
CHÍNH THỨC CHĂM SÓC SỚM
Euroinnova International Online Education

Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Atarfe, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
EUR 6.700 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Đăng ký học thạc sĩ chính thức của chúng tôi tại Đại học Antonio De Nebrija và mở rộng cơ hội tìm việc làm cũng như nâng cao thành tích và điểm trong thang điểm cho các cuộc đối đầu, chuyển trường, các cuộc thi với Thạc sĩ Giáo dục Trực tuyến Chính thức này. Đừng chờ đợi lâu hơn, yêu cầu thông tin. 100% trực tuyến và ghi bàn đối kháng.
Đặc điểm chung
Tóm tắt các bước đi chuyên nghiệp của dịch vụ chăm sóc sớm chính thức cho tổng thể:
Chăm sóc sớm được định nghĩa là một tập hợp các biện pháp can thiệp nhằm vào đối tượng học sinh, gia đình và môi trường của các em, nhằm đáp ứng nhanh nhất có thể các nhu cầu tạm thời hoặc vĩnh viễn của trẻ bị rối loạn phát triển hoặc có nguy cơ mắc các bệnh đó. , như được chỉ ra trong Sách Trắng về Chăm sóc Sớm do Ủy ban Hoàng gia về Người khuyết tật thuộc Bộ Lao động và Xã hội soạn thảo. Sách Trắng Về Sự Chú Ý Sớm này được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2.000 và đã yêu cầu chuẩn bị 3 ấn bản và phân phối 8.500 bản, như một dấu hiệu cho thấy nhu cầu cao về vấn đề này ngày nay. Dữ liệu trong báo cáo này được trích xuất từ ấn bản thứ 3 của Sách Trắng về Chăm sóc Sớm, năm 2005.
Mục tiêu của chăm sóc sớm chính thức cho tổng thể:
Năng lực cơ bản
- Sở hữu và hiểu những kiến thức cung cấp cơ sở hoặc cơ hội để trở thành nguyên bản trong việc phát triển và / hoặc áp dụng các ý tưởng, thường là trong bối cảnh nghiên cứu.
- Sinh viên đó biết cách áp dụng kiến thức thu được và khả năng giải quyết vấn đề trong môi trường mới hoặc ít được biết đến trong bối cảnh rộng hơn (hoặc đa ngành) liên quan đến lĩnh vực học tập của họ.
- Học sinh có thể tích hợp kiến thức và đối mặt với sự phức tạp của việc hình thành các phán đoán dựa trên thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế, bao gồm những phản ánh về trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc áp dụng kiến thức và phán đoán của họ.
- Sinh viên đó biết cách truyền đạt kết luận của họ và kiến thức cũng như lý do cuối cùng hỗ trợ họ cho các đối tượng chuyên biệt và không chuyên ngành một cách rõ ràng và rõ ràng.
- Học sinh đó có các kỹ năng học tập cho phép họ tiếp tục học tập theo cách phần lớn sẽ tự định hướng hoặc tự chủ.
kỹ năng chung
- Tích hợp các mô hình chăm sóc sớm hiện có trong bối cảnh giáo dục.
- Thiết lập các công cụ đánh giá và can thiệp trong chăm sóc sớm.
- Kết hợp gia đình trong công việc chăm sóc sớm.
- Tổ chức chăm sóc sớm trong nhóm đa ngành.
- Lập kế hoạch thiết kế và tổ chức chăm sóc sớm trong bối cảnh giáo dục.
kỹ năng cụ thể
- Tổng hợp các hệ thống và mô hình chăm sóc sớm hiện nay trong bối cảnh giáo dục.
- Tổng hợp và xem xét thông tin có tính chất khoa học, phản biện và tự chủ, liên quan đến Chăm sóc sớm và thiết kế các biện pháp can thiệp hiệu quả.
- Liên hệ các đặc điểm của rối loạn thời thơ ấu với quá trình đánh giá và can thiệp trong chăm sóc sớm.
- Xây dựng các tiêu chí cho việc áp dụng các quy trình chăm sóc sớm.
- Thiết lập các quy trình đánh giá và chẩn đoán để chăm sóc sớm.
- Thiết kế các phương pháp và công cụ can thiệp điều trị sớm.
- Áp dụng các kỹ thuật đánh giá môi trường gia đình cụ thể cho công việc Chăm sóc trẻ mầm non.
