Thạc sĩ Kinh tế Hành vi
ESPM – Brasil
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
São Paulo, Brasil
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
3 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
BRL 627 / per month *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* lên đến 35 đợt 627,83 BRL + 1 đợt 691,26 BRL
Giới thiệu
Thạc sĩ Kinh tế Hành vi sẽ cung cấp cơ sở lý thuyết vững chắc về Kinh tế Hành vi, cho phép người tham gia sử dụng các khái niệm và công cụ chính trong lĩnh vực nghiên cứu này trong các công ty, công ty quảng cáo, ngân hàng, tư vấn, v.v. Mục tiêu của khóa học này cũng là trợ cấp cho các nhà quản lý, chuyên gia tư vấn và nhà phân tích trong tương lai về các xu hướng làm cơ sở cho các quyết định tâm lý của khách hàng, nhân viên, đối thủ cạnh tranh và chính họ, nhấn mạnh vào cách kết hợp những hiểu biết sâu sắc này vào kinh doanh, tiếp thị, lãnh đạo và chiến lược .
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Các môn học của khóa học được hỗ trợ bởi các lớp hội nghị web thời gian thực, được thực hiện bởi các giáo sư có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và học thuật trong chủ đề tương ứng, văn bản và các chỉ dẫn thư mục hiện tại. Động lực học, các trường hợp và phân tích quan trọng là những phần không thể thiếu của các hoạt động trong suốt khóa học, ủng hộ việc học có sự tham gia.
Khóa học có một kỷ luật tích hợp với mục tiêu là cung cấp một kênh giao tiếp với sự điều phối của khóa học. Đối với kỷ luật này, lớp học khai mạc và các buổi thuyết trình của khách mời điều phối khóa học được tổ chức.
Các chỉ dẫn thư mục bao gồm các văn bản bằng tiếng Anh, yêu cầu tiếng Anh công cụ từ những người tham gia.
Quá trình ra quyết định: lãnh đạo và quản lý
Trục chuyên đề này nhằm mục đích trình bày và thảo luận về các lực tinh tế thúc đẩy sự lựa chọn của mọi người, khi họ quyết định cá nhân hoặc tập thể. Các ngành tích hợp nó trình bày các cơ sở lý thuyết chính của khoa học hành vi và cách chúng có thể được sử dụng để xây dựng các giải pháp cho các vấn đề chung. Những thành kiến có trong quá trình ra quyết định ở các tổ chức phức tạp, bản chất hành vi của lãnh đạo và động cơ đằng sau các quyết định cá nhân liên quan đến hạnh phúc của cá nhân sẽ được thảo luận.
- Các nguyên tắc cơ bản của các công cụ kinh tế học hành vi
- Quy trình quyết định
- An sinh và Hạnh phúc
- Thuyết phục, Lãnh đạo và Sở thích Xã hội
Truyền thông và tiêu dùng
Trục chuyên đề tập trung vào cá nhân, tập trung vào giao tiếp và người tiêu dùng, trình bày các mô hình cho phép hiểu và dự đoán các quyết định. Các ngành học tích hợp nó đi sâu vào tâm lý đằng sau các lựa chọn và sự phụ thuộc của chúng vào bối cảnh. Các kỹ thuật kiến trúc tùy chọn cho phép tạo ra các “cú huých” định hình các quyết định của các cá nhân được nghiên cứu và dựa trên khoa học thần kinh, quá trình sinh học được kích hoạt trong các lựa chọn cá nhân được thảo luận.
- Chiến lược thị trường
- Tâm lý người tiêu dùng và người mua sắm
- Khoa học thần kinh được ứng dụng vào thị trường
- Kiến trúc di chuyển và lựa chọn
Kinh tế và Tài chính
Trục chuyên đề tích hợp quan điểm hành vi vào các lựa chọn kinh tế cá nhân, thảo luận về mô hình kinh tế đồng nhất hợp lý và công nhận những người ra quyết định là cá nhân. Các mô hình lựa chọn hợp lý được thảo luận từ cả góc độ kinh tế vi mô và vĩ mô, đồng thời được bổ sung thêm những hiểu biết sâu sắc và thành kiến về hành vi được nghiên cứu trong tài liệu. Điểm nổi bật là các cuộc thảo luận về các chủ đề liên quan đến tài chính hành vi và tác động của việc nới lỏng các giả định về tính hợp lý kinh tế. Trục này cũng trình bày các cuộc thảo luận bắt buộc về tác động của tính bền vững đối với sự phát triển kinh tế, sự phù hợp của đạo đức trong quyết định cá nhân và trong việc ứng dụng khoa học hành vi.
- Quản lý tài chính được áp dụng cho doanh nghiệp
- Tài chính hành vi
- Tiêu dùng, Tiết kiệm, Nợ và Lựa chọn giữa các ngành
- Môi trường, Xã hội & Quản trị (ESG)
Phương pháp nghiên cứu
Khóa học bao gồm ba lĩnh vực phương pháp định lượng và thực nghiệm nhằm mục đích phát triển các kỹ năng tạo và đánh giá các biện pháp can thiệp. Mục đích là cung cấp các công cụ thiết thực cho sinh viên để tạo và đánh giá các hành động chứng minh bằng chứng nhân quả với sự chặt chẽ về mặt khoa học.
- Nghiên cứu và Phân tích trong Khoa học Hành vi
- Phương pháp luận và thiết kế thí nghiệm
- Khoa học dữ liệu: Tích hợp và ứng dụng
Hoàn thành công việc của khóa học
Với sự giám sát của một giáo sư cố vấn, sinh viên sẽ phát triển một dự án với ứng dụng thực tế của các tài liệu tham khảo lý thuyết và phương pháp luận được đề cập trong suốt khóa học, có thể được áp dụng tại nơi làm việc của họ hoặc thậm chí nhằm mục đích khởi nghiệp.
- Dự án hoàn thành đã áp dụng
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Sinh viên tốt nghiệp khóa học Thạc sĩ Kinh tế Hành vi phải có các trình độ sau:
- Chủ trì và thiết kế các dự án tập trung vào các nguyên tắc cơ bản và công cụ chính của kinh tế học hành vi và khoa học hành vi;
- Phân tích sự khác biệt giữa các phương pháp tiếp cận hành vi và cách chúng có thể đóng góp vào việc xác định các chiến lược hiệu quả hơn trong các công ty và tổ chức;
- Điều tra hành vi của người tiêu dùng từ một góc độ mới và xác định những thành kiến chính tác động khi chúng ta đưa ra lựa chọn.
- Đánh giá một cách nghiêm túc các giả định và phương pháp luận chính của lĩnh vực nghiên cứu này.
- Hiểu được lợi ích của việc kiểm tra, đo lường, không đạt, kiểm tra lại, không đạt, kiểm tra lại trong việc xác định sản phẩm và chiến lược trong tổ chức.
nó được dự định cho ai
- Các nhà phân tích, điều phối viên và lãnh đạo cấp cao, có tiềm năng đảm nhận các vị trí quản lý.
- Chuyên gia tư vấn và dịch giả tự do làm việc trong khu vực và những người muốn cải thiện bản thân để phục vụ các công ty vừa và lớn.
- Các công ty, cơ quan quảng cáo và truyền thông cần đào tạo khả năng lãnh đạo của họ.
- Người điều phối và quản lý các mảng kinh doanh khác nhau.