Tiếp thị chiến lược Msc
London School of Planning and Management
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 - 18 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
GBP 7.950 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Phí được trả theo tháng hoặc hàng quý hoặc nửa năm
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Có được những hiểu biết sâu sắc về thế giới tiếp thị, với các tác động đạo đức và xã hội của nó.
Bạn sẽ nghiên cứu chuyên sâu các lĩnh vực tiếp thị cốt lõi, bao gồm nghiên cứu thị trường, hành vi của người mua, xây dựng thương hiệu và phân tích.
Bạn cũng bao gồm các nguyên tắc thiết kế, sáng tạo và đổi mới cũng như quản lý tiếp thị toàn cầu. Hoàn thành tốt chứng chỉ này sẽ phát triển cho người học các kỹ năng quản lý tiếp thị chiến lược, hành vi tiêu dùng và xây dựng thương hiệu cũng như khả năng tập trung vào các yêu cầu thực hiện chiến lược của tổ chức.
Sự kiện chính
- Bằng cấp được công nhận hoàn toàn và được chấp nhận trên toàn cầu.
- Khóa học của chúng tôi phù hợp nhất và được thiết kế theo nhu cầu và yêu cầu của các doanh nghiệp ngày nay trên thế giới.
- Với lợi thế vừa học vừa làm, mọi lúc và mọi nơi, bạn sẽ có được lợi thế về chi phí và cùng một bằng cấp được cấp cho sinh viên toàn thời gian tại khuôn viên trường đại học.
- Các gói thanh toán dễ dàng và giá cả phải chăng
Tại sao chọn LSPM ?
- Bằng cấp của bạn được công nhận và chấp nhận trên toàn thế giới.
- Chương trình giảng dạy của chúng tôi giúp bạn phát triển tư duy phản biện, kiến thức quản lý đặc biệt và nhận thức về văn hóa.
- Trải nghiệm học tập trong thời gian trực tuyến hơn bao giờ hết với mục đích của chúng tôi được xây dựng các công cụ học tập thông minh mang lại cho bạn lợi thế học tập mọi lúc và mọi nơi.
- Trở thành một phần của nhóm thuần tập ưu tú gồm các sinh viên kinh doanh tài năng và phát triển một mạng lưới toàn cầu có giá trị và có ảnh hưởng bằng cách sử dụng LSPM cộng đồng trực tuyến.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tiếp thị chiến lược MSc bao gồm 6 đơn vị bắt buộc và công việc phân tích với tổng số 180 tín chỉ kết hợp.
Đơn bắt buộc
Giai đoạn 1 (Giai đoạn Văn bằng cấp 7 - 120 tín chỉ)
- Các vấn đề đương đại và các nguyên tắc tiếp thị (20 tín chỉ)
- Hành vi người tiêu dùng và Truyền thông thị trường (20 tín chỉ)
- Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số (20 tín chỉ)
- Những thách thức đương đại và Tiếp thị chiến lược (20 tín chỉ)
- Quản lý thương hiệu chiến lược (20 tín chỉ)
- Dự án Nghiên cứu Tiếp thị (20 tín chỉ)
[Hoàn thành thành công Giai đoạn 1 dẫn đến tiến trình đến Giai đoạn 2]
Giai đoạn 2 (Giai đoạn đại học)
- Dự án Dissertation
[Hoàn thành tốt Giai đoạn 2 dẫn đến việc trao Bằng cấp của trường đại học]
Đánh giá và xác minh
Tất cả các đơn vị trong trình độ chuyên môn này được đánh giá nội bộ và xác minh bên ngoài bởi cơ quan trao giải. Các bằng cấp là tiêu chí được tham chiếu, dựa trên thành tích của tất cả các kết quả học tập được chỉ định.
Để đạt được 'điểm' cho một bài học, người học phải cung cấp bằng chứng để chứng minh rằng họ đã hoàn thành tất cả các kết quả học tập và đáp ứng các tiêu chuẩn được quy định bởi tất cả các tiêu chí đánh giá.
Kết quả chương trình
Mục tiêu của chương trình này là cung cấp cho người học các kỹ năng và hiểu biết về tiếp thị & thương hiệu phù hợp với việc ra quyết định chiến lược tốt để duy trì lợi thế cạnh tranh của tổ chức.
Người học thu nhận kiến thức thông qua cách tiếp cận tích hợp lý thuyết trong tiếp thị, xây dựng thương hiệu hành vi người tiêu dùng và quản lý truyền thông kỹ thuật số và thực hành sử dụng các hoạt động thời gian thực.