Thạc sĩ Khoa học Trực tuyến về Tiếp thị Kỹ thuật số và Thương mại Điện tử
GBSB Global Business School - Online programs
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Spain Online, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 - 24 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 6.750 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Apr 2024
Giới thiệu
Tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành một phần thiết yếu trong quản lý tiếp thị của thực tế bất kỳ công ty nào trong mọi ngành. Thạc sĩ trực tuyến về Tiếp thị kỹ thuật số và Thương mại điện tử giúp sinh viên khám phá lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số năng động và phức tạp, đồng thời cung cấp cả kiến thức lý thuyết và thực tiễn.
Các lĩnh vực chính được đề cập trong chương trình là quản lý trang web, UX, tiếp thị qua email, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và lập kế hoạch tiếp thị, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị nội dung, tạo khách hàng tiềm năng, tiếp thị trong nước, tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), quản lý danh tiếng trực tuyến, hội thảo trên web, tiếp thị liên kết, truyền thông xã hội và thương mại điện tử.
Điểm nổi bật của chương trình
- Dẫn đầu về Giáo dục Kỹ thuật số ở Tây Ban Nha.
- Khoa có Kinh nghiệm Tiếp thị Kỹ thuật số và Thương mại Điện tử.
- Sinh viên từ 100 quốc gia khác nhau.
- Nhiều chuyến thăm công ty và kiến thức thực tế.
- Phương pháp giảng dạy vừa học vừa làm.
- Các nhà tiếp thị kỹ thuật số đang có nhu cầu cao và là loại chuyên gia tiếp thị được thuê nhiều nhất.
Chương trình giảng dạy
Những gì bạn sẽ học
Trình độ quản lý của các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới:
Theo học Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số tại Barcelona chuẩn bị cho sinh viên khả năng lãnh đạo nhóm, đàm phán và giao tiếp hiệu quả trong môi trường quốc tế, quản lý các dự án thương mại điện tử và tiếp thị kỹ thuật số khác nhau.
Tiếp thị kỹ thuật số áp dụng vào quản lý tiếp thị:
Có được kiến thức về các công cụ và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực tiếp thị toàn cầu ngày nay.
Truyền thông tiếp thị kỹ thuật số:
Lĩnh vực truyền thông tiếp thị kỹ thuật số về cơ bản tương đương với hỗn hợp truyền thông tiếp thị truyền thống. Học sinh làm quen với các công cụ truyền thông tiếp thị kỹ thuật số bao gồm quảng cáo hiển thị hình ảnh và quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, cùng với nhiều công cụ khác.
Quản lý thương mại điện tử:
Tìm hiểu cách duy trì tính phù hợp và tính cạnh tranh bằng cách sử dụng các giải pháp quản lý thương mại điện tử và thương mại điện tử thông minh. Đạt được các kỹ năng và đào tạo cần thiết để thành công trong thương mại điện tử khi bạn học Thạc sĩ về Tiếp thị Kỹ thuật số tại Barcelona.
Chiến lược kỹ thuật số:
Có được nền tảng để thực hiện các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và sử dụng các công nghệ thông tin hàng đầu trên thị trường đã thay đổi mô hình kinh doanh trong thời gian gần đây.
