Thạc sĩ nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết về người tiêu dùng
São Paulo, Brasil
KHOẢNG THỜI GIAN
3 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Bồ Đào Nha
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
BRL 639 / per month *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
* lên đến 35 đợt 639,54 BRL + 1 đợt 704,06 BRL
Giới thiệu
Một trong những mục tiêu của Thạc sĩ Nghiên cứu Thị trường và Hiểu biết Người tiêu dùng là cập nhật và đào tạo các chuyên gia nghiên cứu thị trường và tình báo, các nhà phân tích và các chuyên gia lập kế hoạch chiến lược để sử dụng tốt hơn các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu thị trường khác nhau cũng như hiểu được động lực và thói quen Tiêu dùng.
Đào tạo sinh viên cách sử dụng các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu dữ liệu hiện tại để tạo hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng và phát triển kiến thức phân tích để hiểu hành vi của người tiêu dùng mới. Cho phép phân tích, chẩn đoán và tiên lượng kinh doanh, đồng thời đào tạo các chuyên gia đủ điều kiện làm việc trong lĩnh vực tình báo thị trường, trong lĩnh vực CMI của các công ty và chuyên gia về các xu hướng gần đây nhất trong nghiên cứu thị trường và nghiên cứu UX, với nhiều kỹ năng con người hơn và tầm nhìn về thị trường sâu sắc hơn và tiêu dùng và tầm nhìn lớn hơn cũng như năng lực chiến lược để theo dõi và dự đoán các hoạt động tiêu dùng mới và những thay đổi trong các kịch bản thị trường.
Quản lý dữ liệu một cách chiến lược và nắm bắt thông tin chi tiết về người tiêu dùng và thị trường, hỗ trợ việc ra quyết định trong môi trường kinh doanh ngày càng năng động và phức tạp, tạo ra lợi thế đổi mới cho công ty. Giới thiệu các kỹ thuật và công cụ khác nhau để sử dụng dữ liệu và tạo thông tin chi tiết: trực quan hóa, phân tích, xác định các mẫu, tạo các đề xuất có thể áp dụng để góp phần cải tiến liên tục doanh nghiệp. Đi theo con đường và tích hợp một loạt các nguyên tắc cơ bản để đào tạo các chuyên gia nghiên cứu và lập kế hoạch trong các lĩnh vực kinh doanh thông minh , hiểu biết về người tiêu dùng và thị trường , trong các phương pháp nghiên cứu thị trường và nghiên cứu ứng dụng mới. Một khóa học đủ điều kiện và chuyên môn hóa các chuyên gia nghiên cứu và phân tích các thông lệ, thói quen và thái độ mới của người tiêu dùng
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Các khóa học sẽ được dẫn dắt bởi các giáo sư có kinh nghiệm chuyên môn và học thuật trong các chủ đề tương ứng, những người sẽ trình bày nội dung trực tiếp thông qua hội nghị web, tạo ra sự tương tác tuyệt vời giữa các giáo sư và sinh viên với việc thảo luận về các trường hợp, phân tích văn bản và các chỉ dẫn thư mục liên quan.
- Tích hợp kỷ luật
- Business Intelligence - Người tiêu dùng & Thông tin chi tiết về thị trường
- Thông tin chi tiết và xu hướng Nghiên cứu và phân tích dự đoán
- Xu hướng & Dự báo chiến lược
- Cơ sở, Phương pháp và Kỹ thuật Nghiên cứu
- Nghiên cứu thiết kế: (Thiết kế tư duy dịch vụ)
- Kỹ thuật Nghiên cứu trong Khoa học Thần kinh Ứng dụng
- Kỹ thuật Nghiên cứu Định lượng và Thống kê Ứng dụng
- Nhân học người tiêu dùng ứng dụng: Dân tộc học và Netnography
- Khoa học hành vi và hành vi người tiêu dùng
- Mạng xã hội: Dư luận và ảnh hưởng xã hội
- Khai thác dữ liệu và lắng nghe xã hội
- Khái niệm và Tìm kiếm Sản phẩm
- Nghiên cứu hình ảnh thương hiệu và truyền thông
- Thông tin chi tiết về người mua hàng và Nghiên cứu bán lẻ
- Nghiên cứu phương tiện, chỉ số và đo lường đối tượng
- Thông tin chi tiết & Đổi mới chiến lược
Dự án hoàn thành đã áp dụng
Với sự giám sát của một giáo sư cố vấn, sinh viên sẽ phát triển một dự án với ứng dụng thực tế của các tài liệu tham khảo lý thuyết và phương pháp luận được đề cập trong suốt khóa học, có thể được áp dụng tại nơi làm việc của họ hoặc thậm chí nhằm mục đích khởi nghiệp.
