Thiết kế thương hiệu và nhận dạng
Masters Design Lab
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
USD 7.250 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Chương trình 12 tháng này sẽ dạy cho bạn bản chất của thiết kế thương hiệu và bản sắc. Đầu tiên, bạn sẽ học những kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, lý thuyết màu sắc, kiểu chữ, bố cục, thiết kế bố cục và tham gia các lớp học tại studio. Sau đó, bạn sẽ chuyển sang các khóa học nâng cao tổng cộng 25, bao gồm: Xây dựng thương hiệu, kể chuyện, viết quảng cáo, quảng cáo, thiết kế áp phích, tiếp thị và nhiều hơn nữa. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có được bản sắc và khả năng thiết kế thương hiệu mạnh mẽ, bạn sẽ có thể tạo logo, biểu ngữ và áp phích. Thiết kế tài liệu tiếp thị và nhiều hơn nữa.
Tại sao Masters Design Lab ?
- Học hỏi từ một số nhà thiết kế giỏi nhất trên thế giới. Đội ngũ giảng viên của chúng tôi có các nhà thiết kế từng đoạt giải thưởng, có kinh nghiệm và năng động. Các giảng viên của chúng tôi được thiết kế cho các công ty như BBC, Vodafone, Unilever, NYU, NEXT, v.v.
- Đội ngũ giảng viên tận tâm cho từng nhóm - Mỗi nhóm có một người cố vấn chính mà bạn có thể liên hệ hàng ngày. Cố vấn thiết kế sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ đạt được hiệu quả cao nhất trong mỗi khóa học.
- Học từ mọi nơi - Masters Design Lab là địa điểm không xác định và chúng tôi không tính thêm phí cho sinh viên bên ngoài Canada hoặc Hoa Kỳ. Các khoản phí đều giống nhau. Tất cả các lớp học của chúng tôi đều trực tuyến, có sự kết hợp của các bài học trực tiếp và ghi âm trước.
- Môi trường học tập chuyên nghiệp - Chương trình của chúng tôi đòi hỏi cao. Nó dựa trên một dòng thời gian nhất quán và đặt ra các thời hạn. Học sinh bắt buộc phải tham gia vào các lớp học trực tiếp, điều này rất quan trọng để nhận được phản hồi thực sự từ giáo viên và đồng nghiệp.
- Phản hồi liên tục và cố vấn - Học thiết kế thông qua phê bình nghiêm túc và phản hồi là rất hữu ích. Thiết kế là một quá trình cần được học hỏi và trau chuốt.
- Lớp học trực tiếp - Chúng tôi muốn bạn đắm mình trong trải nghiệm thiết kế cộng tác thực sự. Các lớp học trực tiếp của chúng tôi sẽ cho phép bạn lắng nghe và được lắng nghe, học được những bài học quý giá từ giáo viên và các đồng nghiệp trên đường đi.
- Chương trình giảng dạy độc đáo - Chương trình giảng dạy của chúng tôi rất nổi bật. Chúng tôi đã thiết kế các chương trình dạy những gì chúng tôi tin là những kỹ năng quan trọng nhất của một nhà thiết kế hiện đại. Kết hợp điều đó với sự cố vấn cá nhân, các lớp học thạc sĩ và các lớp học studio quanh năm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng rằng bạn có thể thực hiện ước mơ thiết kế của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chương trình này không dành cho tất cả mọi người. Bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ để theo kịp.
- Hơn 25 khóa học - Chúng tôi đã không trì hoãn, tạo ra một chương trình 25 khóa học bao gồm các khóa học chỉ được dạy trong chương trình thiết kế của chúng tôi, chẳng hạn như The Business of Design.
Bộ sưu tập
Chương trình giảng dạy
Cách tiếp cận giáo dục thiết kế của chúng tôi khác với các trường thiết kế khác. Chúng tôi không chỉ dạy các kỹ năng thiết kế cơ bản mà còn dạy cách áp dụng chúng trong các dự án thực tế, môi trường kinh doanh, bài tập nhóm, v.v. Chương trình của chúng tôi vượt xa việc trang bị cho bạn những điều cần thiết. Chúng tôi dạy bạn những kỹ năng bổ sung cho sự nghiệp thiết kế và điều đó sẽ mang lại lợi thế cho bạn, chẳng hạn như tạo một bản sao hiệu quả. Với sự hướng dẫn của các nhà thiết kế đẳng cấp thế giới, bạn sẽ sẵn sàng để đạt được thành công vào thời điểm tốt nghiệp.
Chương trình 25 khóa học này dành cho những nhà thiết kế đồ họa đầy tham vọng muốn đi sâu vào thế giới thương hiệu, bản sắc và thiết kế. Trong văn bằng một năm này, bạn sẽ học tất cả các khái niệm cơ bản và nâng cao về thiết kế, kể chuyện, viết quảng cáo và thậm chí cả xây dựng trang web bằng WordPress. Trong chương trình này, bạn sẽ tạo một dự án xây dựng thương hiệu từ AZ bao gồm nghiên cứu thị trường, tạo bản sắc công ty và sản xuất.
Chương trình này rất phù hợp cho những người không có nền tảng thiết kế, những người muốn thực hiện một bước nghiêm túc trong thế giới thiết kế và làm việc như một nhà thiết kế đồ họa.
Tất cả các chương trình của chúng tôi bao gồm các lớp học studio đặc biệt, lớp học trực tiếp, các dự án thực hành và cố vấn.
Các khóa học trong chương trình này
(25 khóa học - 5 khóa học studio + 4 hội thảo):
Illustrator, Giới thiệu về Thiết kế đồ họa, Lý thuyết màu sắc, Studio thiết kế đồ họa A (Thiết kế logo), Studio thiết kế đồ họa B (Thiết kế bố cục), Studio thiết kế đồ họa C (Thiết kế poster), Studio thiết kế đồ họa D (Quảng cáo) Studio thiết kế đồ họa E (Xây dựng thương hiệu) ), Lịch sử thiết kế đồ họa, Phê bình thiết kế, Danh mục đầu tư, Photoshop, Kiểu chữ, Lưới và Bố cục (InDesign), Tư duy sáng tạo, Nhiếp ảnh, Bố cục, Viết quảng cáo, Lịch sử Thiết kế Đồ họa B, Tiếp thị và Chiến lược, Văn bản và Hình ảnh, Kể chuyện, Xây dựng thương hiệu, WordPress, Dự án cuối cùng.
Các hội thảo bao gồm: Thiết kế áo phông, Liên kết thương hiệu, Ý tưởng thiết kế và Thiết kế cho mạng xã hội.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Thiết kế có ở khắp mọi nơi và các nhà thiết kế đồ họa giờ đây, hơn bao giờ hết, có rất nhiều cơ hội để theo đuổi đam mê của mình và kiếm sống từ việc tạo ra những thiết kế đẹp và ý nghĩa.
Một trong những điều tuyệt vời nhất về thiết kế đồ họa là bạn có thể thực hiện nó từ bất cứ đâu. Bạn có thể làm việc với tư cách là thành viên của một nhóm từ xa hoặc một mình khi đi du lịch hoặc ngồi ở quán cà phê yêu thích của bạn. Bạn cũng có tùy chọn chọn một lĩnh vực thích hợp, cho dù đó là xây dựng thương hiệu, thiết kế tương tác, chuyển động và video, quảng cáo, bao bì hay các chuyên môn khác.
Ngoài ra, các nhà thiết kế đồ họa có rất nhiều lựa chọn việc làm:
- Nhà thiết kế nội bộ – Các công ty lớn (dù là công nghệ cao hay không) phụ thuộc rất nhiều vào công việc thiết kế đồ họa. Các công ty như Google, Facebook và thậm chí Coca-Cola đều có bộ phận thiết kế đồ họa lớn sản xuất tất cả các tài liệu tiếp thị của họ.
- Nhà thiết kế studio hoặc đại lý – Các studio và đại lý làm việc với các khách hàng khác nhau. Đôi khi khách hàng thuê đại lý cho một dự án chỉ thực hiện một lần và đôi khi đó là một cam kết lâu dài, dựa trên cơ sở người giữ chân. Làm việc trong studio có nghĩa là làm việc với nhiều khách hàng khác nhau trong nhiều dự án khác nhau. Các đại lý khác nhau và có thể chuyên về mọi thứ từ quảng cáo đến xây dựng thương hiệu hoặc thiết kế chuyển động.
- Nhà thiết kế tự do – Rất nhiều nhà thiết kế chọn làm người làm việc tự do. Làm việc tự do có nghĩa là bạn quyết định bạn sẽ làm việc ở đâu, khi nào và với ai. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi phải kết nối và quảng cáo bản thân để đạt được các dự án mà bạn muốn thực hiện. Khi danh tiếng của bạn ngày càng phát triển, bạn có thể muốn mở studio của mình và thuê một vài người giúp đỡ bạn.
- Bán tác phẩm của bạn trực tuyến – Một số nhà thiết kế tạo ra các bản in khác nhau theo yêu cầu, áo phông hoặc sản phẩm giấy và bán chúng trực tuyến qua Etsy, phòng trưng bày hoặc trên trang web của họ. Nếu công việc của bạn đủ thú vị và bạn có được nhiều người theo dõi, nguồn thu nhập chính của bạn có thể đến từ các thiết kế của bạn.
- Mở hoặc tham gia một công ty khởi nghiệp - Bất kỳ công ty khởi nghiệp nào, đặc biệt là công ty kỹ thuật số, sẽ cần một nhà thiết kế tham gia nhóm thiết kế sản phẩm kỹ thuật số và các tài liệu tiếp thị.
- Kết hợp tất cả - Bạn có thể là một nhà thiết kế nội bộ, người cũng điều hành cửa hàng Etsy của mình!
Thiết kế đồ họa tốt luôn có nhu cầu. Việc mở rộng các sản phẩm kỹ thuật số như trang web, ứng dụng, trò chơi và phương tiện truyền thông xã hội có nghĩa là thiết kế đồ họa sẽ ngày càng được săn đón nhiều hơn theo thời gian.