Chứng chỉ trực tuyến về chiến lược sản phẩm
Emeritus Institute of Management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
2 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 2.600
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chiến lược sản phẩm là nền tảng của tăng trưởng kinh doanh
Mọi công ty coi công nghệ là điểm khác biệt trong cạnh tranh đều cần có chiến lược sản phẩm. Và mỗi người chạm vào một sản phẩm bên trong một tổ chức đều góp phần trực tiếp vào sự thành công hay thất bại của nó. Một chiến lược sản phẩm toàn diện kết hợp sự tham gia của tất cả các bên liên quan trong hệ sinh thái. Đối với những người tham gia vào việc phát triển hoặc cung cấp chiến lược sản phẩm—từ cái nôi cho đến lúc chết—bạn sẽ phát triển tư duy coi chiến lược sản phẩm là Pathway để tăng trưởng.
Cho dù bạn đang tìm kiếm sự tăng trưởng bằng cách tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới hay cần quản lý vòng đời của những sản phẩm và dịch vụ hiện có, chương trình Chiến lược sản phẩm đều cung cấp các phương pháp được nhiều công ty dẫn đầu về công nghệ hàng đầu trên thế giới hiện nay sử dụng.
Học sinh lý tưởng
Chương trình này dành cho ai?
- Các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp có liên quan trọng yếu vào bất kỳ thời điểm nào trong vòng đời của sản phẩm, từ khi bắt đầu cho đến khi chết
- Những người có thể chịu trách nhiệm trực tiếp về chiến lược sản phẩm hoặc danh mục đầu tư hoặc những người đóng vai trò gián tiếp hơn như bán hàng, tiếp thị, vận hành, tài chính hoặc R&D
- Các chuyên gia tại các công ty tập trung vào việc sử dụng công nghệ như một điểm khác biệt trong cạnh tranh, ngay cả khi thị trường dọc của bạn không phải là 'công nghệ'
- Chuyên gia muốn đảm nhận vai trò quản lý sản phẩm chính thức hơn
Những người tham gia đến từ một loạt các ngành công nghiệp bao gồm:
- Các công ty công nghệ thuần túy bao gồm phần mềm, phần cứng, điện tử, mạng và thương mại điện tử
- Các công ty sản xuất sản phẩm công nghiệp bao gồm hàng tiêu dùng lâu bền, thiết bị và thiết bị y tế, ô tô, xây dựng và nông nghiệp
- Các công ty dịch vụ chuyên sâu về công nghệ như ngân hàng / fintech, công ty luật, dịch vụ CNTT và tư vấn
Kết quả chương trình
Chìa khóa chính
- Phân tích các cơ hội sản phẩm mới để đưa ra kết luận “được” hoặc “không được” một cách hiệu quả
- Đánh giá ưu và nhược điểm của các mô hình kinh doanh khác nhau bao gồm SaaS và chuyển sang mô hình kinh doanh khác khi mô hình hiện tại của bạn không mang lại tăng trưởng
- Phát triển chiến lược tiếp cận thị trường bằng Khung 7 yếu tố
- Tạo chân dung người mua, định vị và nhắn tin dựa trên các công cụ độc quyền từ Trường Quản lý Kellogg
- Học hỏi từ các nghiên cứu trường hợp tùy chỉnh trong thế giới thực và các ví dụ dựa trên kinh nghiệm tư vấn của chính giảng viên với các công ty công nghệ hàng đầu như Microsoft, AT&T, Salesforce.com và Facebook
- Tạo các yêu cầu linh hoạt dựa trên khuôn khổ 'công việc cần làm', câu chuyện của người dùng và sử thi
- Quản lý hệ sinh thái đối tác và tìm hiểu cách tạo mối quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi