MasterHọc PhDLawBachelorMBAHealthcareCourses
Keystone logo
Neapolis University Pafos Distance Learning Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Dữ liệu và Công nghệ Tài chính (Học từ xa)
Neapolis University Pafos Distance Learning

Thạc sĩ Khoa học về Phân tích Dữ liệu và Công nghệ Tài chính (Học từ xa)

Online Cyprus

3 Semesters

Tiếng Anh,

Toàn thời gian

Yêu cầu thời hạn nộp đơn

Oct 2025

EUR 10.000 / per year

Học từ xa

Giới thiệu

Chương trình được công nhận bởi Cơ quan Kiểm định và Đảm bảo Chất lượng Giáo dục Đại học (CYQAA) của Cộng hòa Síp

Chương trình học sau đại học Thạc sĩ về Phân tích dữ liệu và Công nghệ tài chính là Chương trình học liên thông đại học giữa Khoa Khoa học và Công nghệ Hành chính và Khoa Kế toán và Tài chính của Đại học Hellenic Địa Trung Hải (GR) và Khoa Kế toán và Tài chính và Khoa Khoa học Máy tính của Đại học Neapolis Pafos. Nó dẫn đến Bằng Thạc sĩ Nghiên cứu chung của hai Tổ chức Giáo dục Đại học mà không yêu cầu quy trình công nhận của DOATAP Chương trình này chủ yếu dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và Khoa học Máy tính.

Chương trình Nghiên cứu Sau đại học Liên trường (IPSP) về “Phân tích Dữ liệu và Công nghệ Tài chính” nhằm phát triển trình độ nghiên cứu cao và đào tạo sinh viên tốt nghiệp trong lĩnh vực tài chính và khoa học máy tính ở cấp độ sau đại học thông qua mười khóa học được cung cấp.

Mục đích của Chương trình là trang bị cho sinh viên một kho kiến thức và kỹ năng phân tích lý thuyết và thực tiễn rất rộng để họ có thể hiểu và phát triển chủ đề phân tích dữ liệu và công nghệ tài chính. Mục đích cũng là để giáo dục sinh viên một cách phù hợp để họ phát triển tư duy phản biện với mục tiêu cuối cùng là tạo ra nghiên cứu về chủ đề này.

Chương trình sau đại học được đề xuất về Phân tích dữ liệu và Công nghệ tài chính đáp ứng các nhu cầu chuyên biệt được tạo ra bởi các phương pháp tài trợ và quản lý nguồn vốn hiện đại và cổ điển của các tổ chức doanh nghiệp, các công cụ tài chính hiện đại, nhu cầu và phương pháp ngân hàng cũng như sự tham gia của công chúng để huy động và cung cấp các nguồn lực. Với kiến thức và kỹ năng chuyên ngành sẽ có được từ chương trình này, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể một mặt áp dụng các phương pháp và kiến thức mới trong các môn học này trong thế giới của các doanh nghiệp và tổ chức, mặt khác họ sẽ có được nền tảng chuyên môn cần thiết để nâng cao nghiên cứu của họ lên cấp độ cao hơn, chẳng hạn như tiến sĩ.

Đặc biệt, IPSP được đề xuất nhằm mục đích:

  • chuẩn bị cho sinh viên trở thành nhân viên cấp cao của các bộ phận tài chính/kinh tế và/hoặc ban giám đốc của khu vực tư nhân hoặc công cộng ở Hy Lạp hoặc nước ngoài
  • đào tạo các nhà khoa học chuyên ngành, những người sẽ hỗ trợ quá trình quản lý Dữ liệu lớn và sử dụng công nghệ để cung cấp các giải pháp tài chính (Công nghệ tài chính hoặc FinTech), do quy mô chưa từng có của dữ liệu được tạo ra hàng ngày, cũng như nhu cầu phân tích dữ liệu để xuất khẩu kiến thức quý báu trong lĩnh vực tài chính.

