
Thạc sĩ in
Thạc sĩ truyền thông doanh nghiệp ISEB - Instituto Superior Europeo de Barcelona

Giới thiệu
Thạc sĩ Truyền thông Doanh nghiệp sẽ cho phép bạn biết và triển khai các khái niệm chính và các công cụ làm việc hiện có trên các nền tảng kỹ thuật số như blog, tiểu blog, mạng xã hội.
Chúng tôi đang phải đối mặt với những thay đổi chóng mặt của phạm vi toàn cầu trong lĩnh vực xã hội, kinh tế và kinh doanh. Điều này biện minh cho sự cần thiết phải biết và làm chủ các nền tảng kỹ thuật số mới, khai thác chúng đúng cách và do đó thúc đẩy các động lực giao tiếp mới giữa các tổ chức và khách hàng của họ.
Với tất cả những điều này, bạn có thể đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông, đảm bảo truyền thông hai chiều minh bạch và đảm bảo rằng danh tiếng, hình ảnh và uy tín của công ty là không thể đánh bại
Khi học tại ISEB, bạn sẽ nhận được lời khuyên của các chuyên gia và gia sư, cùng với phương pháp học tập, sẽ đảm bảo thành công nghề nghiệp của bạn.
Nó dành cho ai?
Bậc thầy về truyền thông doanh nghiệp nhắm đến những chuyên gia muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng trong các lĩnh vực Truyền thông kinh doanh và Quan hệ công chúng.
mục tiêu
- Hiểu môi trường mới trong đó chiến lược truyền thông mở ra.
- Hợp nhất định vị thương hiệu và sản phẩm, cung cấp hỗ trợ cho các mục tiêu Marketing.
- Quản lý và tạo Danh tiếng doanh nghiệp và hình ảnh phù hợp với mục tiêu chung của tổ chức hoặc công ty.
- Điều chỉnh giao tiếp có kiến thức về các mô hình tổ chức khác nhau.
- Có kiến thức thực tế và lý thuyết về các công cụ và kỹ thuật để quản lý truyền thông và các bên liên quan phù hợp.
- Triển khai các kỹ năng quản lý và kỹ thuật để quản lý các tình huống khủng hoảng thông qua Quan hệ công chúng, do đó đạt được sự tin tưởng và tín nhiệm ở các đối tượng khác nhau.
- Có khả năng phát triển và tạo các Kế hoạch truyền thông toàn diện.
- Dạy cho giám đốc Quan hệ công chúng những kỹ năng cần thiết để đạt được thành công trong công ty, thông qua các chiến dịch chủ động và phản ứng.
- Chuẩn bị cho học sinh để ảnh hưởng đến thái độ và ý kiến của công chúng của tổ chức.
- Đi sâu vào việc quản lý thích hợp quảng cáo, hình ảnh và bản sắc công ty.