Sau Tốt nghiệp về Quản lý Kinh doanh và Tiếp thị
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 517 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lên đến 35 đợt 517,84 BRL + 1 đợt 570,19 BRL
Giới thiệu
Khóa học Sau Đại học về Quản trị Kinh doanh và Tiếp thị với mục tiêu trình bày các khái niệm, mô hình và công cụ nhằm củng cố kiến thức về quản trị kinh doanh và tiếp thị, thông qua quan điểm toàn diện và hiện đại, giúp học viên có thể làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, trong các công ty của quy mô, lĩnh vực và giai đoạn phát triển khác nhau.
Mục đích là để đặc quyền kiến thức kỹ thuật cao dẫn đến hiệu quả hoạt động của chuyên gia tiếp thị, cũng như phát triển các năng lực tương thích với triết lý tập trung vào thị trường, đạo đức và trách nhiệm.
Kết thúc khóa học, học viên sẽ có thể hiểu được các lĩnh vực khác nhau của hoạt động tiếp thị, mối quan hệ qua lại của chúng và vai trò của tiếp thị trong việc hỗ trợ chiến lược.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Chương trình khóa học có một thành phần phản ánh kinh nghiệm của ESPM trong việc đào tạo các chuyên gia tiếp thị.
Tổng cộng, khóa học có 13 lĩnh vực, một trong số đó dành cho việc chuẩn bị cho Công việc Hoàn thành Khóa học (TCC). Người tham gia sẽ học một chủ đề tại một thời điểm với các lớp học qua hội nghị trên web hai lần một tuần, theo lịch trình của khóa học.
Năng lực kinh doanh
- Phân tích Môi trường và Chiến lược
- Nhân tố con người
- Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị
- Cơ bản về tài chính
Tiếp thị
- dịch vụ
- Sản phẩm và Thương hiệu
- Đổi mới và sáng tạo
- Hình thành giá
- Phân phối và Bán hàng
- Phân tích thị trường tiêu dùng
- Phân tích dữ liệu lớn
- Tiếp thị và Truyền thông Kỹ thuật số
- Công việc hoàn thành khóa học
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Kết quả chương trình
Đào tạo những người tham gia trong lĩnh vực tiếp thị để làm việc trong các tổ chức thuộc các quy mô và lĩnh vực khác nhau, ủng hộ việc phát triển tầm nhìn thị trường hiện tại dẫn đến hoạt động hiệu quả và phát triển thái độ phù hợp với triết lý tập trung vào thị trường, đạo đức và trách nhiệm. Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể hiểu các lĩnh vực khác nhau của hoạt động tiếp thị.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Sinh viên tốt nghiệp Khóa học Sau Đại học về Quản lý Kinh doanh và Tiếp thị phải có các trình độ sau:
- Phân tích các yếu tố trong môi trường tiếp thị ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của tổ chức và xác định các yếu tố có thể ảnh hưởng đến kết quả của công ty
- Hiểu các chiến lược chính liên quan đến công việc tiếp thị và vai trò của hoạt động tiếp thị trong tổ chức
- Biết và áp dụng các hành động liên quan cho hỗn hợp tiếp thị, có thể xác định các phương pháp thực hành tốt nhất cho từng tình huống thị trường.
- Phân tích dữ liệu và kết quả một cách khách quan, tập trung vào kết quả.
nó được dự định cho ai
Nhắm đến những sinh viên mới tốt nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực kiến thức nào và những doanh nhân đang làm việc hoặc cần đào sâu kiến thức của họ trong lĩnh vực tiếp thị, nhằm mục đích mở rộng quan điểm phân tích các tình huống kinh doanh của họ.