MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCourses
Keystone logo
ESPM – Brasil Thạc sĩ nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết về người tiêu dùng
ESPM – Brasil

Thạc sĩ nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết về người tiêu dùng

São Paulo, Brasil

3 Semesters

Tiếng Bồ Đào Nha

Bán thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất

BRL 639 / per month *

Học từ xa

* lên đến 35 đợt 639,54 BRL + 1 đợt 704,06 BRL

Giới thiệu

Một trong những mục tiêu của Thạc sĩ Nghiên cứu Thị trường và Hiểu biết Người tiêu dùng là cập nhật và đào tạo các chuyên gia nghiên cứu thị trường và tình báo, các nhà phân tích và các chuyên gia lập kế hoạch chiến lược để sử dụng tốt hơn các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu thị trường khác nhau cũng như hiểu được động lực và thói quen Tiêu dùng.

Đào tạo sinh viên cách sử dụng các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu dữ liệu hiện tại để tạo hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng và phát triển kiến thức phân tích để hiểu hành vi của người tiêu dùng mới. Cho phép phân tích, chẩn đoán và tiên lượng kinh doanh, đồng thời đào tạo các chuyên gia đủ điều kiện làm việc trong lĩnh vực tình báo thị trường, trong lĩnh vực CMI của các công ty và chuyên gia về các xu hướng gần đây nhất trong nghiên cứu thị trường và nghiên cứu UX, với nhiều kỹ năng con người hơn và tầm nhìn về thị trường sâu sắc hơn và tiêu dùng và tầm nhìn lớn hơn cũng như năng lực chiến lược để theo dõi và dự đoán các hoạt động tiêu dùng mới và những thay đổi trong các kịch bản thị trường.

Quản lý dữ liệu một cách chiến lược và nắm bắt thông tin chi tiết về người tiêu dùng và thị trường, hỗ trợ việc ra quyết định trong môi trường kinh doanh ngày càng năng động và phức tạp, tạo ra lợi thế đổi mới cho công ty. Giới thiệu các kỹ thuật và công cụ khác nhau để sử dụng dữ liệu và tạo thông tin chi tiết: trực quan hóa, phân tích, xác định các mẫu, tạo các đề xuất có thể áp dụng để góp phần cải tiến liên tục doanh nghiệp. Đi theo con đường và tích hợp một loạt các nguyên tắc cơ bản để đào tạo các chuyên gia nghiên cứu và lập kế hoạch trong các lĩnh vực kinh doanh thông minh , hiểu biết về người tiêu dùng và thị trường , trong các phương pháp nghiên cứu thị trường và nghiên cứu ứng dụng mới. Một khóa học đủ điều kiện và chuyên môn hóa các chuyên gia nghiên cứu và phân tích các thông lệ, thói quen và thái độ mới của người tiêu dùng

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Học sinh lý tưởng

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi