Bậc thầy về tiếp thị kỹ thuật số, hack tăng trưởng và thương mại điện tử
OBS Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Bậc thầy trực tuyến cung cấp tất cả các chìa khóa để bán và giao tiếp trên internet.
Bất chấp môi trường khủng hoảng kinh tế toàn cầu của thập kỷ trước, nền kinh tế kỹ thuật số tăng trưởng hàng năm, trở thành một trong những động lực chính của tăng trưởng kinh tế. Tốc độ mà các công nghệ mới đã được điều chỉnh không có so sánh lịch sử. Trong khi đài phát thanh mất ba mươi tám năm để có được khán giả năm mươi triệu người và TV mười ba, Internet đã làm điều đó chỉ trong bốn năm. Và công nghệ mới này đã xúc tác cho sự xuất hiện của các mô hình và tổ chức kinh doanh mới mà trong một vài năm đã trở thành những người dẫn đầu trong lĩnh vực của họ. Một cuộc cách mạng mới, lần này là kỹ thuật số.
Nhưng tại sao Internet lại thay đổi triệt để trong cách chúng ta giao tiếp và kinh doanh? Các bài đăng để liệt kê các lập luận về tầm quan trọng của nền kinh tế kỹ thuật số trong xã hội hiện tại, chúng ta có thể lập một danh sách vô tận, nhưng có một số yếu tố phân biệt nó theo một cách đáng kể:
- Tương tác và kết nối không giới hạn. Chúng tôi tham dự sự xuất hiện của các phương tiện truyền thông đại chúng mới cho phép giao tiếp đa chiều rất hiệu quả, trong thời gian thực và không có rào cản địa lý.
- Tính linh hoạt Internet thực sự không có gì khác hơn là một giao thức truyền thông, cho phép nó được hỗ trợ bởi nhiều thiết bị: TV, điện thoại di động, điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị, tất nhiên, cả máy tính. Có một sự phân ly giữa phần cứng và nội dung để người dùng có thể truy cập thông tin của họ từ bất kỳ thiết bị nào. Một thử thách
- Kết quả đo. Không giống như các phương tiện truyền thông khác, Internet cho phép bạn đo lường với độ chính xác hoàn toàn của kết quả của bất kỳ chiến dịch hoặc hành động nào chúng tôi thực hiện, thông qua nhiều số liệu nhằm đo lường, kiểm soát và kiếm tiền từ các mục tiêu của chúng tôi. Và tất cả trong thời gian thực.
- Giao dịch và khả năng tiếp cận. Lần đầu tiên trong lịch sử, chúng ta có thể kết thúc giao dịch trong cùng một phương tiện giao tiếp: Đó là những gì chúng ta gọi là thương mại điện tử. Bạn nhìn, chọn, trả tiền, bạn có nó. Tất cả điều này trong không quá ba lần nhấp.
- Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Internet là sự phá cách với các mô hình phân phối truyền thống. Internet cho phép làm gián đoạn hoàn toàn chuỗi phân phối (và do đó là chi phí), do đó liên hệ với công ty khách hàng trở nên trực tiếp 100%.
Và trong thế giới kỹ thuật số này, lĩnh vực thương mại điện tử đang mở rộng. Đây là một kênh bán hàng và truyền thông mới phát triển nhờ sự gia tăng truy cập internet, thiết bị di động và thói quen nhu cầu mới. Trong những năm gần đây, các dự án mới đã xuất hiện trong thế giới thương mại điện tử trong hầu hết các lĩnh vực kinh tế mà trong một vài năm đã trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực của họ. Sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh mới đã buộc các công ty bán lẻ truyền thống phải có sự hiện diện trong thế giới kỹ thuật số. Mô hình mới là cần thiết để thành công trong các lĩnh vực này.
Và để có thể thành công chuyên nghiệp trong lĩnh vực này, cần phải có được một loạt các năng lực và năng lực để có thể khái niệm hóa, thực hiện và quản lý một doanh nghiệp dựa trên thương mại điện tử.
Với Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số và Thương mại điện tử, bạn sẽ được đào tạo cần thiết để thúc đẩy sự nghiệp của mình trong lĩnh vực này bằng cách trở thành một chuyên gia về tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến.
Tư cách thành viên
Viện thương mại điện tử
OBS Business School đã trở thành thành viên của Viện Thương mại Điện tử Châu Mỹ Latinh, một tổ chức phi lợi nhuận phát triển hoạt động hỗ trợ và khuyến khích Nền kinh tế Kỹ thuật số ở các quốc gia khác nhau của Châu Mỹ Latinh với mục tiêu chính là thúc đẩy các sáng kiến củng cố và thúc đẩy thế giới của kinh doanh Internet.
Câu lạc bộ tiếp thị Barcelona
Chúng tôi là thành viên của Hội đồng Học thuật của hiệp hội Câu lạc bộ Tiếp thị Barcelona, một tổ chức hoạt động nhằm tạo ra, phát triển và thúc đẩy một môi trường thuận lợi để Barcelona trở thành một trong những thủ đô quốc tế về tiếp thị, kết nối tài năng và nguồn lực trong lĩnh vực này.
