Bằng cấp trong tiếp thị
London School of Design and Marketing (PT)
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Bồ Đào Nha, Người Tây Ban Nha, Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
30 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 11.385 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* £3.450,00 mỗi cấp độ (3 cấp độ). Ứng dụng: £180,00
Giới thiệu
Chúng tôi là một tổ chức giảng dạy trực tuyến có sẵn bằng 3 ngôn ngữ (Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha) có trụ sở tại London nhưng có các khóa học trực tuyến trên toàn thế giới.
Tại sao lại là Bằng cấp về Tiếp thị?
Trong thời đại toàn cầu và với khả năng cạnh tranh khổng lồ, các công ty cần phải phân biệt mình và có được nguồn nhân lực chuyên biệt. Nhu cầu này làm tăng nhu cầu về các chuyên gia có trình độ cao với kỹ năng tiếp thị tiên tiến, kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ và tư duy chiến lược và sáng tạo.
Mức độ Tiếp thị của Trường Thiết kế và Tiếp thị Luân Đôn sẽ là một bước quan trọng trong sự nghiệp của bạn, cung cấp cho bạn ba công cụ chính:
Kiến thức: có kiến thức vững chắc về khái niệm, công cụ, mô hình và thực tiễn;
Kỹ năng: khả năng tạo, lên kế hoạch, thực hiện và lãnh đạo các dự án thành công;
Thái độ: phát triển các đặc điểm cá nhân chủ chốt như tư duy chiến lược, phương pháp luận, tự chủ, linh hoạt và tự tin.
Các LSDM Tiếp thị Bằng cấp độc quyền trực tuyến và có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.
Trường Thiết kế và Tiếp thị Luân Đôn
Nơi Passion Trở thành một nghề nghiệp
Khoa
Các giảng viên bao gồm các giáo viên có trình độ, kinh nghiệm và có uy tín. Ngoài đào tạo ở trình độ tiến sĩ, họ còn có sự nghiệp chuyên nghiệp hợp nhất, liên kết hợp phần học thuật với thị trường lao động.
Trung tâm đào tạo
Sinh viên LSDM được theo dõi hàng tuần thông qua Trung tâm tư vấn bao gồm một đội ngũ giảng viên chuyên về tiếp thị với đào tạo cấp bằng thạc sỹ và kinh nghiệm nhiều năm đã được chứng minh. Trung tâm tư vấn viên cũng có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.
Kết cấu
Bằng cấp Tiếp thị trực tuyến 100%, được thiết kế cho việc học theo sự sẵn có của sinh viên, không có lịch trình cố định. Nghĩa là, sinh viên LSDM xác định khi nào và ở đâu để truy cập nội dung, cũng như việc thực hiện các công việc đánh giá. Chỉ những giấy tờ cuối cùng và những bài thuyết trình một-đối-một sẽ được lên lịch vào những thời điểm cụ thể và thông báo cho học sinh LSDM một cách kịp thời.
Trong khoảng 36 tháng, sinh viên LSDM sẽ hoàn thành chương trình Cử nhân về tiếp thị do trường Đại học Nghệ thuật Sáng tạo (UCA), một trong những trường đại học chuyên ngành hàng đầu của Vương quốc Anh công nhận.
- Phương pháp dạy và học được áp dụng trong khóa học:
- Học bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha;
- Tối đa 3 đơn vị đồng thời và một dự án cuối cùng;
- Nội dung của đơn vị không đồng bộ và được tổ chức theo các chủ đề hàng tuần;
- Trung tâm Tư vấn làm việc như hỗ trợ và tương tác cho học sinh;
- Tài nguyên trực tuyến (ví dụ như bài giảng, hội thảo và thảo luận, hướng dẫn và các buổi học, phản hồi, tạo thuận lợi cho các diễn đàn và các nhóm thảo luận trực tuyến, các bài tập thực hành).
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Tổng quan về nhiên
Giới thiệu
Bằng cấp về Tiếp thị được thiết kế cho tất cả những người mong muốn có được các kỹ năng và kiến thức tiếp thị mới, thúc đẩy các giải pháp và đề xuất quản lý và tiếp thị. Khóa học đặt tư duy chiến lược và sáng tạo lên hàng đầu trong quản lý tiếp thị bằng cách trang bị cho sinh viên LSDM kiến thức và hiểu biết về thực tiễn tiếp thị trong môi trường kinh doanh. Thành phần thực hành cao của nó sẽ cho phép sinh viên LSDM tạo ra một khuôn khổ của các chiến lược quản lý tiếp thị, quy trình và kỹ thuật phân tích và đánh giá.