Cấu trúc chương trình:
- Quản lý dự án và làm việc theo nhóm hiệu quả (6 ECTS)
- Quản lý và phân tích chiến lược (8 ECTS)
- Kinh tế và Địa chính trị (6 ECTS)
- Tiếp thị chiến lược (6 ECTS)
- Quản lý hoạt động (6 ECTS)
- Tài chính cho quản lý (8 ECTS)
- Chuyển đổi kỹ thuật số, đổi mới và công nghệ (6 ECTS)
- Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên dữ liệu lớn và AI (6 ECTS)
- Tiếp thị truyền thông xã hội (6 ECTS)
- Tiếp thị web và di động (6 ECTS)
- Thương mại điện tử và lòng trung thành của khách hàng kỹ thuật số (6 ECTS)
Tuyển sinh
Bảng xếp hạng
- Được công nhận bởi Hội đồng Kiểm định các Trường và Chương trình Kinh doanh (ACBSP)
- Được hệ thống xếp hạng QS trao giải làTrường kinh doanh năm sao về chất lượng giảng dạy
- Tổ chức giáo dục đại học duy nhất ở Tây Ban Nha được Microsoft công nhận là đơn vị đi đầu trong giáo dục kỹ thuật số
- Nhận được 3 điểm cao nhất trong U-Multirank cho các bộ phận Nghiên cứu, Giảng dạy & Học tập và Định hướng Quốc tế
Cơ hội nghề nghiệp
Thạc sĩ Trực tuyến về Tiếp thị Kỹ thuật số chuẩn bị cho sinh viên bước vào ngành công nghệ mang tính cách mạng. Sinh viên lấy bằng Thạc sĩ về tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử từ Trường Kinh doanh Toàn cầu GBSB sẽ được trang bị các khái niệm và kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số cập nhật nhất, chuẩn bị cho tương lai thú vị của họ trong ngành phổ biến này.
QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
QUẢN LÝ DANH TIẾNG TRỰC TUYẾN (ORM)
QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
NHÀ PHÂN TÍCH NGƯỜI TIÊU DÙNG/KỸ THUẬT SỐ
QUẢN LÝ TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ
CRM MANAGER (QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG)
QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU
NỘI DUNG QUẢN LÍ
TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ & QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ
QUẢN LÝ VỊ TRÍ WEB & SEO
NHÀ PHÂN TÍCH TÀI SẢN KỸ THUẬT SỐ
Các nhà tiếp thị kỹ thuật số rất được tìm kiếm và ngày càng là loại chuyên gia tiếp thị được thuê nhiều nhất.
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Hiểu biết:
- Có kiến thức chuyên môn toàn diện và hiểu biết về cách các khuôn khổ văn hóa, kinh tế, chính trị và công nghệ ảnh hưởng đến thực tiễn quản lý và cách quản lý chúng một cách hiệu quả;
- Xác định và đánh giá các phương pháp lý thuyết cần thiết cho việc lập kế hoạch và ra quyết định trong kinh doanh. Chúng bao gồm các ý tưởng hỗ trợ việc lập mô hình và quản lý các quyết định trên nhiều lĩnh vực chức năng;
- Có kiến thức liên quan về các tổ chức và vai trò của họ trong việc theo đuổi hoạt động kinh doanh bền vững trong bối cảnh họ hoạt động và cách họ được quản lý tuân thủ các quy tắc đạo đức và Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp;
- Có hiểu biết sâu sắc về quản lý tính liên tục trong kinh doanh, bao gồm kiến thức về các rủi ro có thể xảy ra và môi trường pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh;
- Có kiến thức toàn diện về các phương pháp quản lý các quy trình đổi mới và công nghệ kỹ thuật số đang có nhu cầu cũng như ý nghĩa của công nghệ kỹ thuật số đối với cá nhân và xã hội;
- Xác định và đánh giá các vấn đề chính liên quan đến quản lý yếu tố con người khi quản lý các dự án như làm việc nhóm, giao tiếp, động lực và tính đa dạng;
- Có hiểu biết toàn diện và phê phán về các vấn đề nghiên cứu chính hiện nay trong quản lý cũng như trong một ngành hoặc lĩnh vực chức năng cụ thể mà cá nhân quan tâm;
- Có kiến thức lý thuyết và thực tiễn đa ngành về quản lý trong một ngành hoặc lĩnh vực chức năng cụ thể mà cá nhân và nghề nghiệp quan tâm.
