Khóa học kinh doanh thời trang - Institut Français de la Mode (IFM)
FutureLearn
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online France
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
11 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 709
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Nâng cao kỹ năng quản lý thời trang cho công việc trong lĩnh vực tiếp thị thời trang, xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, tính bền vững và tinh thần kinh doanh.
Học quản lý thời trang với trường thời trang hàng đầu, Institut Français de la Mode
Thông tin vi mô 11 tuần này mang đến cho các chuyên gia thời trang mới và giàu kinh nghiệm cơ hội xây dựng kiến thức thực tế, cập nhật về kinh doanh thời trang và thị trường thời trang đương đại.
Xây dựng các kỹ năng chính cần thiết để thành công trong quản lý thời trang
Trên toàn cầu, thị trường thời trang toàn cầu vào năm 2020 được định giá 300 tỷ đô la.
Sử dụng các nghiên cứu điển hình từ các thương hiệu thời trang lớn như Gucci và Celine, bạn sẽ phát triển hiểu biết chuyên môn của mình về các thành phần kinh doanh chính của ngành thời trang toàn cầu, từ việc xây dựng bộ sưu tập và thương hiệu thời trang cho đến kinh doanh thời trang.
Khám phá các mô hình kinh doanh thương hiệu thời trang và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang
Để hiểu đầy đủ hoạt động bên trong của kinh doanh thời trang hiện đại, bạn sẽ xem xét thị trường thời trang từ ba quan điểm chính: thời trang từ quan điểm lịch sử và nhân chủng học, các mô hình kinh doanh thời trang đã thành lập và mới nổi, và kinh doanh thời trang từ quan điểm hành vi của người tiêu dùng.
Cách tiếp cận tổng thể này sẽ nâng cao hiểu biết của bạn về thị trường thời trang hiện tại từ cả khía cạnh kinh doanh và người tiêu dùng.
Xây dựng các kỹ năng chuyên nghiệp về tiếp thị và xây dựng thương hiệu thời trang
Khi nói đến việc xây dựng một thương hiệu thời trang, các chuyên gia thời trang đòi hỏi sự nhạy bén trong kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị, sản xuất, truyền thông và kỹ thuật số.
Thông tin vi mô này sẽ dạy bạn cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu phù hợp với trải nghiệm người tiêu dùng của bạn.
Bạn cũng sẽ nắm vững cách tiếp thị một thương hiệu thời trang và truyền thông nó bằng cách sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số.
Giải quyết vấn đề phát triển sản phẩm thời trang và tính bền vững trong thời trang
Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thời trang, bạn sẽ nắm bắt được quá trình phát triển sản phẩm thời trang khi bạn tìm hiểu những kiến thức sâu sắc về lập kế hoạch, phát triển và trình bày một bộ sưu tập hoặc sản phẩm thời trang.
Những tuần cuối cùng của vi chứng chỉ sẽ được dành cho tương lai của thời trang: thời trang khởi nghiệp và thời trang bền vững.
Bạn sẽ xem xét hậu cần của việc tạo ra một doanh nghiệp thời trang bền vững và kiểm tra cách trở thành doanh nhân trong lĩnh vực thời trang bây giờ và trong tương lai.
Học hỏi với các chuyên gia đào tạo thời trang tại Institut Français de la Mode (IFM)
Với sự hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp thời trang và kinh doanh, IFM đã cung cấp các chương trình sau đại học về quản lý thời trang và thiết kế thời trang trong hơn ba mươi năm.
Bạn sẽ được học với nhà giáo dục chính của khóa học, Giáo sư Franck Delpal, người đứng đầu chương trình cấp bằng MS Management de la Mode et du Luxe của IFM.
Franck Delpal có bằng Tiến sĩ Kinh tế tại Đại học Paris-Dauphine. Luận án tiến sĩ của ông là về hội nhập theo chiều dọc trong lĩnh vực xa xỉ. Ông giảng dạy tại IFM trong các chương trình giáo dục sau đại học và điều hành về các chủ đề liên quan đến kinh tế kinh doanh xa xỉ và các mô hình kinh doanh thời trang. Ông cũng tiến hành các nghiên cứu đa hướng và được thiết kế riêng do IFM cung cấp. Ông là đồng tác giả cuốn sách Economie du Luxe (Dunod, 2014) với Dominique Jacomet.
Đội ngũ giảng viên của trường rộng lớn hơn - đặc trưng trong suốt khóa học - bao gồm các chuyên gia về kinh tế, lịch sử thiết kế, tiếp thị và hơn thế nữa, mang đến cho bạn cơ hội toàn diện trong lĩnh vực kinh doanh thời trang ngày nay.
Khi nào bạn muốn bắt đầu?
Mục tiêu của chúng tôi là chạy thông tin đăng nhập vi mô của mình vài tháng một lần. Tham gia vào ngày phù hợp với bạn hoặc đăng ký để nghe từ cố vấn tuyển sinh về các đợt chạy và cập nhật trong tương lai.
- 10 tháng 1 năm 2022
Những gì bạn sẽ nhận được
4 tín chỉ ECTS ở cấp độ Đại học từ Institut Français de la Mode
Học tập trung vào nghề nghiệp của
Institut Français de la Mode (IFM)
IFM (Institut Français de la Mode) là một tổ chức giáo dục đại học chuyên về các ngành dệt may, thời trang, cao cấp và thiết kế, có trụ sở tại Paris, Pháp.
Thông tin xác thực vi mô là gì?
Thông tin vi mô được thiết kế để nâng cao kỹ năng làm việc của bạn trong các ngành đang phát triển nhanh chóng mà không cần cam kết về thời gian và chi phí để có được bằng cấp đầy đủ. Bằng chứng xác thực vi mô của bạn có thể đứng một mình như một chứng chỉ độc lập và một số cũng cung cấp tín chỉ học thuật để sử dụng cho việc cấp bằng.
Học trực tuyến với giảng viên chuyên nghiệp Hoàn thành các khóa học trực tuyến do các chuyên gia hướng dẫn trong 12-16 tuần với một nhóm chuyên gia tận tâm. | + | Hoàn thành đánh giá dựa trên dự án Kiểm tra sự hiểu biết của bạn bằng các bài đánh giá và bài tập trực tuyến do gia sư chấm. | + | Kiếm thông tin đăng nhập chuyên nghiệp Kết thúc quá trình học và vượt qua các bài đánh giá của bạn để đạt được chứng chỉ được công nhận. | = | Tiến xa hơn trong sự nghiệp của bạn Sử dụng thông tin vi mô của bạn làm bằng chứng về các kỹ năng chuyên môn của bạn và tiến bộ hơn nữa trong ngành của bạn. |
Tuyển sinh
Về trường học
Câu hỏi
Các khóa học tương tự
Starting An Online Fashion Retail Business Online Short Course
- London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland