Keystone logo
Neapolis University Pafos Distance Learning Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) (Đào tạo Từ xa)
Neapolis University Pafos Distance Learning

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) (Đào tạo Từ xa)

Online Cyprus

3 Semesters

Tiếng Anh

Toàn thời gian, Bán thời gian

Request application deadline

Oct 2024

EUR 10.000 / per year

Học từ xa

Giới thiệu

Mục tiêu của Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) nhằm mục đích phát triển ở sinh viên khả năng nghiên cứu và phân tích, tổng hợp và sáng tạo đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng sống còn của thông tin và phát triển công nghệ, đồng thời nâng cao nhận thức về các vấn đề đạo đức, xã hội, môi trường và quốc tế ảnh hưởng đến các quyết định hành chính. Mục đích của MBA là sinh viên, cải thiện kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân của họ, thông qua thời gian học của họ, đạt được thông qua làm việc theo nhóm. Hoạt động nhóm là một trong những phương pháp đánh giá trong hầu hết các khóa học của chương trình.

MBA cung cấp kiến thức và kỹ năng trong một môi trường phát triển khả năng đưa ra quyết định của sinh viên liên quan đến lĩnh vực của họ, đào sâu và mở rộng kiến thức của họ trong hoạt động và quản lý doanh nghiệp. Chương trình MBA cũng cung cấp cơ hội để chuyên sâu về một lĩnh vực bằng cách tham gia hai khóa học tự chọn trong các chủ đề liên quan cụ thể đến sở thích cá nhân và mục tiêu nghề nghiệp.

MBA là một chương trình đặc biệt bao gồm nghiên cứu về tài chính, quản lý, tiếp thị và các ngành liên quan. Chương trình học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên có hoặc không có sự chuẩn bị học tập trước đó trong kinh doanh một nền tảng vững chắc về các lý thuyết và nguyên tắc kinh doanh đồng thời phát triển các kỹ năng mà nhà quản lý cần để phân tích tình huống và lãnh đạo tổ chức. Chương trình giảng dạy dựa trên các khóa học nền tảng được tìm thấy trong tất cả các chương trình MBA, chứng minh cách mỗi lĩnh vực được tích hợp vào một hoạt động kinh doanh thành công. Chương trình cung cấp một nền giáo dục sau đại học và sau đại học về quản lý chung cho những người có nguyện vọng hoặc đã ở cấp quản lý cấp cao trong các tổ chức và trang bị cho họ để hoạt động hiệu quả trong các vị trí quản lý. Theo đó, mục đích không phải là theo đuổi một nghiên cứu lý thuyết hàn lâm, mà là để lý thuyết có thể cung cấp thông tin cho thực tiễn.

Chương trình MBA được thiết kế để cung cấp trải nghiệm học thuật vượt qua lớp học truyền thống, trong đó luồng thông tin chủ yếu từ giảng viên đến sinh viên. Nhận thấy giá trị giáo dục của kinh nghiệm dày dặn của sinh viên, giảng viên tìm cách thiết lập một cuộc đối thoại sôi nổi trong các lớp MBA của họ. Mục đích trong giáo dục MBA là mỗi người tham gia đóng góp vào việc giáo dục toàn bộ lớp học thông qua việc chia sẻ kiến thức chuyên môn và thảo luận hàng đầu khi các kỹ năng và kiến thức nền tảng của người tham gia có thể thực hiện được điều này.

Nói chung, các mục tiêu giáo dục của MBA kết hợp với các mục tiêu của Đại học Neapolis Pafos.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ:

  • Thể hiện các kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp, được hỗ trợ bởi các kỹ thuật phân tích và định lượng thích hợp để cải thiện hiệu quả hoạt động của tổ chức.
  • Có kiến thức chức năng và có thể tích hợp kiến thức này để hỗ trợ việc ra quyết định.
  • Có kinh nghiệm lãnh đạo dự án.
  • Có kiến thức cần thiết để sử dụng các khuôn khổ trong phân tích đạo đức và ra quyết định, hiểu được trách nhiệm cá nhân của họ với tư cách là nhà lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Có quan điểm toàn cầu và đa văn hóa.
  • Thể hiện các thuộc tính chính liên quan đến ứng xử nghề nghiệp.

Các mục tiêu cụ thể của các yếu tố nêu trên bao gồm:

Sinh viên tốt nghiệp sẽ:

  • Sử dụng nhiều kỹ thuật phân tích khác nhau để xác định một vấn đề kinh doanh phức tạp, tạo và so sánh các giải pháp thay thế và phát triển một giải pháp
  • Lựa chọn và thực hiện các kỹ năng và công cụ nghiên cứu thích hợp (công nghệ thông tin và / hoặc phân tích định lượng) để giải quyết vấn đề.
  • Tích hợp kiến thức chức năng của họ trong các cài đặt ứng dụng (ví dụ như phân tích trường hợp, dự án nhóm, bài nghiên cứu).
  • Trình bày kiến thức liên quan đến khái niệm tạo ra giá trị và vai trò của từng khu vực chức năng của công ty.
  • Thể hiện mức độ thành thạo và sự tự tin thích hợp để trở thành trưởng nhóm hoặc dự án.
  • Xác định các thành phần chính của (các) môi trường hoạt động kinh doanh và giải thích các thành phần này tác động như thế nào đến hiệu quả hoạt động và các quyết định của tổ chức.
  • Chẩn đoán các vấn đề đa văn hóa trong một tình huống và đề xuất các giải pháp thích hợp.
  • Thể hiện kiến thức về cách các vấn đề và tiêu chí quyết định thay đổi tùy thuộc vào quan điểm và địa điểm văn hóa.
  • Thể hiện kỹ năng giao tiếp bằng miệng hiệu quả cao trong môi trường chuyên nghiệp, bao gồm thuyết trình chuyên nghiệp và thuyết trình thuyết phục.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Trường bảo lưu quyền của mình đối với các môn tự chọn được cung cấp trên cơ sở năm học.

Tuyển sinh

Chương trình giảng dạy

Kết quả chương trình

Học phí chương trình

Về trường học

Câu hỏi