Khóa học Tư duy Thiết kế và Đổi mới
Harvard Business School Online
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
7 tuần
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
USD 1.750
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
06 Mar 2024
Giới thiệu
Khám phá các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề kinh doanh thách thức nhất của bạn
Tư duy Thiết kế và Đổi mới sẽ dạy bạn cách tận dụng các nguyên tắc tư duy thiết kế cơ bản và các công cụ giải quyết vấn đề sáng tạo để giải quyết các thách thức kinh doanh và xây dựng các sản phẩm, chiến lược, nhóm và môi trường để sử dụng và hiệu suất tối ưu.
Lợi thế trực tuyến của HBS
- Đội ngũ giảng viên đẳng cấp thế giới
- Học trực tuyến cạnh chỗ ngồi của bạn
- Hợp tác và mạng ngang hàng toàn cầu
- Các dự án trong thế giới thực, học tập dựa trên tình huống
Harvard Business School Online cung cấp một cách độc đáo và hấp dẫn để tìm hiểu các khái niệm kinh doanh quan trọng. Đắm mình trong những thách thức thực tế mà các doanh nghiệp hàng đầu phải đối mặt, bao gồm BMVSS, IBM, Insigne Health, Frog Design và Philips. Bạn sẽ phải vật lộn với những vấn đề mà họ phải đối mặt, trong khi tương tác với những người bạn học từ khắp nơi trên thế giới.
Học sinh lý tưởng
Ai sẽ được lợi
- Các nhà quản lý đổi mới có triển vọng hoặc hiện tại: Phát triển tư duy đổi mới và bộ công cụ mà bạn có thể sử dụng để định hướng chiến lược cho nhóm hoặc tổ chức của mình.
- Doanh nhân: Khám phá các khuôn khổ và kỹ thuật mà bạn có thể tận dụng để đưa các sản phẩm hoặc dịch vụ mới và sáng tạo ra thị trường.
- Người quản lý sản phẩm, Nhà phát triển và Nhà tiếp thị: Tạo sản phẩm và dịch vụ cộng hưởng với khán giả của bạn bằng cách hiểu và áp dụng thiết kế lấy con người làm trung tâm.
Tuyển sinh
Học bổng và tài trợ
Khóa học này không đủ điều kiện nhận học bổng và hỗ trợ tài chính, nhưng những người tham gia trước đây sẽ được giảm giá 30%. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang Thanh toán & Hỗ trợ Tài chính của chúng tôi.
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình
Tư duy Thiết kế và Đổi mới có nội dung khóa học kéo dài 5 tuần và 2 tuần thực hiện dự án, cho phép bạn áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Bạn sẽ có cơ hội hợp tác và giải quyết vấn đề với các đồng nghiệp của mình, những người đến từ nhiều kinh nghiệm chuyên môn, nền tảng và quốc gia khác nhau. Trong quá trình này, bạn sẽ xây dựng mạng lưới của mình đồng thời thu được thông tin chi tiết mà bạn có thể áp dụng cho tổ chức của mình.
Khóa học bao gồm khoảng 35–40 giờ tài liệu, bao gồm 30–35 giờ nội dung khóa học và 5 giờ làm việc dự án. Bạn có thể hoàn thành khóa học vào thời gian của riêng mình trong khi đáp ứng thời hạn thông thường.
Tư duy Thiết kế và Đổi mới là một phần của Lộ trình Học tập Khởi nghiệp & Đổi mới. Nếu bạn quan tâm đến việc phát triển kiến thức chuyên môn sâu hơn, bạn có thể chọn hoàn thành ba khóa học khởi nghiệp và đổi mới trong vòng 18 tháng để lấy Chứng chỉ Chuyên môn.
giáo trình
Tư duy Thiết kế và Đổi mới trang bị cho các nhà quản lý đổi mới hiện tại và đầy tham vọng các nguyên tắc tư duy thiết kế và các công cụ giải quyết vấn đề sáng tạo để giải quyết các thách thức kinh doanh và hướng dẫn chiến lược của tổ chức họ. Khóa học có năm tuần nội dung khóa học và hai tuần làm việc dự án, cho phép bạn đưa việc học của mình vào thực tế. Các nhà lãnh đạo được phỏng vấn bao gồm Giám đốc điều hành Moderna Stéphane Bancel, Giám đốc điều hành Royal Philips Frans van Houten và Giám đốc điều hành T-Mobile Mike Sievert, cùng những người khác. Những người tham gia sẽ bắt đầu với một bộ công cụ đổi mới gồm các khuôn khổ và bài tập để xác định các cơ hội kinh doanh và tạo ra các giải pháp khả thi cho các sáng kiến của tổ chức họ.
Kết quả chương trình
Bạn sẽ học gì
- Tiếp cận các vấn đề bằng cách sử dụng các phương pháp có cấu trúc để thu thập các quan sát, phá vỡ sự cố định về nhận thức và tạo ra các ý tưởng sáng tạo cho các giải pháp
- Áp dụng các giải pháp sáng tạo và phân tích thay đổi hành vi để phát triển đổi mới và các quy trình nội bộ của nhóm
- Phát triển bộ công cụ đổi mới chiến lược và tìm hiểu thời điểm và cách áp dụng tư duy thiết kế cũng như các công cụ và bài tập giải quyết vấn đề sáng tạo
- Thực hành sự đồng cảm trong việc áp dụng cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm cho các kỹ thuật thiết kế, chẳng hạn như nghiên cứu người dùng, trải nghiệm người dùng, tạo mẫu và lập bản đồ hành trình
- Đánh giá động lực của nhóm và cải thiện hiệu suất của nhóm thông qua các công cụ và quy trình được thiết kế để tăng cường sự hợp tác và lặp lại trong quá trình phát triển
- Hướng dẫn các nhóm rút ra kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn đa dạng, đồng thời tạo ra động lực hợp tác mạnh mẽ hơn để nâng cao cách tiếp cận đổi mới của họ