Chứng chỉ trực tuyến về quản lý và chiến lược sản phẩm
Emeritus Institute of Management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
6 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 2.600
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Xây dựng danh mục sản phẩm hiệu quả là một kỹ năng quan trọng. Các nhà quản lý sản phẩm đương đại phải có khả năng trình bày rõ ràng tầm nhìn về thị trường cho các sản phẩm của tổ chức họ. Họ cũng phải phát triển các sản phẩm đó trong một môi trường linh hoạt và xác thực kết quả bằng các phương pháp thử nghiệm và chỉ số hiệu suất đã được chứng minh. Chương trình này cung cấp sự hiểu biết toàn diện về các kỹ thuật quản lý sản phẩm tiên tiến, cùng với các chiến lược để thực hiện chúng, sẽ mang lại cho các tổ chức đổi mới lợi thế cạnh tranh.
- $107,745 Mức lương trung bình hàng năm cho người quản lý sản phẩm ở Hoa Kỳ (Nguồn: Glassdoor, tháng 3 năm 2022)
- 83% Tỷ lệ phần trăm được thêm vào doanh thu hàng đầu bởi các tổ chức chú trọng chiến lược vào dữ liệu và có chiến lược tiên tiến để khai thác giá trị kinh doanh, giúp tăng thêm 66% lợi nhuận sau thuế trong 12 tháng qua (Nguồn: Splunk Research)
- 8,6% Tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm ước tính của thị trường quản lý vòng đời sản phẩm toàn cầu từ năm 2022 đến năm 2030 (Nguồn: Grandview Research, tháng 3 năm 2022)
Trải nghiệm chương trình
- Phiên trực tiếp. Đánh giá tiến độ của bạn với đăng ký giảng viên trực tiếp.
- Podcast. Nghe nội dung được chọn để căn chỉnh với các mô-đun cụ thể.
- thăm dò ý kiến. Xem kết quả khảo sát về các vấn đề quan trọng, bao gồm các đặc điểm của một khái niệm tuyệt vời.
- Kiểm tra kiến thức. Đánh giá sự hiểu biết của bạn về nội dung khi chương trình tiến triển.
- Các hoạt động dùng thử. Tập trung vào các tình huống trong thế giới thực như thực hiện các cuộc phỏng vấn khách hàng và xây dựng các quy trình tư duy thiết kế.
- Cẩm nang sản phẩm đầu mối. Chọn một sản phẩm phù hợp với hoàn cảnh trong thế giới thực của bạn, sau đó triển khai và đánh giá các chiến lược và kỹ thuật phát triển sản phẩm trong suốt chương trình.
Học sinh lý tưởng
Chương trình này dành cho ai?
- Các chuyên gia tiếp thị, công nghệ và sản phẩm từ giai đoạn đầu đến trung cấp đang tìm cách hiểu về chiến lược và quản lý sản phẩm để xây dựng danh mục sản phẩm hiệu quả
- Các nhà quản lý chức năng/kinh doanh cấp trung là một phần của vòng đời sản phẩm trực tiếp hoặc gián tiếp
- Các nhà tư vấn mong muốn cung cấp các sản phẩm và giải pháp sáng tạo cho khách hàng của họ
- Các doanh nhân muốn mở rộng tổ chức của mình bằng cách xác định các cơ hội phát triển sản phẩm mới
- C-Suite/lãnh đạo cấp cao tham gia vào bất kỳ thời điểm nào trong vòng đời của sản phẩm, từ khi lên ý tưởng đến lần ra mắt sản phẩm cuối cùng
Kết quả chương trình
Chìa khóa chính
Chương trình trực tuyến Chiến lược và Quản lý Sản phẩm của Wharton cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về lĩnh vực đang phát triển này. Chương trình này sẽ cho phép bạn:
- Phân tích thực tiễn hiện đại về quản lý sản phẩm và chiến lược
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật để hình thành, xây dựng và quản lý các sản phẩm và dịch vụ trong suốt vòng đời của chúng
- Hiểu cách phát triển và thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường cho sản phẩm
- Tìm hiểu cách các nhà quản lý sản phẩm thành công áp dụng tư duy thiết kế, phương pháp linh hoạt và các số liệu kinh doanh chính để xây dựng danh mục sản phẩm hiệu quả
- Đánh giá chức năng quản lý sản phẩm trong thực tiễn tổ chức
- Có được sự tự tin và uy tín để chuyển sang vai trò quản lý sản phẩm