Sau đại học về Kinh doanh và Tiếp thị Kỹ thuật số cho Thời trang và Làm đẹp
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 517 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lên đến 35 đợt 517,84 BRL + 1 đợt 570,19 BRL
Giới thiệu
Trong suốt chương trình sau đại học này, sinh viên sẽ được chuẩn bị để:
- Biết và quản lý các doanh nghiệp thời trang và làm đẹp trong môi trường kỹ thuật số.
- Thúc đẩy con mắt đổi mới và các cơ hội mới, bên cạnh việc mở rộng kiến thức lý thuyết về quản lý kỹ thuật số, tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu thị trường hiện tại.
- Hoạt động trong thị trường thời trang và làm đẹp kỹ thuật số, thông qua sự cân bằng giữa cơ sở lý thuyết, nghiên cứu điển hình và thực tiễn thị trường.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
nó được dự định cho ai
- Các chuyên gia từ các phân khúc đa dạng nhất về thời trang, làm đẹp hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Các chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo, phát triển sản phẩm, lập kế hoạch, tiếp thị, xây dựng thương hiệu, thông tin thị trường, CRM, dịch vụ khách hàng, bán lẻ, bán buôn, thương mại điện tử; nghiên cứu và phân tích: các chuyên gia tư vấn và doanh nhân muốn nâng cao hiểu biết của họ về quản lý thời trang và làm đẹp kỹ thuật số.
- Sinh viên mới tốt nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực kiến thức nào và doanh nhân đang làm việc hoặc cần đào sâu kiến thức trong lĩnh vực tiếp thị, nhằm mở rộng quan điểm của họ trong hoạt động kỹ thuật số của các doanh nghiệp thời trang và làm đẹp.
- Các chuyên gia quan tâm đến thị trường thời trang và làm đẹp và các ứng dụng của chúng trong môi trường kỹ thuật số.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Chương trình khóa học có một thành phần phản ánh kinh nghiệm của ESPM trong việc đào tạo các chuyên gia tiếp thị.
Năng lực kinh doanh
- Phân tích Môi trường và Chiến lược
- Nhân tố con người
- Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị
- Cơ bản về tài chính
Tiếp thị kỹ thuật số cho thời trang và làm đẹp
- Quản lý thương hiệu thời trang và làm đẹp
- Mạng xã hội trong thời trang và làm đẹp: Chiến lược, quản lý và phân tích
- Lập kế hoạch nội dung trong Thời trang và Làm đẹp
- Chiến lược Sản phẩm cho Thời trang và Sắc đẹp
- Chiến lược giá trong thời trang và làm đẹp
- Chiến lược đa kênh kỹ thuật số cho thời trang và làm đẹp
- Hoạt động và trải nghiệm kỹ thuật số cho thời trang và làm đẹp
- Tiếp thị Nội dung và Truyền thông Trực tuyến trong Thời trang và Làm đẹp
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh kỹ thuật số thời trang và làm đẹp
- Hoàn thành công việc khóa học (TCC)*
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.