Chứng nhận
- Chuẩn bị Giấy chứng nhận Google Ads
- Chuẩn bị chứng nhận FB Blueprint
Chương trình giảng dạy
Khối 1. Tiếp thị kỹ thuật số
- Nguyên tắc cơ bản của Tiếp thị kỹ thuật số và thương mại điện tử
- Tiếp thị công cụ tìm kiếm: SEO và SEM
- Tiếp thị hiệu suất và tiếp thị cho phép
- Chiến lược trong truyền thông xã hội
- Tiếp thị ô tô và mua theo chương trình
- Phân tích và số liệu
Khối 2. Thương mại điện tử
- CRM, lòng trung thành và dịch vụ khách hàng
- Khả năng sử dụng, thiết kế tương tác và trải nghiệm người dùng
- hoạt động thương mại điện tử
- khởi nghiệp
Dự án cuối cùng của Master
Hoạt động bổ sung
Hoạt động bổ sung
Bootcamp: Nhập vai
Bootcamp này được phát triển trong khuôn khổ Dự án của Master cuối cùng. Mục tiêu của bootcamp này là giúp sinh viên chuẩn bị phần trình bày dự án của mình, đây sẽ là cơ sở hỗ trợ cho việc bào chữa của họ trước tòa.
Bootcamp: Chuẩn bị chứng nhận Facebook Blueprint
Để tìm hiểu về các khả năng của Facebook và chứng minh kiến thức cho các công ty và khách hàng, Facebook cung cấp các cấp độ chứng nhận khác nhau nhằm xác minh rằng các chuyên gia biết nền tảng của họ và có khả năng đưa ra đề xuất tốt nhất cho khách hàng của họ. Việc đạt được chứng chỉ này sẽ khiến sinh viên trở thành "Cộng tác viên tiếp thị kỹ thuật số" của Facebook và cùng với bằng Thạc sĩ, sẽ cải thiện khả năng được tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp.
Bootcamp: Chuẩn bị Giấy chứng nhận Google Ads
Google cung cấp một loạt giấy chứng nhận trong các sản phẩm khác nhau -nền tảng Quảng cáo, phân tích hoặc Tiếp thị- cho phép người dùng được chứng nhận chứng minh cho bên thứ ba thấy mức độ hiểu biết của họ về nền tảng quảng cáo. Sinh viên sẽ có thể chuẩn bị để đạt được "Chứng nhận về Chiến dịch Tìm kiếm Quảng cáo Google" và cùng với bằng Thạc sĩ, sẽ cải thiện khả năng được tuyển dụng của sinh viên tốt nghiệp.
Bootcamp: Mô phỏng tấn công tăng trưởng
Trong suốt chương trình đào tạo này, sinh viên sẽ thực hiện một mô phỏng áp dụng các công cụ Hacking tăng trưởng khác nhau để họ có thể có được tầm nhìn thực tế về kỹ thuật này.
'Nghiên cứu tình huống': Phương pháp tình huống
Thành phần thực hành của chương trình là cần thiết và hoàn thành việc đào tạo lý thuyết. Đối với điều này, trong suốt khóa học sẽ có các cuộc tranh luận về các vấn đề hiện tại và sự quan tâm đến từng chủ đề, các mô phỏng để ra quyết định áp dụng cho các tình huống thực tế hoặc các trường hợp thực tế trong đó các vấn đề nêu ra sẽ được phân tích từ quan điểm học thuật và các giải pháp được đề xuất , cũng như các tiêu chí được tính đến để thực hiện chúng.
Hội thảo
Hầu hết việc đào tạo được thực hiện không đồng bộ, nghĩa là việc trao đổi kiến thức được thực hiện thông qua một nền tảng cho phép chia sẻ các văn bản bằng văn bản mà không cần kết nối mọi người cùng một lúc.
Ngoài ra, trong mỗi mô-đun, các phiên đồng bộ hoặc 'hội thảo trên web' được tổ chức, trong đó tất cả những người tham gia được kết nối cùng lúc thông qua một ứng dụng, cho phép trao đổi kiến thức trong 'thời gian thực'.
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
mục tiêu
- Hiểu toàn bộ quy trình quản lý một thương mại điện tử. Từ khâu tuyển dụng đến dịch vụ sau bán hàng.
- Năng lực phân tích để biết cách diễn giải các chỉ số của mô hình kinh doanh này và biến chúng thành thông tin phù hợp để ra quyết định
- Tư duy phản biện để đặt câu hỏi về các tiêu chuẩn.
- Làm việc theo nhóm Các doanh nghiệp kỹ thuật số là liên ngành.
- Định hướng giải quyết vấn đề.
- Định hướng hành động để thực hiện các kế hoạch hành động.
- Biết cách cấu trúc một mô hình kinh doanh xung quanh thương mại điện tử.
- Biết sâu về các kỹ thuật và kênh chính để thu hút, hấp dẫn và giữ chân người dùng.
- Hiểu mô hình mới của truyền thông kỹ thuật số.
- Biết và nội bộ hóa các khía cạnh có liên quan nhất (tại chỗ và ngoài trang web) trong việc thiết kế các trang web giao dịch.
- Các mô hình kiếm tiền khác nhau có thể có.
- Việc thiết kế và quản lý các hoạt động nội bộ.
- Hiểu và đồng hóa các kênh chuyển đổi.
- Các kỹ năng chuyên nghiệp và cá nhân của một doanh nhân.
Cơ hội nghề nghiệp
cơ hội nghề nghiệp
- Cơ quan tương tác
- Quỹ đầu tư mạo hiểm
- Quản lý kênh thương mại điện tử
- Tư vấn SEO, SEM
- Giám đốc sản phẩm
- Giám đốc tiếp thị trực tuyến
- Tiếp thị kỹ thuật số thương mại
- Trình điều khiển dự án thương mại điện tử
- Cơ quan truyền thông
- Quản lý dự án số
- Giám đốc bán hàng trực tuyến
- Tư vấn dự án thương mại điện tử
- Quản lý cộng đồng cao cấp
- Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số