Cử nhân Châu Âu về Tiếp thị Quốc tế
ENACO
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
France Online, Pháp
Ngôn ngữ
Người Pháp
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 - 3 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 4.190 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* thanh toán 2 đợt (-10%)
Giới thiệu
Cử nhân Châu Âu về Tiếp thị Quốc tế cho phép bạn có được danh hiệu RNCP là “Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng” do CDE FEDE France cấp. Chứng chỉ RNCP cấp 6 này (tương đương Bắc +3) được Nhà nước và các công ty công nhận. Nó có thể được chi trả bằng các chương trình đào tạo chuyên nghiệp liên tục như AIF hoặc CPF. Bên cạnh danh hiệu RNCP, bạn còn nhận được bằng Cử nhân Châu Âu về tiếp thị quốc tế. Bằng tốt nghiệp cấp độ Bắc +3 này cấp 60 tín chỉ ECTS.
Mục tiêu của khóa đào tạo
Cử nhân Châu Âu về Tiếp thị Quốc tế bao gồm nhiều kỹ năng mà bạn sẽ thành thạo khi kết thúc khóa đào tạo. Đặc biệt, bạn sẽ được đào tạo để:
- Đảm bảo giám sát tiếp thị, thương mại và quy định quốc tế
- Quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động của đội ngũ bán hàng xuất khẩu
- Tối ưu hóa chiến lược quốc tế của công ty
- Đóng góp vào sự phát triển của danh mục khách hàng
- Nắm vững chiến lược quan hệ khách hàng và dự đoán xu hướng
- Thực hiện kế hoạch hành động thương mại và lòng trung thành quốc tế
- Đảm bảo quản lý hành chính và thương mại đối với việc bán hàng xuất khẩu
- Phát triển, triển khai và đánh giá kết quả của kế hoạch tiếp thị chiến lược và hoạt động
Kỹ năng phát triển
Chương trình Cử nhân Châu Âu về Tiếp thị Quốc tế đào tạo từ xa bao gồm nhiều kỹ năng mà bạn sẽ thành thạo khi kết thúc khóa đào tạo. Đặc biệt, bạn sẽ được đào tạo để:
- Xác định những thách thức của kế hoạch Marketing
- Giải thích kế hoạch kinh doanh
- Viết một kế hoạch Marketing chiến lược và hoạt động
- Hiểu các vấn đề và nắm vững các nguyên tắc cơ bản của CRM, đồng thời chính thức hóa các phương thức vận hành và quy trình chăm sóc khách hàng
- Nắm vững khung pháp lý cụ thể cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông
- Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị B2B
- Phát triển và xác định các yếu tố chính của chiến lược kinh doanh điện tử
- Xây dựng và hiểu bản sắc thương hiệu
- Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu và các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị quốc tế
Điều kiện tiên quyết và điều kiện để đạt được
Chương trình Cử nhân Châu Âu về Tiếp thị Quốc tế từ xa có thể tiếp cận được đối với những người đã xác nhận bằng Bac +2 hoặc bằng tốt nghiệp tương đương để đạt được 120 tín chỉ ECTS. Nó trao 60 tín chỉ ECTS, sau đó cho phép, ví dụ, tích hợp vào Thạc sĩ Châu Âu, chẳng hạn như Thạc sĩ Chiến lược Kinh doanh và Quản lý Châu Âu do ENACO cung cấp.
Để có được danh hiệu RNCP “Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng”, sinh viên phải:
- Tôn trọng các điều kiện/điều kiện truy cập
- Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ đào tạo
- Thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo tiêu chuẩn
- Thực hiện và vượt qua các kỳ thi
Chương trình đào tạo
Chương trình giảng dạy nhằm mục đích đào tạo sinh viên trong mọi lĩnh vực tiếp thị, đặc biệt là trên quy mô quốc tế, bằng cách giải quyết các đặc thù của thị trường Châu Âu. Họ nghiên cứu tiếp thị chiến lược, tiếp thị hoạt động, tiếp thị quốc tế và thuế, nghiên cứu tiếp thị và địa chính trị. Các khóa học về văn hóa và quyền công dân Châu Âu, CNTT (công nghệ thông tin và truyền thông) và ngôn ngữ hiện đại (bắt buộc LV1 và LV2, tùy chọn LV3) cũng được cung cấp.
Dự án Châu Âu: văn hóa và dân chủ vì quyền công dân đang hoạt động
- Địa chính trị của Châu Âu
- Lịch sử đương đại của xây dựng Châu Âu
- Cách thức hoạt động của EU & những thách thức, thách thức đối với tương lai
- EU và thế giới
Quản lý đa văn hóa và nguồn nhân lực ở Châu Âu
- Quản lý đa văn hóa ở Châu Âu
- Nguồn nhân lực ở Châu Âu
Chuyên môn nghiệp vụ
- Tiếp thị chiến lược
- Tiếp thị hoạt động
- CRM: tối ưu hóa quản lý quan hệ khách hàng
- Luật tiếp thị
- Tiếp thị từ B đến B
- Tiếp thị điện tử
- Quản lý thương hiệu
- Tiếp thị quốc tế
LV1 (tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Ý)
LV2 (tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Ý)
- Địa chính trị và Tiếp thị Quốc tế
- Tiếp thị Quốc tế và Thuế
- Chiến lược thị trường
Phương tiện bộ nhớ
đào tạo
Khóa đào tạo Cử nhân Tiếp thị Quốc tế Châu Âu bao gồm thời gian thực tập 12 tuần, trong đó sinh viên được giao một số hành động liên quan đến tiếp thị quốc tế. Một công việc được trả lương liên quan đến khuôn khổ cũng có thể thay thế việc thực tập.
