Bằng cấp chuyên nghiệp về Tiếp thị Kỹ thuật số
Noroff School of Technology and Digital Media
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Oslo, Na Uy
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 - 2 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 7.000 / per semester *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* giá bán thời gian: 1.750 Euro mỗi học kỳ
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Xây dựng sự nghiệp như một nhà tiếp thị kỹ thuật số và tạo kết quả với quảng cáo kỹ thuật số, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quyền riêng tư và phân tích. Giáo dục này tập trung vào chiến lược và phương tiện truyền thông xã hội trực tuyến chiến lược và nhắm mục tiêu.
Lĩnh vực chuyên môn kỹ thuật luôn được phát triển
Sự phát triển trong internet di chuyển với tốc độ nhanh. Công nghệ và truyền thông hợp nhất ngày càng gần nhau hơn. Sự tương tác này đang thay đổi phù hợp với sự phát triển công nghệ. Chương trình yêu cầu bạn giữ cho bạn cập nhật về các xu hướng và kênh thị trường mới. Các trang web, kênh, công cụ và dịch vụ mới xảy ra liên tục và là nơi các công ty và tổ chức có thể tiếp cận người dùng.
Kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số là cần thiết để tạo hoặc khai thác lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp muốn có nhân viên của riêng họ sở hữu chuyên môn này, trong khi những người khác thuê các cơ quan tư vấn chuyên ngành. Một số làm cả hai.
Trở thành một nhà tiếp thị kỹ thuật số
Sau khi nghiên cứu sẽ được cập nhật về tiếp thị kỹ thuật số thông qua các kênh hiện đại và hiệu quả chi phí. Bạn sẽ sở hữu kiến thức và kỹ năng có thể bổ sung ngay giá trị doanh nghiệp thông qua khả năng hiển thị trên Internet, mạng quảng cáo, sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội và trang web của công ty.
Bạn sẽ có được một giới thiệu cơ bản về nghề tiếp thị cùng với một nền tảng vững chắc trong đo lường và phân tích hiệu suất. Điều này sẽ cho phép bạn nắm bắt những cơ hội mới phát sinh. Chương trình cung cấp một giới thiệu về đối thoại khách hàng và bạn cũng học cách giữ cho mình cập nhật với những gì đang xảy ra trong thế giới tiếp thị ngay cả sau chương trình.
Thông tin chương trình
Khởi động tiếp theo:
- Ngày 15 tháng 10 năm 2019
- Ngày 7 tháng 1 năm 2020
- 3 tháng 3 năm 2020
- Ngày 11 tháng 8 năm 2020
Thời lượng:
- 1 năm, toàn thời gian
- 2 năm, bán thời gian
Ngôn ngữ chương trình:
- Anh
Kết cấu
Chương trình tập trung mạnh vào các kỹ năng thực tế. Việc giảng dạy dựa trên đầu vào chuyên nghiệp và nỗ lực liên tục vào các bài tập. Cùng với điều này, bạn sẽ làm việc với một nhiệm vụ bắt buộc lớn hơn liên quan đến từng chủ đề. Nửa đầu được tạo thành từ năm chủ đề, trong khi học kỳ thứ hai chạy trong các khối nơi bạn tập trung vào một chủ đề tại một thời điểm.
Các khóa học
Các chủ đề trong Tiếp thị Kỹ thuật số:
- Nhà tiếp thị kỹ thuật số
- Tiếp thị nội dung
- Tối ưu hóa trang web
- Dự án 1
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Hồ sơ kỹ thuật số
- Phân tích hiệu suất
- Dự án 2
Bạn sẽ học gì?
- Hiệu trưởng và các công cụ được sử dụng cho truyền thông kỹ thuật số.
- Cách để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn.
- Xu hướng mới và sắp tới cùng với các kỹ thuật và cách thức mới để sử dụng tất cả các kênh kỹ thuật số.
- Công cụ tìm kiếm để giải thích và đo lường dữ liệu.
- Công nghệ web và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến ngành công nghiệp.
- Quy định và tiêu chuẩn cho tiếp thị trực tuyến.
- Các kênh truyền thông xã hội và quảng cáo khác nhau. Cùng với các phương thức phân phối khác nhau.
- Cách để tạo trải nghiệm người dùng tốt trên một trang web.
- Các cách để tùy chỉnh các trang web để khai thác một phân khúc thị trường cụ thể.
- Cách áp dụng kiến thức để tạo kế hoạch tiếp thị cho khách hàng, thương hiệu hoặc sản phẩm.
- Làm thế nào để sử dụng các công cụ để đo lường và phân tích thương hiệu và tiếp thị hiệu suất.
- Cách xác định điểm mạnh và điểm yếu của trang web liên quan đến khả năng hiển thị trong công cụ tìm kiếm và hành vi người dùng phương tiện truyền thông xã hội.
- Hành vi kinh doanh đúng đắn cùng với các vấn đề đạo đức có liên quan đến tiếp thị.
- Luật riêng tư.
Cơ hội nghề nghiệp
Các chức danh công việc thường được sử dụng là điều phối viên tiếp thị, tư vấn thông tin, biên tập web, v.v. Khi bạn có thêm kinh nghiệm làm việc, bạn có thể chuyển sang các vị trí như một người quản lý dự án hoặc tư vấn tiếp thị kỹ thuật số nói chung hoặc các lĩnh vực chuyên sâu hơn về tiếp thị kỹ thuật số.
Ở các công ty lớn hơn, bạn có thể làm nhân viên tiếp thị, thông tin hoặc phát triển web. Ở các công ty nhỏ hơn, tập trung mạnh vào tiếp thị trực tuyến có thể làm việc như một giám đốc tiếp thị. Bạn cũng có thể đảm nhận vai trò của một nhà tư vấn truyền thông, nhà tư vấn trong công ty tư vấn trong lĩnh vực tiếp thị hoặc một nhà phát triển web và truyền thông.
Chương trình cũng có thể phù hợp cho những người muốn bắt đầu kinh doanh riêng của họ. Với các kỹ năng tiếp thị và kinh nghiệm hữu hình với các biện pháp tiếp thị hiệu quả, bạn sẽ có thể quảng bá bản thân và doanh nghiệp của mình.
Nghiên cứu sâu hơn
Tiếp thị kỹ thuật số có thể được kết hợp và xây dựng dựa trên Graphic Design . Điều này có thể thích hợp cho những người muốn chuyên sâu hơn về thương hiệu và nhận dạng. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể thiết kế và sản xuất tất cả bố cục, ảnh quảng cáo, quảng cáo quảng cáo, biểu ngữ và video trình chiếu cho internet và phương tiện truyền thông xã hội. Thiết kế đồ họa giới thiệu kỹ lưỡng về thiết kế web cho phép sinh viên viết mã, khởi chạy, bảo trì và cập nhật trang web.