Kỹ năng học tập
Bằng Tiếp thị chuẩn bị cho các chuyên gia trong các lĩnh vực tiếp thị và quản lý khác nhau, cung cấp các kiến thức tiên tiến, toàn diện, được điều phối và hỗ trợ bởi những phát triển mới nhất trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ. Kế hoạch khóa học Bằng cấp Tiếp thị LSDM được phát triển và chia thành 3 giai đoạn riêng biệt:
Bước 1
Giai đoạn đầu tiên, tương ứng với năm đầu tiên của khóa học, nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức và hiểu biết về các khái niệm, công cụ và mô hình, cũng như mối quan hệ tương ứng trong các lĩnh vực chính của kiến thức marketing. Ở giai đoạn này, sinh viên LSDM được mong đợi có thể xác định các khái niệm kinh doanh và các vấn đề liên quan đến quản lý tiếp thị, cũng như áp dụng các công cụ và phương pháp nghiên cứu. Nói chung, các kỹ năng sau sẽ được phát triển:
Hiểu biết sâu sắc về khái niệm tiếp thị, phạm vi tiếp cận và tầm quan trọng của nó trong thế giới ngày nay;
Tích hợp và hiểu biết về các mô hình quản lý hiện tại, dựa trên bộ ba DDA (Chẩn đoán, Quyết định, Hành động);
Dựa trên chẩn đoán vững chắc, xác định các cửa sổ cơ hội;
Cân bằng chẩn đoán và chiến lược tiếp thị;
Hiệu chỉnh và ra quyết định các chiến lược, xác định rõ mục tiêu, phân khúc, tập trung, định vị và tiếp thị-kết hợp;
Kế hoạch hành động tập trung vào các nguyên tắc thực hiện, nhằm làm hài lòng các cá nhân và tổ chức, nhưng phù hợp với các mục tiêu về môi trường và công ty.
Bước 2
Giai đoạn thứ hai, tương ứng với năm thứ hai của khóa học, nhằm cung cấp cho sinh viên LSDM các kỹ năng giúp họ lập kế hoạch, dẫn dắt và hoàn thành các dự án áp dụng cho kiến thức đã học trước đó. Ở giai đoạn này, sinh viên LSDM sẽ phát triển các kỹ năng nghiên cứu và sẽ có thể xây dựng báo cáo về dữ liệu, ý tưởng, kết luận và / hoặc khuyến nghị, chuẩn bị các bài thuyết trình chất lượng, sử dụng các công cụ thống kê để thu thập, phân tích và diễn giải dữ liệu, nắm bắt cơ hội phát triển và thử ý tưởng và hành vi mới.
Bước 3
Giai đoạn thứ ba, tương ứng với năm thứ ba của khóa học, nhằm củng cố kiến thức đã học trong các đơn vị khóa học trước đó và tiến bộ với sự tự tin, thực tế và tinh thần kinh doanh. Ở giai đoạn này, sinh viên LSDM sẽ phát triển dự án khóa học cuối cùng của họ thông qua các kỹ năng sau:
Tính linh hoạt: có thể quản lý các dự án và quan điểm khác nhau;
Sự tự tin: tự tin vào năng lực và hiệu quả làm việc của bản thân;
Chủ nghĩa hiện thực: đánh giá khách quan về năng lực của bản thân;
Tinh thần kinh doanh: khả năng phát triển và bán một ý tưởng, sản phẩm hoặc công việc kinh doanh;
Tư duy cởi mở: tư duy quốc tế, phát triển hành vi chủ động.
Cơ hội nghề nghiệp
Người nhận và Triển vọng nghề nghiệp
Bằng cấp về Tiếp thị dành cho sinh viên, chuyên gia, nhà quản lý và doanh nhân có tham vọng hoặc sự nghiệp vững chắc trong lĩnh vực tiếp thị. Sinh viên Marketing Degree sẽ có cơ hội làm việc trong các cơ quan truyền thông, các công ty trong các lĩnh vực bán hàng hoặc phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau, nghiên cứu thị trường, tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo, đảm nhận các vị trí quản lý tiếp thị, quảng cáo, quản lý tiếp thị khách hàng, giám đốc kinh doanh, v.v. .