Khóa học trực tuyến ngắn hạn về Chiến lược tiếp thị sang trọng
ESSCA School of Management - Online Programs
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online France
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
4 tuần
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 780
Hạn nộp hồ sơ
24 May 2024
ngày bắt đầu sớm nhất
27 May 2024
Giới thiệu
Thông tin khóa học
Truy cập trang web của chúng tôi.
- Loại hình học: Khóa học trực tuyến 100% bằng tiếng Anh
- Ngày: 10 tháng 1 - 30 tháng 1 năm 2022
- Tín chỉ: 3 ECTS (1 tín chỉ Hoa Kỳ, 6 CATS)
- Tốc độ: Kết hợp chuẩn bị đồng bộ / tự động. Các phiên trực tiếp sẽ được ghi lại, do đó nội dung có sẵn trực tuyến để sinh viên truy cập khi phù hợp nhất với lịch trình của họ
- Yêu cầu nhập học: Các nghiên cứu đại học 3 năm (hoặc tương tự) hoàn thành trong bất kỳ chuyên ngành nào
- Lĩnh vực chính: Tiếp thị sang trọng
- Múi giờ cho các phiên trực tiếp: Giờ Trung Âu (CET), UTC + 01: 00
- Tín chỉ chuyển tiếp: Nếu bạn muốn chuyển tín chỉ học tập của Cơ sở Trực tuyến ESSCA, hãy có sự chấp thuận bằng văn bản của trưởng khoa hoặc cố vấn tại tổ chức tại nhà của bạn trước khi đăng ký mùa hè tại Cơ sở Trực tuyến ESSCA. Sự chấp thuận đó chỉ nhằm mục đích bảo vệ bạn; Nó không được yêu cầu bởi Trường Winter tại Cơ sở Trực tuyến ESSCA, nơi không thể chấp thuận các tín chỉ để chuyển tiếp. Chúng tôi sẽ cung cấp bảng điểm để gửi điểm cho cơ sở giáo dục tại nhà của bạn
- Học phí: Giảm 15% khi đăng ký sớm
Đăng ký ngay bây giờ cho phiên thông tin trực tiếp của chúng tôi.
Khóa học Chiến lược tiếp thị sang trọng
Khám phá chiến lược tiếp thị xa xỉ trong bối cảnh toàn cầu với trọng tâm là các thương hiệu cao cấp của Pháp.
Khóa học này được tạo ra cho những sinh viên muốn hiểu chiến lược tiếp thị của các thương hiệu cao cấp và muốn nắm vững các công cụ và chiến lược trong lĩnh vực xa xỉ năng động và độc đáo.
Khóa học này nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên bí quyết hiện tại và hiểu biết thực tế về các vấn đề thực tế mà các nhà quản lý thương hiệu cao cấp phải đối mặt.
Với cách tiếp cận dựa trên cả bài giảng và hội thảo, sinh viên sẽ tìm hiểu cách các thương hiệu cao cấp lớn củng cố sự mong muốn của họ.
Một loạt các danh mục sản phẩm sẽ được đề cập để cung cấp cho sinh viên một cái nhìn tổng quan rõ ràng về sự đa dạng của các thương hiệu cao cấp, bao gồm thời trang, phụ kiện và nước hoa. Kiến thức chuyên môn đạt được trong khóa học sẽ được áp dụng cho một dự án đổi mới thương hiệu cao cấp mà họ sẽ quản lý từ A đến Z với tư cách là một nhóm.
Khóa học đầy tham vọng, có tính tương tác cao và đòi hỏi sự cống hiến, sáng kiến và chăm chỉ. Cũng giống như làm việc trong quản lý thương hiệu cao cấp. Cần có kỹ năng làm việc nhóm mạnh mẽ để hợp tác với các bạn cùng lớp trong các bài tập và dự án.
Lớp học này có thể truy cập quốc tế (mọi múi giờ) vì tất cả các khóa học trực tiếp sẽ được ghi lại và sau đó học viên có thể truy cập vào mọi lúc.
Chương trình giảng dạy
Nội dung khóa học
Khám phá và tìm hiểu về chiến lược tiếp thị xa xỉ và quản lý thương hiệu, tập trung vào các thương hiệu cao cấp của Pháp.
Bạn sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc tạo ra, xây dựng và quản lý các thương hiệu cao cấp. Bạn sẽ phát triển các kỹ năng phân tích và thể hiện sự sáng tạo, và tư duy chiến lược. Bạn sẽ xuất hiện với kinh nghiệm thực tế trong quá trình đề xuất các giải pháp sáng tạo. Vào cuối khóa học, bạn sẽ thực hiện bước đầu tiên của mình để trở thành giám đốc thương hiệu sang trọng.
Giới thiệu các thương hiệu cao cấp và sang trọng
- Khám phá khái niệm về sự sang trọng, sự năng động của ngành công nghiệp xa xỉ, các xu hướng chính trong thị trường xa xỉ và tiêu dùng xa xỉ. Bạn cũng sẽ được giới thiệu về bản chất cụ thể của các thương hiệu xa xỉ.
- Tìm hiểu về cách các thương hiệu xa xỉ được tạo ra, xây dựng và quản lý.
Chiến lược hỗn hợp tiếp thị sang trọng
- Khám phá cách phát triển hỗn hợp tiếp thị xa xỉ với trọng tâm là tính chất cụ thể của các sản phẩm xa xỉ, chiến lược truyền thông và bán lẻ.
Tạo ra một thương hiệu cao cấp mới
- Nghiên cứu các cơ hội thị trường và đặt nền móng cho việc tạo ra một thương hiệu cao cấp mới bằng cách xác định mục tiêu người tiêu dùng.
- Phát triển một đề xuất đổi mới có tiềm năng mạnh mẽ trên thị trường.
Kết quả chương trình
Mục tiêu học tập
- Hiểu bản chất cụ thể của các thương hiệu cao cấp
- Áp dụng các lý thuyết và khái niệm hiện tại về chiến lược tiếp thị sang trọng và quản lý thương hiệu.
- Thể hiện khả năng phân tích các tình huống tiếp thị, xác định các vấn đề chính và đề xuất các giải pháp
- Phát triển khả năng giải quyết vấn đề với các ví dụ thực tế, nghiên cứu điển hình và thách thức tiếp thị
- Thực hành tư duy sáng tạo và phản biện để tìm ra các giải pháp sáng tạo
- Phát triển các kỹ năng giao tiếp phù hợp để làm việc trong lĩnh vực tiếp thị