Những ứng viên không có cơ hội thực tập tại công ty có thể hỗ trợ luận án về công việc lý thuyết. Trong trường hợp này, dự án luận văn được xác định với sự tham vấn của đội ngũ giảng dạy và giáo sư phụ trách giám sát, người sẽ có vai trò giám sát dự án.
Sinh viên làm việc trong quá trình đào tạo và trong lĩnh vực chuyên môn tiếp theo có thể tập trung luận án vào hoạt động nghề nghiệp của họ.
bài kiểm tra
Các kỳ thi diễn ra vào tháng 1, tháng 6 và tháng 10, tổng thể hoặc tăng dần, tại một trong các trung tâm khảo thí của FEDE. Địa điểm sẽ được cơ quan giáo dục thông báo cho bạn. Lệ phí thi do FEDE quy định được bao gồm trong chi phí đào tạo.
Làm bài kiểm tra trực tuyến của bạn!
Nhờ được công nhận và chính sách đổi mới mạnh mẽ, ENACO đã hợp tác với FEDE thiết lập hệ thống kiểm tra từ xa 100%. Bạn thực hiện các bài kiểm tra hoàn toàn trực tuyến vào tháng 1, tháng 6 và tháng 10 trên toàn cầu hoặc tăng dần. Các bài kiểm tra miệng diễn ra đặc biệt bằng hội nghị truyền hình (có thể sửa đổi các thủ tục kiểm tra).
Do đó, bạn không cần phải đi xa để làm bài kiểm tra nữa và có thể hoàn thành chúng tùy theo khả năng của mình, trong thời hạn do FEDE quy định. Lệ phí thi do FEDE quy định được bao gồm trong chi phí đào tạo.
Cơ hội nghề nghiệp
Cử nhân Tiếp thị Quốc tế mở ra cánh cửa cho nhiều ngành nghề. Thật vậy, bằng tốt nghiệp đào tạo từ xa này chuẩn bị cho bạn thực hiện một hoạt động trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và thương mại quốc tế trong một doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc một công ty lớn. Tìm bên dưới danh sách không đầy đủ các vị trí mà bạn có thể ứng tuyển nhờ vào bằng tốt nghiệp của mình:
- Giám đốc thị trường cơ sở
- Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh Quốc tế
- Quản lý dự án quốc tế
- Giám đốc Marketing quốc tế
- Nhà phát triển kinh doanh quốc tế
- Trường phòng kinh doanh xuất khẩu
- Giám đốc bán hàng quốc tế
- Giám đốc sản phẩm quốc tế
- Người mua quốc tế
- Trợ lý giám đốc xuất nhập khẩu
Chi phí đào tạo
Thanh toán 2 đợt (-10%) | Thanh toán 6 đợt (-5%) | Thanh toán 12 đợt và hơn thế nữa |
€947 + €2211 = €3158 € 3509 Phí đăng ký đầu tiên cho các kỳ thi đã bao gồm | €1000 + (5 x €466,80) = €3334 € 3509 Phí đăng ký đầu tiên cho các kỳ thi đã bao gồm | 3509 € Phí đăng ký đầu tiên cho các kỳ thi đã bao gồm |
Lời khai
Jolinon juliet
“Tôi chọn bắt đầu việc học ở tuổi 30, sau một sự nghiệp chuyên môn nghiêng về khoa học nhưng có xu hướng ổn định. Là một nhân viên toàn thời gian, các khóa học hàm thụ là một lựa chọn hiển nhiên đối với tôi và sự lựa chọn của tôi là một điều đương nhiên. trên ENACO , trước hết là vì trường có danh tiếng rất tốt, sau đó là vì mọi thắc mắc của tôi đều được người đối thoại giải đáp. Sau 2 năm học, tôi đã lấy được BTS Communication. Việc đó không hề dễ dàng, có những lúc nghi ngờ, chán nản và thậm chí sự từ bỏ. Sự theo dõi liên tục từ ENACO đã cho phép tôi vực dậy bản thân và hoàn thành khóa đào tạo của mình. Các giáo viên rất sẵn sàng và hữu ích. Lắng nghe, các khóa học chất lượng tốt và chuẩn bị đầy đủ cho các kỳ thi. Tôi có thể mong muốn phát triển chuyên môn liên quan đến bằng tốt nghiệp của mình hoặc thậm chí cân nhắc việc tiếp tục việc học của mình."