ngặt các khái niệm và nguyên tắc cơ bản cho sự hiểu biết về lĩnh vực quản lý kinh doanh. Khóa học làm việc liên quan đến các lý thuyết và ý tưởng đối với thực tiễn hoạt động và các chính sách của các tổ chức kinh doanh. Nó cũng cung cấp một cơ hội duy nhất cho sinh viên khám phá các hoạt động quản lý bằng cách sử dụng những kinh nghiệm thực tế trong lớp học nhằm nâng cao nhận thức về những gì thực sự xảy ra trong thế giới kinh doanh - nhận thức không dễ dàng thu được bằng phương pháp thuyết trình thông thường.

Cử nhân Quản trị Kinh doanh Tiếp thị được thiết kế cho những sinh viên mong muốn theo đuổi bất kỳ sự nghiệp đa dạng trong lĩnh vực tiếp thị. Chương trình bao gồm một tổng quan chung về các lĩnh vực sau: Kế hoạch thị trường tiêu dùng và doanh nghiệp-doanh nghiệp, phát triển sản phẩm, hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu tiếp thị, truyền thông tiếp thị tích hợp (quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng) và tiếp thị toàn cầu. Chương trình Tiếp thị Bằng cấp tập trung vào chiến lược cũng như chiến thuật, khái niệm tiếp thị. Nó tích hợp sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và phân phối vật lý trong suốt các khóa học. Các khóa học nhấn mạnh việc sử dụng các kỹ thuật hiện đại để điều tra, phân tích và giải quyết nhiều nhu cầu tiếp thị trong những thách thức và cơ hội về môi trường.

Nhiệm vụ

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể:

• Hiểu được vai trò quan trọng của marketing trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức.

• Chứng minh kiến ​​thức và truyền thông thông tin hiệu quả khi áp dụng vào tiếp thị thông qua nghiên cứu và thể hiện cả hai ý tưởng viết và miệng.

• Chứng minh khả năng sử dụng nhiều khái niệm, lý thuyết và công cụ tiếp thị khác nhau trên cơ sở cá nhân và nhóm.

• Chứng minh kiến ​​thức về các chức năng thiết kế, thực hiện, kiểm soát và đánh giá liên quan đến tiếp thị.

• Nhận thức được các thách thức về môi trường và đạo đức khác nhau ảnh hưởng đến việc tiếp thị sản phẩm và dịch vụ như thế nào.

• Thực hiện chiến lược pha trộn chiến lược quan trọng bao gồm nghiên cứu, phân tích, áp dụng và đánh giá.

• Giải thích và áp dụng các lý thuyết và thực tiễn chung liên quan đến quản lý.

• Thể hiện các giao tiếp miệng và viết có hiệu quả được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau của môi trường kinh doanh.

• Chứng minh khả năng tích hợp các công nghệ quản lý khác nhau trong các chức năng quản lý.

• Hiểu được các vấn đề đạo đức liên quan đến các quyết định kinh doanh.

• Chứng minh khả năng quản lý hiệu quả nguồn nhân lực và tầm quan trọng của việc tập trung vào cả khách hàng trong và ngoài.

• Xác định và phân tích các yếu tố quan trọng đối với kế hoạch chiến lược, bao gồm các nguyên tắc kinh tế liên quan đến hành vi tổ chức.

• Liên kết kiến ​​thức và kinh nghiệm cần thiết để suy nghĩ nghiêm túc và sáng tạo đối với các quyết định kinh doanh.

trưởng khoa

Tiến sĩ Mohamad Almasry là Giám đốc Chương trình Quản trị Kinh doanh tại Đại học E-Learning Ai Cập (EELU).

Ông chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và thực hiện các khía cạnh học thuật của chương trình.

Ông chuyên về Kế toán và Hệ thống Thông tin.

Ông nhận bằng tiến sĩ Trong Hệ thống Thông tin Kế toán từ Đại học Alazhar, Cairo, Ai Cập.

Hơn nữa, ông là thành viên của các hiệp hội khoa học bao gồm Hiệp hội Thương mại điện tử Hoa Kỳ (AAE), Hoa Kỳ, Viện Tư vấn thương mại điện tử (Certified E-Commerce Consultant ™), Mỹ, Hiệp hội Công nghệ Giáo dục Ai Cập (EAET) Và Hiệp hội các chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy của Ai Cập (ECCI).

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Cử nhân trực tuyến (Hons) Quản trị kinh doanh - Đại học Cumbria (Vương quốc Anh)
    • UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
  • Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quản trị Kinh doanh Tổng hợp
    • Richmond, Hoa Kỳ
    • Online
  • Cử nhân Quản trị Kinh doanh Kế toán Công
    • Richmond, Hoa Kỳ
    • Online