Tiếp thị Kỹ thuật số MBA với Chuyên ngành Thương mại Điện tử hoặc Bán hàng
Instituto Europeo de Posgrado - Colombia
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa, Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
1500 giờ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
COP 30.655.625 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
MBA này cho phép bạn có được tầm nhìn toàn cầu và tích hợp về quản lý kinh doanh, thông qua việc đối xử với các lĩnh vực kinh doanh khác nhau đồng thời bạn nghiên cứu các tài liệu chuyên sâu về Tiếp thị Kỹ thuật số. Ngoài ra, nó cho phép bạn chuyên về Bán hàng hoặc Thương mại điện tử.
Bằng kép - Đại học Europea de Monterrey
Nhờ có sự đồng ý của Viện nghiên cứu sau đại học châu Âu với Đại học châu Âu Monterrey, chương trình MBA này được cung cấp với một mức độ uy tín cao gấp đôi ở cấp độ quốc tế.
Tại sao chọn MBA này?
Bạn sẽ trở thành một chuyên gia được liệt kê, đủ điều kiện để giữ các vị trí quản lý hoặc trung gian, Digital Marketing, học hỏi với các tin tức đa phương tiện, chiến lược, kỹ thuật và công cụ mới nhất của môi trường trực tuyến.
- Nó sẽ cho phép bạn đối mặt thành công với thách thức chuyển đổi kỹ thuật số trong các tổ chức.
- Nó sẽ cung cấp cho bạn một tầm nhìn toàn cầu về công ty và Digital Marketing, cho phép bạn hiểu tầm quan trọng của lĩnh vực này trong việc đạt được các mục tiêu chiến lược của tổ chức.
- Bạn sẽ đi sâu vào các công cụ và xu hướng tiếp thị trực tuyến mới nhất và ý nghĩa thương mại của chúng.
- Bạn có thể chọn hành trình trong Thương mại điện tử hoặc Bán hàng, đưa ra một con dấu giá trị cho bằng cấp của bạn và có được một văn bằng bổ sung tùy thuộc vào chuyên ngành được chọn.
- Bạn sẽ được đào tạo bởi một chuyên gia đào tạo được Google chọn để lấy Chứng chỉ Google AdWords (Quảng cáo mua sắm).
Sự gần gũi và cá nhân hóa
Sự liên lạc của sinh viên, giáo viên và gia sư liên tục thông qua nền tảng ảo, nó cũng sẽ có:
- Tổng số vật liệu sẵn có (24/7).
- Nghi ngờ bất cứ lúc nào trong ngày.
- Liên lạc liên tục thông qua các diễn đàn thảo luận.
Nhờ điều này và cấu trúc của nội dung, việc đánh giá các chương trình về cơ bản là thực tế.
Chương trình giảng dạy
Chương trình
chủ đề phổ biến
- Lãnh đạo nhóm hiệu quả cao
- Tiếp thị kỹ thuật số & Xu hướng kỹ thuật số
- Tiếp thị trong nước, Quảng cáo kỹ thuật số và Tiếp thị truyền thông xã hội
- CRM và thu hút và quản lý khách hàng. Từ tiếp thị qua email đến liên kết
- Tiếp thị di động
- Tài chính cho việc ra quyết định kinh doanh
- công cụ tìm kiếm định vị. GoogleAdwords. SEO, SEM và PPC
- Phân tích, dữ liệu và nghiên cứu kỹ thuật số
- Định hướng chiến lược: Tìm kiếm sự xuất sắc trong cạnh tranh
- Doanh nhân kinh doanh và kế hoạch kinh doanh
- TFM. Giấy chứng nhận Google Mua sắm
hành trình bán hàng
- Bán hàng kỹ thuật số. Kinh tế hợp tác và liên minh chiến lược
- Kênh phân phối: Đa kênh
- Những thách thức của quản lý thương mại trong xã hội kỹ thuật số: Lập kế hoạch và quản lý bán hàng
- Xu hướng và Thách thức trong Tiếp thị và Bán hàng – Chuỗi bài giảng
hành trình thương mại điện tử
- Thương mại điện tử: thực trạng và xu hướng. Thiết kế và Tiếp thị
- Nền tảng, mô hình và quản lý Thương mại điện tử
- Business Intelligence và Analytics được áp dụng cho Thương mại điện tử
- Xu hướng và Thách thức trong Thương mại điện tử – Chuỗi bài giảng
Học bổng và tài trợ
Hỗ trợ học tập - Tài chính
Viện có chương trình học bổng có thể chi trả tới 35% học phí. Trong mỗi cuộc gọi, một số lượng học bổng hạn chế được cung cấp dựa trên tình hình cá nhân, nghề nghiệp hoặc kinh tế của các ứng viên.
Ngoài ra còn có các điều kiện tài chính đặc biệt, nhằm giúp sinh viên đảm nhận chi phí của khóa học thông qua một hệ thống thanh toán trả chậm.