
Thạc sĩ Khoa học về Chính trị và Quản trị Châu Âu
Online Cyprus
KHOẢNG THỜI GIAN
3 Semesters
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh,
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Oct 2024
HỌC PHÍ
EUR 10.000 / per year
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
Giới thiệu
Chương trình được công nhận bởi Cơ quan Đảm bảo Chất lượng và Công nhận Giáo dục Đại học Síp (CYQAA)
Mục tiêu của Chương trình Thạc sĩ Quản trị và Chính trị Châu Âu là cung cấp một khóa học nâng cao cho những người mong muốn trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả trong các vấn đề Châu Âu ở cả khu vực tư nhân và nhà nước. Chương trình học của chương trình được thiết kế để khám phá các yếu tố thiết yếu của các chính sách của EU và chuẩn bị cho sinh viên những trách nhiệm ngày càng phức tạp trong ngoại giao, các tổ chức quốc tế và khu vực công, chính quyền địa phương, các tổ chức nghiên cứu và phi lợi nhuận. Chương trình giảng dạy cốt lõi nhấn mạnh cả các kỹ năng và kiến thức cần thiết để quản lý hiệu quả các vấn đề của EU cũng như hiểu được bối cảnh quốc tế, châu Âu và quốc gia lớn hơn, trong đó chính sách được phát triển và các nhiệm vụ được xác định và đánh giá.
Chương trình cung cấp kiến thức cập nhật về một số lĩnh vực đa dạng tạo nên lĩnh vực Nghiên cứu Châu Âu như kinh doanh / kinh tế, chính trị và luật. Ngoài ra, chương trình còn trang bị cho sinh viên các kỹ năng phân tích, trách nhiệm giải trình và lãnh đạo, nâng cao khả năng ra quyết định của họ và thúc đẩy phúc lợi của tổ chức trong bối cảnh môi trường châu Âu liên tục thay đổi và cạnh tranh.
Triết lý cơ bản của chương trình là phương pháp tiếp cận thực nghiệm để nghiên cứu về quản trị, nơi kiến thức và kỹ năng mới thu nhận của sinh viên được kết hợp với kinh nghiệm chuyên môn của họ và được áp dụng vào các trường hợp thực tế.
Cách tiếp cận này mở rộng và đào sâu hiểu biết của sinh viên về các vấn đề xuyên biên giới và quy trình chính sách, nâng cao kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và sáng tạo, đồng thời khuyến khích sự đổi mới và nhận thức về vai trò của các bên cạnh tranh quốc tế; cuối cùng, nó phát triển nhận thức về các vấn đề xã hội, văn hóa và toàn cầu ảnh hưởng đến các quyết định chính sách.
Ưu điểm của chương trình
- Uy tín quốc tế và sự công nhận của Đại học Pafos Neapolis.
- Đội ngũ giảng viên xuất sắc với chuyên môn vững vàng về các môn học được giảng dạy.
- Hợp tác quốc tế với nhiều trường Đại học.
- Tính linh hoạt của đào tạo từ xa.
- Việc sử dụng công nghệ và tài nguyên tiên tiến.
- Sự lựa chọn năng động giữa đào tạo từ xa đồng bộ và không đồng bộ.
- Học phí cạnh tranh.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình
Thời gian của các nghiên cứu này là ba học kỳ. Các mục nhập cho Chương trình sau đại học được tổ chức vào tháng 9 và tháng 2/tháng 3 của mỗi năm học. Mỗi khóa học kéo dài một học kỳ học tập. Tất cả sinh viên theo học Chương trình sau đại học, trong học kỳ mùa đông hoặc học kỳ mùa xuân đều có thể chọn các khóa học được cung cấp trong các học kỳ liên quan. Để hoàn thành xuất sắc việc học của mình, sinh viên cần tích lũy tổng cộng 90 Tín chỉ (ECTS).
Theo các thông báo có liên quan của Cơ quan Đảm bảo và Kiểm định Chất lượng trong Giáo dục Đại học, sinh viên có cơ hội hoàn thành nghiên cứu sau đại học trong hai học kỳ (12 tháng) miễn là họ bắt đầu thực hiện Luận án Thạc sĩ trong lần đầu tiên. hoặc học kỳ thứ hai của nghiên cứu của họ, bao gồm cả thời gian mùa hè. Trong trường hợp này, việc hoàn thành Luận án Thạc sĩ có thể được kéo dài trong khoảng thời gian mùa hè, trong một hoặc hai tháng. Trong mọi trường hợp, tổng số ECTS vẫn là 90.
Trong học kỳ đầu tiên, sinh viên phải chọn một khóa học bắt buộc DMETH600 và 3 trong số 9 khóa học tự chọn. Trong học kỳ thứ hai, sinh viên được yêu cầu chọn 4 trong số 6 khóa học tự chọn còn lại. Trong học kỳ thứ ba, các sinh viên chuẩn bị luận án của họ (xem phần 5). Mỗi khóa học tương ứng với 7,5 Tín chỉ (ECTS). Tín chỉ cho mỗi khóa học được phân bổ như sau: 2 điểm để tham dự và tham gia các khóa học, 2 điểm để hoàn thành đánh giá giữa kỳ trong học kỳ và 3,5 điểm cho bài kiểm tra cuối kỳ. Trình tự các khóa học tự chọn được cung cấp trong mỗi học kỳ được xác định bởi Đại học vào đầu mỗi năm học.
