Keystone logo
Lloyd's Maritime Academy Giấy chứng nhận trong quản lý thương mại và mua sắm
Lloyd's Maritime Academy

Giấy chứng nhận trong quản lý thương mại và mua sắm

Online United Kingdom

16 Weeks

Tiếng Anh

Toàn thời gian, Bán thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

17 Sep 2024

GBP 1.999 *

Học từ xa

* + VAT @ 20% cho Công ty cá nhân hoặc Vương quốc Anh của Anh hoặc của EU hoặc Công ty đăng ký không phải VAT của EU.

học bổng

Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn

Giới thiệu

Giấy chứng nhận trong Quản lý Thương mại và Mua sắm cung cấp kiến ​​thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và nâng cao kiến ​​thức của bạn về quản lý thương mại và mua sắm chiến lược - và làm thế nào có thể cung cấp lợi ích cho dòng dưới cùng ngay lập tức thông qua một chi phí thấp cơ sở và tăng kinh doanh.

  • Thời gian: Ngày 26 tháng 9 năm 2017
  • Địa điểm: Cung cấp trực tuyến với sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong ngành
  • Thời gian: 16 tuần
  • Bằng cấp: Chứng chỉ Phát triển Chuyên môn Hàng hải của Lloyd's

8 MODULES AVAILABLE

  • Giới thiệu về Chiến lược Thương mại và Quản lý Thương mại
  • Mua sắm chiến lược về chi phí, chất lượng và đổi mới
  • Quản lý Chi phí và Tài chính
  • Quản lý dự án hiệu quả
  • Quản lý rủi ro trong một bối cảnh thương mại
  • Các Thủ tục Đấu thầu và Đấu thầu
  • Đàm phán và quản lý mối quan hệ
  • Quản lý hợp đồng thực tế

Giới thiệu về Chiến lược Thương mại và Quản lý Thương mại

Mô-đun đầu tiên giới thiệu chiến lược thương mại và quản lý thương mại, và giải thích tầm quan trọng của việc phát triển mua sắm như là một kỷ luật chiến lược. Nó cũng giải thích về lý thuyết cơ bản, phương pháp và thực tiễn tốt nhất.

Mua sắm chiến lược về chi phí, chất lượng và đổi mới

Mô-đun này xem xét cấp độ tiếp theo của việc mua sắm, vượt quá mua cơ bản tới một quy trình chiến lược hơn, kết hợp các phương pháp để mang lại sự cải tiến, chất lượng và chi phí cải tiến. Mô-đun cũng khám phá các đánh giá của nhà cung cấp và các hình thức mua sắm khác (ví dụ mua sắm đạo đức, quản lý danh mục) trong bối cảnh này.

Quản lý Chi phí và Tài chính

Giảm chi phí là một phần cần thiết của vai trò quản lý thương mại và vai trò của người quản lý mua sắm. Mô-đun này mô tả các vấn đề liên quan đến quản lý chi phí hiệu quả, sử dụng các công cụ như biến đổi chi phí, dự toán chi phí, theo dõi chi phí và kiểm soát chi phí. Mô-đun cũng giải thích bản chất của chi phí so với giá trị và chi phí so với giá cả và hoạt động so với tổng chi phí.

Quản lý dự án hiệu quả

Mô-đun này mô tả các công cụ cần thiết trong quản lý dự án hiệu quả, như mua cổ phần của bên liên quan, giao tiếp chéo và một trường hợp kinh doanh vững chắc. Nó cũng khám phá những vấn đề như sử dụng công nghệ, rủi ro dự án và lập kế hoạch dự phòng trong các dự án.

Quản lý rủi ro trong một bối cảnh thương mại

Mô-đun này khám phá bản chất của rủi ro trong quản lý thương mại. Nó xem xét những gì các tổ chức có thể làm để xác định, giảm thiểu, quản lý và giảm thiểu rủi ro vốn có không chỉ trong hoạt động thương mại của họ mà còn về các quy trình mua sắm của họ.

Mô-đun cũng xem xét các loại công cụ quản lý rủi ro khác nhau có sẵn cho người quản lý thương mại và khái niệm về quản lý rủi ro doanh nghiệp, kết hợp các chiến lược quản lý rủi ro một cách toàn diện.

Các Thủ tục Đấu thầu và Đấu thầu

Mô-đun này giải thích toàn bộ quá trình đấu thầu và đề xuất, kể từ khi bắt đầu quá trình đấu thầu đến khi kết thúc. Nó trình bày cụ thể các chế phẩm tham gia, các loại đề xuất khác nhau gặp phải và kế hoạch cần thiết để viết một đề xuất giá trị gia tăng với chi phí hợp lý. Nó cũng giải thích các thủ tục liên quan sau khi một đề xuất đã được viết, từ giai đoạn đánh giá, để đánh giá và trao giải thưởng chính nó. Đây là hướng dẫn để viết một đề xuất hiệu quả và cũng đảm bảo không có gì bị bỏ qua từ giai đoạn lập kế hoạch đề xuất.

Đàm phán và quản lý mối quan hệ

Một trong những giai đoạn quan trọng nhất trong quản lý thương mại và mua sắm là xây dựng một mối quan hệ hiệu quả với khách hàng / khách hàng / nhà cung cấp. Điều này được bổ sung bởi sự hợp tác hiệu quả và chia sẻ thành công. Mô-đun này khám phá bản chất của các mối quan hệ kinh doanh tốt, cách đo lường chúng và làm thế nào để thu hút đối tác kinh doanh. Cùng với điều này, một chiến lược đàm phán hiệu quả là quan trọng nhất, và sẽ được thảo luận trong phần kết luận với mô-đun này.

Quản lý hợp đồng thực tế

Các nhà quản lý thương mại và các chuyên gia mua sắm cần đảm bảo rằng kinh doanh được tiến hành theo cách thức hợp pháp phù hợp với tất cả các bên. Các hợp đồng hiệu quả và cách thức này được viết, quản lý và cung cấp là nền tảng của quản lý thương mại có hiệu quả. Mô-đun này giải thích bản chất của việc quản lý hợp đồng và xem xét chi tiết tại các SLAs; Tranh chấp hợp đồng; Chi tiết kỹ thuật hợp đồng; Quản lý thay đổi hợp đồng, trong số những người khác.

Học phí chương trình

Program delivery

Về trường học

Câu hỏi

Các khóa học tương tự

  • Thạc sĩ quản lý (MiM)
    • Online United Kingdom