Kỹ năng:
- Thực hiện đánh giá và phân tích quan trọng về môi trường kinh doanh cũng như các khái niệm, cấu trúc và phương pháp tiếp cận chính của quản lý kinh doanh chiến lược với thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế;
- Thể hiện khả năng sử dụng các kỹ năng chuyên môn để đưa ra quyết định và tạo ra các chiến lược toàn cầu trong các hoạt động kinh doanh khác nhau, chuyển đổi kỹ thuật số và tài chính nhằm thích ứng với môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng;
- Thể hiện các kỹ năng lãnh đạo cần thiết để trao quyền, truyền cảm hứng và quản lý nhóm, đổi mới và giải quyết vấn đề sáng tạo trong khi quản lý doanh nghiệp;
- Phát triển các kỹ năng mới để đáp ứng kiến thức và kỹ thuật mới nổi trong lĩnh vực quản lý kinh doanh bao gồm kỹ năng kỹ thuật số và sử dụng công nghệ hiện đại;
- Phát triển khả năng xác định và đánh giá rủi ro liên quan đến môi trường kinh doanh, kỹ thuật số và tài chính, đồng thời thiết kế các chiến lược để giảm thiểu rủi ro quản lý cụ thể;
- Giám sát và duy trì việc tuân thủ các quy định kinh doanh phù hợp và đưa ra các phản ứng thiết thực đối với các thách thức pháp lý và môi trường bên ngoài liên quan đến việc điều hành một doanh nghiệp;
- Chứng tỏ khả năng sử dụng dữ liệu tham khảo phân tích kinh doanh để dự báo và thực hiện các chiến lược và hoạt động kinh doanh tốt hơn;
- Thể hiện khả năng sử dụng kiến thức và kỹ năng quản lý để tiến hành nghiên cứu trong một ngành hoặc lĩnh vực chức năng cụ thể mà cá nhân quan tâm, có tính đến nhu cầu tổng hợp, đặt ra mục tiêu, quy trình phương pháp và áp dụng chiến lược;
- Thể hiện kiến thức chuyên môn về quản lý bao gồm phản ánh các trách nhiệm xã hội và đạo đức liên quan đến việc thực hiện chức năng quản lý.
Năng lực:
- Chứng tỏ khả năng đáp ứng các biến số chính trị, kinh tế, xã hội và công nghệ chính cũng như xây dựng các ưu tiên và chiến lược cần thiết để một tổ chức thành công khi xem xét triển vọng và xu hướng toàn cầu;
- Quản lý các dự án kinh doanh bằng cách thiết lập tầm nhìn toàn cầu kết hợp mọi khía cạnh của phát triển kinh doanh và coi sự đổi mới và đa dạng văn hóa như một lợi thế trong bối cảnh kinh doanh phức tạp, khó đoán và đòi hỏi những cách tiếp cận chiến lược mới;
- Chịu trách nhiệm quản lý con người và thực hành quản lý với cam kết về các giá trị dân chủ và tính bền vững khi áp dụng các phương pháp thực hành dựa trên học tập, dịch vụ và hòa nhập xã hội;
- Thể hiện sự tự chủ trong định hướng phát triển cá nhân và học tập suốt đời áp dụng trong môi trường kinh doanh;
- Tạo ra chẩn đoán dựa trên nghiên cứu cho các vấn đề trong quản lý bằng cách tích hợp kiến thức từ các lĩnh vực mới hoặc liên ngành trong quản lý và đưa ra các đánh giá với thông tin không đầy đủ hoặc hạn chế;
- Tham gia vào phân tích quan trọng trong lĩnh vực quản lý và thể hiện suy nghĩ, đánh giá và giải quyết vấn đề độc lập dựa trên các lập luận dựa trên bằng chứng;
- Chịu trách nhiệm đóng góp kiến thức chuyên môn về quản lý hoặc một ngành/lĩnh vực chức năng cụ thể mà cá nhân quan tâm chuyên môn bằng cách xác định một vấn đề kinh doanh hiện tại và bằng cách tiến hành nghiên cứu ban đầu.