Để lấy bằng Thạc sĩ, sinh viên cũng có nghĩa vụ phải thực hiện luận văn thạc sĩ. Đề xuất nghiên cứu được đệ trình bởi sinh viên, người này có thể yêu cầu một trong những người dạy kèm làm người giám sát. Luận án có thể được nộp trong tối đa một năm học sau khi hoàn thành thành công học kỳ thứ hai của nghiên cứu. Luận án phải phù hợp với nội dung nghiên cứu của sinh viên sau đại học và phải là bản gốc.
Sinh viên có thể viết luận văn thạc sĩ và đánh giá giữa kỳ bằng tiếng Anh bất kể ngôn ngữ của chương trình.
Chương trình được cấu trúc như sau:
Khóa học học kỳ 1 và 2
- Trong học kỳ đầu tiên, sinh viên phải chọn một khóa học bắt buộc DMETH600 và 3 trong số 9 khóa học tự chọn.
- Trong học kỳ thứ hai, sinh viên được yêu cầu chọn 4 trong số 6 khóa học tùy chọn còn lại.
- Trình tự các khóa học tự chọn được cung cấp trong mỗi học kỳ được xác định bởi Đại học vào đầu mỗi năm học.
- DMETH600 Thiết kế Nghiên cứu và Phương pháp Thực nghiệm trong Khoa học Xã hội
- DHIST610 Lịch sử hội nhập châu Âu
- DMPA585 Quản trị và Đàm phán Châu Âu
- DMEP400 Phương pháp tiếp cận lý thuyết để hội nhập châu Âu
- DMEP300 Kinh tế Chính trị Châu Âu
- DMEP500 Chính sách đối ngoại, an ninh và quốc phòng ở Liên minh châu Âu
- Hệ thống ngân hàng châu ÂuDMEP600
- DMEP700 Các chủ đề đặc biệt về hợp tác cảnh sát và tư pháp ở Liên minh châu Âu
- DIRSS621 Các vấn đề đương đại trong chính trị toàn cầu
- DIRSS622 Các chủ đề đặc biệt ở Đông Địa Trung Hải và An ninh Trung Đông
học kỳ 3
- Luận án DIS800
Phương pháp dạy, học và đánh giá
Trong năm học, đối với mỗi khóa học, các buổi đào tạo được tổ chức như sau: sáu (6) buổi họp kéo dài hai giờ với giảng viên của mỗi khóa học, người chịu trách nhiệm thông báo, hướng dẫn, tư vấn và đánh giá học viên. Các cuộc họp này chủ yếu nhằm mục đích hỗ trợ chung cho sinh viên cũng như xây dựng, đào sâu và phát triển tất cả những gì sinh viên đang học. Sự hiện diện của học sinh tại các cuộc họp này là không bắt buộc. Tuy nhiên, kinh nghiệm cho đến nay đã chỉ ra rằng sự tham gia của học sinh vào chúng góp phần hiểu biết đầy đủ hơn về chủ đề, và ngoài ra, làm tăng khả năng học sinh đạt được kết quả tích cực hơn, cả trong các bài đánh giá giữa kỳ và trong các bài kiểm tra cuối kỳ.
Mỗi khóa học được đánh giá thông qua việc hoàn thành một bài đánh giá giữa kỳ được đề cập rõ ràng trong chương trình học và hướng dẫn học (bài tiểu luận, phê bình văn học, bản thảo bài báo cho tạp chí sinh viên của trường đại học, v.v.) trong học kỳ và bài kiểm tra cuối kỳ khi kết thúc của học kỳ tại các địa điểm thích hợp được xác định kịp thời, theo sự phân bố địa lý của học sinh. Nếu một học sinh không tham dự kỳ thi, hoặc đã không làm bài kiểm tra học kỳ mùa đông hoặc mùa xuân, học sinh đó có quyền dự thi lại.
Đánh giá giữa kỳ có thể dưới nhiều hình thức như đã mô tả trước đó như bài tiểu luận, bài nghiên cứu, bài thuyết trình, bài phê bình văn học, điểm sách, v.v., trong học kỳ và tương ứng với 40% điểm cuối kỳ, trong khi bài kiểm tra cuối kỳ là 60%. Để học sinh thành công trong một khóa học, học sinh đó phải đạt điểm tối thiểu 50% ở cả điểm cuối kỳ và bài đánh giá giữa kỳ. Tính tương tác và đánh giá quá trình là một phần của phương pháp học tập và giảng dạy.
Trong học kỳ thứ ba, sinh viên hoàn thành Luận án tương ứng với 30 ECTS. Độ dài của luận án phụ thuộc vào loại. Đối với luận án dạng thư mục không được dưới 12.000 từ và trên 15.000 từ. Thư mục tham khảo, phụ lục và tóm tắt không được bao gồm. Sau khi đệ trình, người giám sát đệ trình một báo cáo bằng văn bản và có lý do, với sự đồng ý của học sinh, cho các thành viên của ủy ban. Hỗ trợ cho luận án được thực hiện công khai hoặc thông qua hội nghị truyền hình điện tử trước một ủy ban gồm ba thành viên.
Thời lượng: 1,5 năm học (3 học kỳ, 90 ECTS)
Theo các thông báo có liên quan của Cơ quan Đảm bảo và Kiểm định Chất lượng trong Giáo dục Đại học, sinh viên có cơ hội hoàn thành nghiên cứu sau đại học trong hai học kỳ (12 tháng) miễn là họ bắt đầu thực hiện Luận án Thạc sĩ trong lần đầu tiên. hoặc học kỳ thứ hai của nghiên cứu của họ, bao gồm cả thời gian mùa hè. Trong trường hợp này, việc hoàn thành Luận án Thạc sĩ có thể được kéo dài trong khoảng thời gian mùa hè, trong một hoặc hai tháng. Trong mọi trường hợp, tổng số ECTS vẫn là 90.