Chương trình chuyên ngành Quản lý thương mại
KHOẢNG THỜI GIAN
6 Months
NGÔN NGỮ
Người Tây Ban Nha
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
EUR 8.100
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Dẫn đầu sự thay đổi trong tổ chức của bạn với đội ngũ thương mại nhanh nhẹn, linh hoạt và hiệu quả; và điều chỉnh hoạt động tiếp thị sản phẩm của bạn cho phù hợp với các kênh và chiến lược Tiếp thị mới nhất.
Tại sao chương trình này?
Thế giới kinh doanh đang thay đổi. Người tiêu dùng ngày càng trở nên khắt khe hơn và công nghệ ngày càng trở nên ít xa lạ hơn với các nhiệm vụ kinh doanh. Trong bối cảnh hay thay đổi và vẫn chưa chắc chắn này, việc thiết kế các chiến lược có giá trị nhằm tạo ra kiến thức kinh tế và nhân văn là điều cần thiết. Và cần thiết.
Đối mặt với thực tế mới này, thế giới kinh doanh đòi hỏi các chuyên gia chuyên về lãnh đạo và đổi mới, có khả năng thực hiện quản lý nhanh nhẹn và có trách nhiệm, áp dụng văn hóa tri thức vừa táo bạo vừa sáng tạo.
Trong chương trình chuyên môn này, bạn sẽ nâng cao hồ sơ chuyên môn của mình với sự trợ giúp của các chuyên gia trong lĩnh vực này, áp dụng chiến lược thương mại tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Bạn sẽ tác động thành công đến doanh số bán hàng thông qua mối quan hệ hiệu quả và thông minh với người dùng của mình, đồng thời bạn sẽ phát triển các năng lực chính để quản lý đổi mới, chẳng hạn như: quản lý hiệu quả các kênh phân phối, trình bày rõ ràng các kế hoạch hành động hoặc thiết kế chiến lược của B2B, B2C và Chiến dịch tiếp thị B2B2C
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
Nó dành cho ai?
Chương trình này nhằm vào các chuyên gia có 4 năm kinh nghiệm chuyên môn trở lên đáp ứng các hồ sơ sau:
- Giám đốc Thương mại và Tiếp thị muốn có một mô hình cạnh tranh hơn phù hợp với chiến lược của công ty và nhu cầu thay đổi của Thị trường
- Các nhà quản lý mong muốn phát triển phong cách lãnh đạo của mình để có một đội ngũ năng động và có định hướng thay đổi
- Các chuyên gia trong lĩnh vực Bán hàng, Tiếp thị và Tiếp thị Thương mại của các công ty B2B, B2C hoặc B2B2C muốn tìm hiểu sâu hơn về các khía cạnh cơ bản của quản lý kênh phân phối
- Các nhà quản lý và Tổng giám đốc trực tiếp tham gia vào hoạt động Thương mại mong muốn xây dựng một mô hình thương mại tích hợp hoàn toàn với chiến lược và mục tiêu của tổ chức
- Người kê đơn. Các chuyên gia mong muốn phát triển các kỹ năng tạo ra nhu cầu bền vững, xây dựng lợi thế cạnh tranh khác biệt đồng thời phát triển các kỹ năng thương mại của họ
- Các chuyên gia trong thế giới kinh doanh mong muốn cải thiện mối quan hệ với khách hàng và nhóm của họ, xây dựng các đề xuất giá trị và củng cố kỹ năng quản lý, phát triển tư duy cởi mở với thay đổi và định hướng chuyển đổi kỹ thuật số.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
3 mô-đun nơi bạn sẽ tìm thấy nội dung tốt nhất:
Bài 1: Quản lý bán hàng chiến lược
Phát triển tầm nhìn chiến lược của công ty và tạo ra không gian thị trường nơi không có sự cạnh tranh. Điều chỉnh chiến lược bán hàng của bạn cho phù hợp với nhu cầu không ngừng phát triển của khách hàng nhờ triết lý lấy khách hàng làm trung tâm.
Bài 2: Chiến lược kênh tiếp thị và bán lẻ
Tìm các kênh tiếp thị phù hợp nhất để phân phối các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đã tạo, biết cách tích hợp chúng theo cách tốt nhất, mang lại trải nghiệm đa kênh thông qua Hành trình của khách hàng và xác định các liên minh hợp tác chiến lược có thể là gì.
Bài 3: Chuyển đổi mô hình kinh doanh: Lãnh đạo và quản lý thay đổi
Mô hình kinh doanh mới đòi hỏi phải có Mô hình phát triển con người mới. Phát triển khả năng lãnh đạo hiệu quả và quản lý thay đổi chính xác để đạt được một đội ngũ thương mại nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt và hiệu quả hơn.
Bảng xếp hạng
- Tốt thứ tư thế giới: ExecEd Financial Times 2023
- Tốt thứ 3 thế giới: chương trình mở Financial Times 2023
- Chương trình Tốt thứ 6 trên Thế giới: sử dụng trong tương lai ở Châu Âu
Kết quả chương trình
Bạn sẽ nhận được gì?
- Phát triển các kỹ năng để phát triển sang Mô hình kinh doanh mới, đạt được sự cải thiện về kết quả kinh tế, thúc đẩy nhóm của bạn thông qua khả năng lãnh đạo và động lực, đồng thời giúp khách hàng phát triển nhờ mang lại giá trị.
- Áp dụng chiến lược Thương mại và Tiếp thị tốt nhất để tác động thành công đến doanh số bán hàng thông qua mối quan hệ hiệu quả với khách hàng và các đề xuất giá trị.
- Hiểu sự phức tạp và thách thức do trải nghiệm khách hàng đa kênh đặt ra để xác định và quản lý các chiến lược Quản lý bán lẻ tốt nhất.
- Xem xét việc lập kế hoạch và thực hiện quy trình bán hàng như một yếu tố tạo ra giá trị và sự khác biệt, dựa trên các phương pháp tiếp cận chiến lược có khả năng tạo ra hoạt động kinh doanh, khám phá các cơ hội tăng trưởng dài hạn có lợi nhuận và bền vững.
- Tăng cường lập kế hoạch và kích hoạt mối quan hệ với các khách hàng chiến lược; biết những điểm mấu chốt để triển khai một quy trình bán hàng.
- Xây dựng Kế hoạch hành động cho phép chúng ta áp dụng kiến thức thu được vào thực tế.