Những điều trên là kết quả của toàn cầu hóa thị trường nhưng cũng là sự phát triển của công nghệ và khoa học máy tính, sự phát triển của dữ liệu cung cấp, trong số những thứ khác, các nguồn như World Wide Web, mạng xã hội và xu hướng gần đây đối với dữ liệu mở. Là một ngành, FinTech đề cập đến các công ty công nghệ mới nổi nhằm cạnh tranh với các tổ chức tài chính truyền thống và cung cấp nhiều loại dịch vụ, từ giải pháp thanh toán điện thoại di động, nền tảng gây quỹ cộng đồng hoặc tài chính vi mô trực tuyến, đến các công cụ quản lý danh mục đầu tư trực tuyến và chuyển vốn quốc tế. Các công ty FinTech đang thu hút sự quan tâm của cả những người sử dụng dịch vụ ngân hàng khác nhau, cũng như các công ty đầu tư, những người coi chúng là tương lai của lĩnh vực tài chính.

Do đó, vai trò của Phân tích dữ liệu và Công nghệ tài chính, đòi hỏi kiến thức xuất sắc về các lý thuyết và thực tiễn hiện đại của Khoa học máy tính và Tài chính kết hợp với khái niệm Dữ liệu lớn, làm nổi bật các cơ hội mới cho tăng trưởng kinh tế, những yếu tố được coi là đặc biệt quan trọng hiện nay.

Những người có Chứng chỉ Chuyên môn Sau Đại học (PSD) về “Phân tích Dữ liệu và Công nghệ Tài chính” từ IPSP được đề xuất sẽ có đủ kiến thức để theo đuổi sự nghiệp quốc tế, đảm nhận các vị trí có trình độ kiến thức đặc biệt cao trong tổ chức và quản lý tài chính hiện đại. môi trường.

Phương pháp giảng dạy được sử dụng trong chương trình là sự kết hợp giữa bài giảng và phương pháp giảng dạy tương tác. Cụ thể hơn, phương pháp giảng dạy trong chương trình là có sự tham gia và tương tác, để sinh viên có thể phát triển các kỹ năng giao tiếp thông qua sự tham gia tích cực của họ vào quá trình học tập. Các hoạt động học tập và phương pháp giảng dạy bao gồm bài giảng, trò chơi mô phỏng, thảo luận và tranh luận, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, nghiên cứu tình huống. Học sinh sẽ trình bày các nghiên cứu điển hình theo nhóm để đánh giá khả năng hỗ trợ quan điểm của họ. Các bài tập nhằm mục đích hiểu sâu hơn các khái niệm được phát triển trong bài giảng và chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi. Ngoài ra, một bộ phim giáo dục đã được đưa vào đề cập đến một vấn đề có liên quan với mục đích thảo luận và tranh luận quan trọng của học sinh theo nhóm. Cuối cùng, chúng bao gồm một hình thức thảo luận nhóm với một điều phối viên, nơi các bài báo nghiên cứu gần đây sẽ được thảo luận.

Việc giảng dạy dựa trên học tập từ xa và diễn ra trong môi trường trực tuyến. Các khả năng và kỹ thuật được cung cấp bởi ICT và các phương tiện truyền thông không đồng bộ được khai thác.

Việc giảng dạy dựa trên sự tương tác của học viên và sinh viên cũng như sự tham gia tích cực vào quá trình học tập, sử dụng tài liệu đa phương tiện sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của những người học từ xa.

Để hiểu rõ hơn các khái niệm và phục vụ cho việc giảng dạy giáo dục, các sinh viên được chia thành các nhóm. Tổng cộng có sáu [6] cuộc hội thảo từ xa sẽ diễn ra, trong đó chỉ cuộc họp đầu tiên sẽ có cùng ngày cho tất cả các nhóm. Hội nghị truyền hình được ghi lại để mỗi học sinh có cơ hội lặp lại chúng thường xuyên theo ý muốn.

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Kết quả chương trình

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi