Masterclass: Lean Digital Strategy & Transformation
IC Institute
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Beerzel, Bỉ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1 ngày
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 1.000 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Masterclass này là gì?
Cứu, chúng tôi bỏ lỡ thuyền! Công ty của bạn có đang gặp khó khăn trong việc thu được kết quả từ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của bạn không? 80% chuyển đổi kỹ thuật số không thực hiện được. Có nhiều lý do: mắc kẹt với các hệ thống cũ, tắc nghẽn trong quá trình thiết kế hoặc phân phối, ra quyết định phức tạp, tổ chức chậm chạp
Trong các lớp tổng thể nhỏ gọn này, bạn học cách thu được kết quả cụ thể từ việc chuyển đổi giai đoạn thiết kế sang hợp lý hóa việc phân phối CNTT trong vài tuần chứ không phải vài tháng.
Masterclasses sẽ giải thích cách nhóm của bạn có thể thiết kế và cung cấp các giải pháp kỹ thuật số lấy khách hàng làm trung tâm lặp đi lặp lại bằng cách kết nối các điểm giữa Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, Phân phối nhanh, Kiến trúc và Giải pháp CNTT.
Khi nào?
Quý 2 năm 2022
Học sinh lý tưởng
Khóa đào tạo này dành cho các nhà quản lý sản phẩm, kiến trúc sư kinh doanh, trưởng bộ phận chuyển giao thay đổi, lãnh đạo đổi mới, kiến trúc sư doanh nghiệp và tất cả các vai trò quan trọng khác trong công ty của bạn để thực hiện chiến lược thành công.
Chương trình giảng dạy
Phương pháp triển khai chuyển đổi kỹ thuật số Tinh gọn độc đáo của INNOCOM được giải thích trong 3 phiên thực hành trực tuyến thực tế:
- Phần 1: Chuyển đổi hiệu quả từ chiến lược kỹ thuật số sang xác định các trường hợp sử dụng cụ thể dẫn đến trải nghiệm khách hàng tích cực. Bạn tìm hiểu về các Mô hình Kinh doanh mới và cách áp dụng chúng.
- Phần 2: Tạo hành trình khách hàng. Chúng tôi đánh giá các rào cản kỹ thuật và tổ chức nội bộ có thể xảy ra, đồng thời đề cập đến cách xem xét các hạn chế đó càng sớm càng tốt trong thiết kế Hành trình của Khách hàng.
- Phần 3: giới thiệu về dự án 'Chuyển đổi & Chiến lược Kỹ thuật số Tinh gọn' điển hình. Bạn sẽ hiểu những kết quả điển hình để mong đợi. Chúng tôi giải thích cách định hình lộ trình phân phối và chia quá trình phân phối thành các giai đoạn.