Bằng Thạc sĩ về Tiếp thu ngôn ngữ và giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ
International University of Catalonia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Barcelona, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
2 học kỳ
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 5.294 / per year *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* + € 480,00 phí nhập học
Giới thiệu
Bằng thạc sĩ trực tuyến này cung cấp đào tạo giáo viên nâng cao về phương pháp và phương pháp tiếp cận đổi mới để tiếp thu ngôn ngữ và dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (EFL) để giúp cải thiện kỹ năng và năng lực giảng dạy. Bằng thạc sĩ kết hợp môi trường giảng dạy-học tập trực tuyến, các buổi liên hệ trực tuyến và vị trí giảng dạy tại trường. Việc sắp xếp có thể được thực hiện tại quốc gia cư trú của ứng viên hoặc ở nước ngoài, thông qua các mối liên hệ sẵn có của chúng tôi với các trường ở Phần Lan, Vương quốc Anh, Ireland và Hoa Kỳ.
Lý do học thạc sĩ
Để cải thiện một loạt các năng lực chuyên môn với tư cách là giáo viên EFL hoặc chuyên gia giáo dục và để có thể:
- Xác định nhu cầu giáo dục và thiết kế các đề xuất đổi mới giáo dục.
- Cải thiện quy trình dạy và học trong bối cảnh song ngữ và đa ngôn ngữ.
- Thúc đẩy sự phát triển của năng lực ngôn ngữ, đa ngôn ngữ và kỹ thuật số và nhận thức đa văn hóa của người học.
- Làm việc hiệu quả trong các bối cảnh chuyên môn và / hoặc học thuật đa ngôn ngữ, đa văn hóa và liên ngành
Bài thuyết trình
Tầm quan trọng ngày càng tăng của tiếng Anh như một ngôn ngữ toàn cầu, việc áp dụng nó ở lứa tuổi ngày càng trẻ trong trường mẫu giáo cũng như việc triển khai rộng rãi CLIL đã thay đổi hoàn toàn nhu cầu, mục tiêu và thực tế trong lĩnh vực dạy và học tiếng Anh như người nước ngoài. ngôn ngữ (EFL) trong trường học. Do đó, các trường học cần những chuyên gia không chỉ thành thạo tiếng Anh mà còn có các kỹ năng và năng lực giảng dạy cần thiết để có thể đáp ứng hiệu quả nhu cầu hiện tại của bối cảnh trường học cũng như có khả năng làm việc trong môi trường đa ngôn ngữ, đa văn hóa và các bối cảnh chuyên môn liên ngành.
Học sinh lý tưởng
Đây là bằng thạc sĩ dành cho bạn nếu bạn là giáo viên mầm non hoặc tiểu học, giáo viên trung học hoặc nếu bạn dạy ở một trường ngoại ngữ không theo quy định. Bạn cũng sẽ quan tâm nếu bạn là thành viên của nhóm quản lý trường học và bạn muốn khám phá những quan điểm mới về việc dạy và học tiếng Anh như một ngôn ngữ bổ sung.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Chương trình học và môn học 2021-2022
Các môn học trong khóa học 1
- Tập trung vào Văn học khi dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ
- Phát âm tiếng Anh: Thực hành và Giảng dạy
- Phương pháp dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ 1: Ngữ pháp và Cách tiếp cận Giao tiếp
- Phương pháp dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ 2: Năng lực Ngôn ngữ-Học thuật
- Việc tiếp thu tiếng Anh như một ngoại ngữ trong các môi trường song ngữ và đa ngôn ngữ
- Các yếu tố nhận thức trong việc học ngoại ngữ
- Các khía cạnh văn hóa của việc học và dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ
- Luận văn Thạc sĩ
- Vị trí giảng dạy tại trường
- Học tập tích hợp ngôn ngữ nội dung (CLIL): Lý thuyết, Thực hành và Công nghệ mới
- Phương pháp nghiên cứu trong giáo dục và năng lực học thuật bằng tiếng Anh
Kết quả chương trình
mục tiêu
- Đào tạo giáo viên dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (EFL) để áp dụng hiệu quả các mô hình lý thuyết khác nhau và các phương pháp tiếp cận phương pháp sáng tạo vào việc dạy, học và tiếp thu các quy trình EFL trong bối cảnh song ngữ và đa ngôn ngữ, cả trong bắt buộc, dạy nghề, chính quy và không chính quy giáo dục và trong lĩnh vực kinh doanh.
- Đào tạo giáo viên bằng cách giúp họ có được kiến thức lý thuyết và thực tiễn cũng như các kỹ năng phù hợp để thúc đẩy sự phát triển nhận thức đa ngôn ngữ và liên văn hóa giữa các học sinh của họ.
- Đào tạo các chuyên gia bằng cách giúp họ có được kiến thức lý thuyết, thực tiễn và liên ngành về các mô hình và phương pháp nghiên cứu giáo dục trong lĩnh vực tiếp thu, dạy và học ngôn ngữ (thứ nhất, thứ hai và nước ngoài) trong các bối cảnh khác nhau và ở các cấp độ giáo dục khác nhau.
- Đào tạo các chuyên gia để có thể làm việc hiệu quả trong các bối cảnh chuyên môn và/hoặc học thuật đa ngôn ngữ, đa văn hóa và liên ngành.
- Để đào tạo các chuyên gia sử dụng hiệu quả ngôn ngữ tiếng Anh và các kỹ năng học thuật bằng tiếng Anh, cả nói và viết, cho các mục đích học thuật và nghề nghiệp.