Chứng chỉ Trực tuyến về Làm chủ Tiếp thị Kỹ thuật số: SEM, SEO, Truyền thông Xã hội và Hơn thế nữa
Emeritus Institute of Management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
10 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 3.000
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Hành trình của khách hàng được tạo thành từ 'những khoảnh khắc vi mô' trên thiết bị di động:
Lòng trung thành của khách hàng thông qua tiếp thị đa kênh
Hầu hết các tổ chức đang 'chuyển sang kỹ thuật số', nhưng gần 50% thiếu một chiến lược xác định. Thậm chí còn ít hơn nữa đã tạo ra một chiến lược đa kênh xem xét cách tiếp thị truyền thống và tiếp thị kỹ thuật số giao nhau.
- 17,6% là CAGR dự kiến cho tiếp thị kỹ thuật số từ năm 2021 đến năm 2026. (Thống kê 2022)
- 72% ngân sách tiếp thị tổng thể của các tổ chức được phân bổ cho các kênh tiếp thị kỹ thuật số. (Dòng từ 2022)
- 65% người tiêu dùng tra cứu so sánh giá trên điện thoại di động của họ khi ở trong các cửa hàng thực tế. (KPMG 2022)
"Tiếp thị hiện đại không chỉ là 'làm kỹ thuật số' - mà còn có chiến lược đa kênh để xây dựng các điểm tiếp xúc trên tất cả các kênh mà khách hàng của bạn sử dụng, cả trực tuyến và ngoại tuyến."
– Lil Mohan, Phó Giáo sư Marketing
Học sinh lý tưởng
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
- Chăm sóc sức khỏe
- Phương tiện truyền thông
Chương trình giảng dạy
Bạn học như thế nào
Mô-đun 1: Giới thiệu về tiếp thị kỹ thuật số và Khung 3C
Giải thích các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số và xem các ví dụ về Khung 3C đang hoạt động.
Mô-đun 2: Tiếp thị nội dung
Hiểu cách khai thác sức mạnh của tiếp thị nội dung, cách xây dựng chiến lược và số liệu nào xác định thành công của chiến lược đó.
Mô-đun 3: Tiếp thị tìm kiếm không phải trả tiền và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Khám phá cách các công cụ tìm kiếm hoạt động và những yếu tố nào tạo nên một chiến lược SEO tốt.
Mô-đun 4: Tiếp thị và bán hàng bằng tìm kiếm có trả phí trên thị trường
Giải mã tìm kiếm có trả tiền, cách thức hoạt động và đâu là chiến lược tốt nhất trên AdWords và Amazon Marketplace.
Mô-đun 5: Ứng dụng di động và tiếp thị freemium
Hãy xem xét lại suy nghĩ của bạn để nghĩ về ứng dụng chứ không phải quảng cáo và khám phá những số liệu cần đo lường.
Mô-đun 6: Tiếp thị truyền thông xã hội: lắng nghe và tạo nội dung
Điều chỉnh vòng lặp lắng nghe-phản hồi trên mạng xã hội để thu thập thông tin chi tiết, xác định xu hướng và xây dựng chiến lược lắng nghe trên mạng xã hội.
Mô-đun 7: Tương tác xã hội: lắng nghe, người có ảnh hưởng và vận động
Hiểu được sức mạnh của việc chia sẻ trên mạng xã hội, tạo ra những người có ảnh hưởng và thúc đẩy sự ủng hộ trên mạng xã hội – ngay cả trong môi trường B2B.
Mô-đun 8: Tiếp thị kỹ thuật số trong môi trường B2B
Phân tích cách tiếp thị kỹ thuật số ảnh hưởng đến mối quan hệ khách hàng và khám phá các chiến lược tiếp thị khác nhau trong môi trường B2B.
Mô-đun 9: Tiếp thị cá nhân hóa và các chương trình khách hàng thân thiết kỹ thuật số
Đánh giá cao kết quả thu được từ việc cá nhân hóa nội dung kỹ thuật số và tìm hiểu cách tích hợp ví, ứng dụng và thanh toán vào một chiến lược khách hàng thân thiết gắn kết.
Mô-đun 10: Tiếp thị đa kênh
Tìm hiểu lý do tại sao vị trí lại là loại tiền tệ tiếp thị mới và chiến lược tiếp thị đa kênh sẽ giúp bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh như thế nào.
Những gì bạn học
- Hành vi mới của người tiêu dùng kỹ thuật số và cách tiếp thị trông khác biệt trong thời đại xã hội-kỹ thuật số
- Tầm quan trọng của tiếp thị nội dung và các số liệu được sử dụng để đo lường nó
- Công cụ tìm kiếm và tầm quan trọng của chúng đối với thành công của tiếp thị kỹ thuật số
- Các chiến lược chuyển đổi tốt nhất trên Google AdWords và Amazon Marketplace
- Cách tận dụng quảng cáo trên thiết bị di động
- Cách xây dựng sự ủng hộ trên mạng xã hội
- Cách tích hợp ví, ứng dụng và thanh toán vào một chiến lược khách hàng thân thiết gắn kết
- Tiếp thị trên thiết bị di động dựa trên vị trí và cách nó phù hợp với cách tiếp cận đa kênh
- Chiến lược liên quan đến việc tạo ra hành trình khách hàng đa kênh
- Tác động của số hóa đến tiếp thị B2B
- Cách sử dụng Khung 3C cũng như các số liệu thành công cần theo dõi trong các hoạt động tiếp thị khác nhau
- Cách triển khai chiến lược đa kênh để mang lại tỷ lệ khách hàng trung thành cao hơn – và giúp bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh
Kinh nghiệm học tập của bạn
- Truy cập vào nội dung chương trình thông qua nhiều thiết bị cho phép bạn quản lý lịch trình và học từ xa – mọi lúc, mọi nơi.
- Mô phỏng tiếp thị hàng tuần được thiết kế để giúp bạn thực hành quản lý tổ hợp tiếp thị tổng thể và các chiến dịch riêng lẻ.
- Nghiên cứu điển hình về một số thương hiệu nổi bật nhất thế giới, bao gồm Starbucks, LEGO, Cisco, TRSB và L'Oréal.
- Lịch trình tài liệu học tập tuân theo cách tiếp cận mô-đun, với nội dung mới được phát hành hàng tuần.
- Học tập ngang hàng – dưới hình thức diễn đàn thảo luận và khảo sát – cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình.
- Các bài giảng video và các buổi giảng dạy trực tiếp có tính năng Hỏi đáp tạo ra một môi trường học tập phong phú và hấp dẫn, có thể được truy cập từ bên ngoài lớp học.
- Nền tảng độc đáo của chúng tôi cho phép người dùng tạo hồ sơ, kết nối và cộng tác với các đồng nghiệp cũng như tương tác trực tiếp với các chuyên gia về chủ đề, những người sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học của bạn.