Chứng chỉ chuyên nghiệp về quản lý sản phẩm
Emeritus Institute of Management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
6 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 6.950
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Quản lý sản phẩm đã phát triển nhanh chóng trong hai năm qua, khi các công ty đã ứng phó với những thay đổi do đại dịch gây ra bằng cách mở rộng các dịch vụ sản phẩm kỹ thuật số và dựa trên nền tảng của họ. Sự phát triển đó đã dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng đối với các nhà quản lý sản phẩm lành nghề trong tất cả các ngành và các cường quốc toàn cầu như Google, Tesla, Adobe, Salesforce, Apple và Meta, đang tập trung vào việc tuyển dụng họ.
Việc tăng cường nhấn mạnh vào quản lý sản phẩm này là lý do tại sao bản thân vai trò này ngày càng tăng lên, với nhiều người quản lý sản phẩm trở thành chủ sở hữu trực tiếp của P&L trong công ty của họ. Nhưng tất cả quá trình chuyển đổi này—trong ngành và vai trò—đòi hỏi các chuyên gia có tay nghề cao giúp dẫn đường.
Chứng chỉ Chuyên nghiệp về Quản lý Sản phẩm từ Kellogg Executive Education khai thác các phương pháp, khuôn khổ và kỹ năng cứng và mềm tốt nhất để nâng cao thành công của bạn với tư cách là người quản lý sản phẩm. Cho dù bạn đang bắt đầu sự nghiệp quản lý sản phẩm của mình hay đang tìm cách trau dồi kỹ năng của mình tại một tập đoàn đa quốc gia hoặc một công ty khởi nghiệp siêu nhỏ, chương trình này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng thực hành cần thiết để thành công trong lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng cao này.
Nâng cao sự nghiệp của bạn trong quản lý sản phẩm
Khi bạn xem xét tất cả các hướng khác nhau mà sự nghiệp của bạn có thể rẽ sang, Kellogg Executive Education muốn giúp bạn đánh giá trung thực về các lựa chọn—và các kỹ năng sẽ mang lại tác động thương mại nhất cho nhà tuyển dụng.
Trong chương trình này, bạn sẽ phát triển năng khiếu cho quá trình khám phá, thiết kế, phát triển, phân phối và quản lý sản phẩm từ đầu đến cuối. Bạn sẽ xây dựng và quản lý lộ trình sản phẩm thông qua nghiên cứu người dùng, tạo mẫu và phân tích sản phẩm. Với Kellogg Executive Education, bạn học bằng cách thực hành. Và bạn sẽ học hỏi từ những bộ óc tiếp thị và quản lý sản phẩm hàng đầu trên thế giới.
- 17.725 Số lượng cơ hội việc làm cho các nhà quản lý sản phẩm được liệt kê trên Glassdoor vào năm 2022 (Nguồn: Glassdoor)
- $125,317 Mức lương trung bình hàng năm cho một giám đốc sản phẩm ở Mỹ vào năm 2022 (Nguồn: Glassdoor)
- 26% Tỷ lệ giám đốc sản phẩm được tuyển dụng bởi các công ty trong danh sách Fortune 500 vào năm 2022 (Nguồn: Zippia)
Học sinh lý tưởng
Chương trình này dành cho ai?
Chứng chỉ Chuyên nghiệp về Quản lý Sản phẩm của Kellogg Executive Education dành cho những người muốn xây dựng hoặc chính thức hóa chương trình đào tạo của mình cho vai trò quản lý sản phẩm. Chứng chỉ không chỉ cung cấp cho bạn góc nhìn rộng hơn về vai trò mà còn đào sâu vào nhiều kỹ năng giúp bạn nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng. Chương trình này lý tưởng cho các loại sau:
- Các chuyên gia mới bắt đầu sự nghiệp có từ 1 đến 5 năm kinh nghiệm làm giám đốc sản phẩm hoặc vai trò hỗ trợ sản phẩm
- Các chuyên gia thực hiện một sự nghiệp song song chuyển từ một lĩnh vực lân cận như kỹ thuật, UX/UI, tiếp thị hoặc bán hàng
Kết quả chương trình
Chìa khóa chính
- Nắm vững quy trình từ đầu đến cuối nhằm khám phá, thiết kế, phát triển, phân phối và quản lý sản phẩm.
- Tìm hiểu tư duy chiến lược và kỹ năng thực hiện chiến thuật cần thiết để trở thành người quản lý sản phẩm chuyên nghiệp.
- Đạt được kinh nghiệm về các công cụ và phương pháp quản lý sản phẩm bao gồm quản lý dự án, UI/UX (Miro), wireframing (Balsamiq) và phân tích (Google Analytics)
- Trau dồi kỹ năng giao tiếp, đàm phán và gây ảnh hưởng của bạn để quản lý hiệu quả con người và các mối quan hệ.
- Áp dụng các khuôn khổ và công cụ để phát triển kế hoạch tiếp thị sản phẩm từ đầu đến cuối.
Xây dựng bộ kỹ năng của bạn
Kỹ năng giai đoạn 1: Xây dựng nguyên mẫu của bạn
- Khám phá những hiểu biết sâu sắc của khách hàng để đổi mới sản phẩm
- Xác định yêu cầu sản phẩm
- Thiết kế mô hình kinh doanh của bạn
- Phân tích các con số
- Lộ trình chiến lược của bạn
Kỹ năng giai đoạn 2: Đi chợ
- Giao tiếp như một chuyên gia
- Quản lý hệ sinh thái đối tác của bạn
- Phát triển tư duy của Hacker tăng trưởng
- Đánh giá dữ liệu, chọn công cụ phù hợp
- Quản lý mối quan hệ với các bên liên quan