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Bộ sưu tập
Học sinh lý tưởng
hồ sơ cựu sinh viên
Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ có thể:
- Phát triển và áp dụng các khái niệm, kỹ năng và thái độ được phát triển trong suốt khóa học, cho phép đồng hóa, đặt câu hỏi và xây dựng kiến thức chiến lược;
- Sử dụng các phương pháp và kỹ thuật khác nhau để nghiên cứu thị trường, phân tích bài tập, chẩn đoán và tiên lượng kinh doanh, đề xuất các chiến lược dựa trên dữ liệu và hiểu biết sâu sắc thu thập được trong quá trình dự án;
- Giải thích và xử lý tất cả các biến liên quan đến việc xây dựng nghiên cứu thị trường, đưa vào thực hành các khái niệm và lý thuyết chính, thực hành và công cụ được thảo luận trong suốt khóa học và trong các lĩnh vực khác nhau trong suốt thời gian của khóa học;
- Phân tích, lập kế hoạch và xác định các nền tảng thiết yếu của các lĩnh vực khác nhau liên quan đến các nghiên cứu về hành vi và tiêu dùng cũng như các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu;
- Phân biệt việc sử dụng nền tảng học thuật, phương pháp nghiên cứu và công cụ với các ứng dụng nghiên cứu thị trường thực tế, tạo ra các giải pháp thực tế dựa trên các khái niệm lý thuyết ứng dụng;
- Có thái độ phân tích và phê phán, điều cần thiết để đào tạo một chuyên gia hoạt động trong các lĩnh vực tình báo chiến lược;
- Làm sâu sắc thêm các cuộc thảo luận về các vấn đề tiếp thị và xác định một cách quyết đoán những thời điểm mà nghiên cứu có thể đóng một vai trò chiến lược đối với doanh nghiệp;
- Hiểu rõ hơn về các phương pháp và cách thức có thể áp dụng nghiên cứu, xác định các khả năng khác nhau của từng cách tiếp cận (định tính và định lượng) và ứng dụng của nó trên thị trường;
- Hình thành và phân tích các vấn đề liên quan đến các nghiên cứu về hành vi và tiêu dùng;
- Đưa ra các giả thuyết về mối quan hệ giữa các vấn đề và các giải pháp thị trường khả thi; tạo ra các chiến lược nghiên cứu có tính đến hỗ trợ khái niệm và vấn đề thị trường thực tế, đề xuất các giải pháp sáng tạo và đổi mới;
- So sánh các kỹ thuật và công cụ phương pháp luận khác nhau, trải nghiệm trong thực tế, điều tra và nghiên cứu thực nghiệm và nhập vai, thông qua nghiên cứu thực nghiệm và nghiên cứu thực địa, với việc áp dụng các phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu định tính và dân tộc học cho các nghiên cứu xã hội và hành vi, người tiêu dùng và thị trường.
nó được dự định cho ai
Khóa học hướng đến tất cả các chuyên gia muốn chuyên môn hóa và phát triển chuyên nghiệp trong các lĩnh vực trí tuệ chiến lược, nghiên cứu, phân tích và lập kế hoạch tiếp thị, xu hướng và thông tin chi tiết về người tiêu dùng, trải nghiệm người dùng và xây dựng thương hiệu. Gửi đến các chuyên gia từ các lĩnh vực đa dạng nhất, những người làm việc trực tiếp với nghiên cứu và kiến thức chiến lược về thị trường và các phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Gửi tới các nhà phân tích và chiến lược gia có liên quan đến việc phát triển các chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, truyền thông và quảng cáo, thiết kế và phát triển sản phẩm, phân tích và hoạch định chiến lược dựa trên các nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu và CMI. Dành cho các chuyên gia nhằm đào tạo, cập nhật và mở rộng kiến thức của họ về lĩnh vực nghiên cứu thị trường và UXR - nghiên cứu người dùng, trong các nghiên cứu nghiên cứu hành vi và xu hướng văn hóa xã hội. Đối với các chuyên gia khác quan tâm đến việc nghiên cứu hành vi và kinh nghiệm xã hội và áp dụng các kỷ luật và kỹ thuật phân tích vào môi trường kinh doanh. Gửi tới các chuyên gia từ các công ty, cơ quan truyền thông cần đào tạo đội ngũ của họ trong lĩnh vực nghiên cứu và lập kế hoạch. Điều phối viên và quản lý của một số mảng kinh doanh liên kết với các lĩnh vực của CMI và mối quan hệ và quản lý cơ sở khách hàng.