
Bậc thầy về xây dựng thương hiệu
São Paulo, Brasil
KHOẢNG THỜI GIAN
4 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Bồ Đào Nha
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
BRL 581 / per month *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
* lên đến 35 đợt 581,79 BRL + 1 đợt 640,50 BRL
Giới thiệu
Khóa học Master in Branding, sinh viên sẽ được chuẩn bị để:
- Hiểu cách thức xây dựng và quản lý một thương hiệu có giá trị cao, bản sắc và giá trị khác biệt.
- Xây dựng kế hoạch Xây dựng thương hiệu.
- Hãy hiểu thương hiệu như một nguồn tài nguyên cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn và nó không bị giới hạn ở một biểu tượng hoặc tên gọi.
- Phát triển Thương hiệu kỹ thuật số bằng cách tăng mức độ tương tác với thương hiệu thông qua mạng xã hội.
- Kết hợp những hiểu biết sâu sắc từ nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng trong quá trình phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Hiểu cách sử dụng các yếu tố hình ảnh của thương hiệu như kiểu chữ và màu sắc trong quá trình phát triển bộ nhận diện thương hiệu.
- Cho phép các chuyên gia Thiết kế hiểu được sức mạnh của quản lý thương hiệu để mang lại các giải pháp và kết quả cho các công ty.
- Làm việc với cấp phép thương hiệu.
- Biết các vấn đề pháp lý cơ bản về bản quyền, sở hữu trí tuệ, đăng ký và bảo hộ hợp pháp thương hiệu.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Khóa học sẽ được phát triển theo định dạng Giáo dục Từ xa, trong đó các lớp học trực tuyến được thực hiện trực tiếp. Trong những cuộc sống này, học sinh sẽ có cơ hội tương tác với giáo viên và các học sinh khác trong một môi trường năng động và tương tác.
Khóa học được chia thành các mô-đun và những học phần này sẽ được thực hiện bởi các giáo sư có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và học thuật, sử dụng các phương pháp tích cực khác nhau, chẳng hạn như dự án, tình huống vấn đề, nghiên cứu thực địa, trường hợp, v.v., luôn được gắn với các văn bản hiện tại và chỉ dẫn thư mục.
- Tích hợp kỷ luật
- Các khái niệm tiếp thị hiện đại
- Hiểu về người tiêu dùng và hình ảnh thương hiệu
- Giá trị thương hiệu
- Xu hướng tiêu dùng
- Yếu tố hình ảnh thương hiệu
- Shopology
- Thương hiệu kỹ thuật số
- Cấp phép Thương hiệu
- Các khía cạnh pháp lý của thương hiệu
- Đánh giá tài chính của thương hiệu
- Kinh nghiệm thương hiệu
- Thương hiệu B2B
- Tính cách thương hiệu và cách kể chuyện
- Xây dựng thương hiệu cho thị trường xa xỉ
- Công việc Hoàn thành Khóa học (TCC)
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ về Thương hiệu sẽ có thể hiểu cách một thương hiệu có giá trị cao được xây dựng và quản lý cũng như phát triển kế hoạch Xây dựng thương hiệu, do đó hình thành một chuyên gia hoàn chỉnh trong lĩnh vực chuyên môn của họ với các kỹ năng bao gồm:
- Hãy hiểu thương hiệu như một nguồn tài nguyên cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn và nó không bị giới hạn ở một biểu tượng hoặc tên gọi.
- Phát triển Thương hiệu kỹ thuật số bằng cách tăng mức độ tương tác với thương hiệu thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
- Kết hợp những hiểu biết sâu sắc từ nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng vào việc phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Hiểu cách sử dụng các yếu tố hình ảnh thương hiệu như kiểu chữ và màu sắc trong quá trình phát triển bản sắc thương hiệu.
- Trao quyền cho các chuyên gia Thiết kế hiểu được sức mạnh của quản lý thương hiệu để mang lại các giải pháp và kết quả cho các công ty.
- Nắm vững các vấn đề pháp lý cơ bản về bản quyền, sở hữu trí tuệ, đăng ký và bảo hộ hợp pháp thương hiệu.
nó được dự định cho ai
- Các chuyên gia tiếp thị hoặc các lĩnh vực khác cần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ.
- Các Giám đốc Tiếp thị và Thương hiệu, những người cần phát triển thương hiệu của họ.
- Những doanh nhân muốn xây dựng thương hiệu.
- Những nhà thiết kế muốn nâng cao kỹ năng quản lý thương hiệu của họ.
- Những người muốn tìm hiểu và phát triển các kỹ năng của họ trong quản lý thương hiệu và hành vi người tiêu dùng.