
Thạc sĩ Truyền thông Chính trị và Xã hội
São Paulo, Brasil
KHOẢNG THỜI GIAN
3 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Bồ Đào Nha
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
BRL 564 / per month *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
* lên đến 35 đợt 564,11 BRL + 1 đợt 621,19 BRL
Giới thiệu
Trong suốt Master này, sinh viên sẽ được chuẩn bị để:
- Đánh giá các kịch bản, thảo luận về một số chủ đề phù hợp nhất của xã hội đương đại, nhằm hiểu các đặc điểm chính của nó và các cuộc tranh luận thịnh hành;
- Hiểu các khái niệm và phương pháp hay nhất về truyền thông chính trị, biết nền tảng, kỹ thuật và cách hành động của chúng, để thực hiện chúng một cách hiệu quả và tạo ra các chiến lược thiết lập mối quan hệ phù hợp và tích cực với khán giả của họ;
- Vận dụng những điều đã học vào tình huống thực tế, vạch ra phương pháp và vận dụng nội dung đã học vào yêu cầu công việc.
Trong môi trường hợp tác và trao đổi, giáo sư và sinh viên sẽ chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm để mọi người có được kỹ năng ứng dụng trong lĩnh vực; các mô-đun nhằm mục đích phát triển học sinh hành động tự tin trong cuộc sống thực.
Học sinh lý tưởng
nó được dự định cho ai
- Chịu trách nhiệm truyền thông (và tiếp thị) cho các nghị sĩ, thị trưởng và thống đốc tại chức, những người cần giải quyết những thách thức trong việc xây dựng hình ảnh và đảm bảo đối thoại phù hợp với người dân.
- Các chuyên gia làm việc với phương tiện kỹ thuật số và muốn tìm hiểu sâu hơn về các kỹ thuật (cả ngoại tuyến) về truyền thông và tiếp thị trong bối cảnh chính trị xã hội.
- Các chuyên gia tư vấn, trong số các chuyên gia chiến dịch bầu cử khác, tìm kiếm sự quyết đoán và chuyên nghiệp hóa các chiến lược được sử dụng trong cuộc chạy đua bầu cử, nhằm đạt được năng lực phân tích, đánh giá kịch bản, lập kế hoạch và thực hiện.
- Các cơ quan, văn phòng truyền thông và quan hệ công chúng, các công ty tư vấn có nhu cầu đào tạo chuyên viên trong lĩnh vực truyền thông chính trị.
- Các chuyên gia truyền thông, quảng cáo và tiếp thị làm việc trong bối cảnh thương mại nhưng mong muốn có được kiến thức và kỹ năng mới để mở rộng cơ hội trên thị trường và cũng để làm giàu trí tuệ cho bản thân.
- Các nhà lãnh đạo xã hội và chính trị, các cố vấn đang tìm cách mở rộng khả năng của họ trong việc hiểu xã hội và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau.
Chương trình giảng dạy
Bạn sẽ học cái gì
Các môn học sẽ được thực hiện bởi các giáo sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và là người thống trị khuôn khổ lý thuyết-phương pháp luận về các chủ đề tương ứng của họ. Họ sẽ trình bày nội dung trực tiếp qua hội nghị trên web, mang lại sự tương tác với sinh viên, tài liệu tham khảo thư mục, nghiên cứu điển hình và các khái niệm liên quan.
- Tích hợp kỷ luật
- Tiếp thị và Truyền thông Chính trị: Giới thiệu và Khái niệm
- Truyền thông và Lĩnh vực công cộng: Mô hình Habermasian và những thách thức của thời đại hiện tại
- Sự khác biệt trong Mạng xã hội: Chiến lược, Bối cảnh, Phân tích và Nội dung
- Dữ liệu lớn và CRM
- Hành vi cử tri trong xã hội đương đại
- Phân tích và xây dựng diễn ngôn
- Chiến Dịch Bầu Cử - Truyền Thông và Tiếp Thị
- Truyền hình, Đài phát thanh và Báo chí
- Phương pháp nghiên cứu định tính
- Kể chuyện, tường thuật truyền thông và xây dựng thương hiệu chính trị
- Phân tích xã hội nhân khẩu học của xã hội Brazil
- Văn hóa Dân chủ, Truyền thông và Dư luận
- Hoàn thành công việc khóa học (TCC) *
* Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ trực tiếp trình bày công việc kết thúc khóa học (TCC) trước một hội đồng các giáo sư. Buổi thuyết trình diễn ra tại một trong các đơn vị ESPM, ở São Paulo, Rio de Janeiro hoặc Porto Alegre.
Kết quả chương trình
hồ sơ cựu sinh viên
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Truyền thông Chính trị và Xã hội dự kiến sẽ có các trình độ sau:
- Nhận thức và áp dụng các phương pháp hay nhất về truyền thông chính trị và tiếp thị, suy nghĩ về các chiến lược, phân tích và công cụ phù hợp để tạo ra kết quả.
- Bàn luận và phân tích một số đặc điểm chính của xã hội đương thời.
- Thành lập và lãnh đạo các nhóm tham gia tìm kiếm kết quả và hành động với sự nghiêm túc và nhiệt tình trong các lĩnh vực tiếp thị và truyền thông chính trị khác nhau.
- Đưa ra quyết định thông qua các phương pháp phân tích và tài liệu tham khảo lý thuyết quan trọng.