- Thiết kế, dựa trên dữ liệu thực nghiệm, kế hoạch hướng dẫn và tư vấn để chăm sóc sớm trong môi trường gia đình.
- Lập kế hoạch các chiến lược can thiệp sớm cụ thể cho các rối loạn phổ tự kỷ.
- Cơ cấu và điều phối công việc chăm sóc sớm trong một nhóm đa ngành.
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình đánh giá và can thiệp trong bối cảnh giáo dục.
- Áp dụng kiến thức có được trong Thạc sĩ để phát triển, bộc lộ và bảo vệ một công việc trong lĩnh vực Chăm sóc sớm.
Cơ hội nghề nghiệp của sự quan tâm sớm của thạc sĩ chính thức:
Bằng Thạc sĩ về Chăm sóc Sớm này cho phép bạn làm việc với tư cách là một chuyên gia về Chăm sóc Sớm tại: Các trung tâm và dịch vụ Chăm sóc Sớm và Can thiệp Trẻ em, công cộng, phối hợp, sáng kiến xã hội và / hoặc tư nhân. Các trung tâm giáo dục dành cho trẻ sơ sinh và tiểu học và các trung tâm giáo dục đặc biệt. Cộng đồng, các dịch vụ xã hội cụ thể và chuyên biệt. Các tổ chức và thể chế tập trung vào mầm non. Các trung tâm sư phạm tâm lý và tủ. Các trung tâm tâm lý thần kinh, vật lý trị liệu hoặc âm ngữ trị liệu chuyên về mầm non. Dịch vụ tư vấn đến các trung tâm và dịch vụ tập trung vào lứa tuổi mầm non. Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Các trường có phòng học dành cho trẻ em Tủ tâm lý Phòng sơ sinh trong Trung tâm bệnh viện Đơn vị nhi khoa ở Trung tâm y tế Trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em Trung tâm vui chơi Nhà trẻ làm việc tự chủ.
Chăm sóc sớm chính thức chuẩn bị cho bạn những gì:
Bằng Thạc sĩ của Đại học về Can thiệp sớm cho phép sinh viên đánh giá những đứa trẻ có biểu hiện thay đổi trong quá trình phát triển của chúng để xác định xem chúng có phải là ứng cử viên cho chương trình Can thiệp sớm hay không. Họ cũng sẽ được đào tạo để phát triển một chương trình Chăm sóc Sớm dựa trên tình trạng thiếu hụt phát triển mà trẻ đã trình bày. Học sinh sẽ có các kỹ năng để làm việc tích hợp trong một nhóm đa ngành và lấy làm tài liệu tham khảo cho môi trường gia đình của trẻ. Sinh viên sẽ nhận được Bằng Thạc sĩ về Chăm sóc Trẻ nhỏ từ Đại học Antonio de Nebrija với 60 tín chỉ ECTS. Bằng Thạc sĩ Đại học về Chăm sóc Sớm là Chương trình Đang chờ Xác minh bởi ANECA.
Người chủ chính thức chăm sóc sớm nhằm vào:
Những người quan tâm đến việc học và lấy bằng Thạc sĩ Đại học về Chăm sóc Trẻ thơ của Đại học Antonio de Nebrija phải tuân thủ các yêu cầu do luật hiện hành đưa ra, với hồ sơ đầu vào là tốt nghiệp đại học hoặc tương đương (sinh viên tốt nghiệp hoặc sinh viên tốt nghiệp), trong Giảng dạy, Sư phạm, Tâm lý học (có đề cập hoặc chuyên ngành về giáo dục) hoặc Sư phạm Tâm lý. Tương tự như vậy, với tính chất xuyên suốt của chương trình, những sinh viên đã hoàn thành Bằng Thạc sĩ về Đào tạo Giáo viên cho ESO và Tú tài, FP và Giảng dạy ngôn ngữ hoặc đang sở hữu Chứng chỉ Năng khiếu Sư phạm (CAP), cũng như các Sinh viên tốt nghiệp khác và Sinh viên tốt nghiệp Đại học đang giảng dạy các chuyên gia hoặc làm Giáo sư trong các Tổ chức Giáo dục, Trường Kinh doanh hoặc Trường Đại học (bao gồm các giáo sư tiến sĩ trong lĩnh vực đại học).