
Thạc sĩ in
Thạc sĩ quản lý truyền thông doanh nghiệp OBS Business School

Giới thiệu
Bằng thạc sĩ trực tuyến chỉ ra các chìa khóa để điều chỉnh giao tiếp với chiến lược kinh doanh.
Môi trường kinh tế, xã hội và kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng. Cuộc khủng hoảng hiện nay, các nền tảng truyền thông kỹ thuật số mới, toàn cầu hóa, trong số các xu hướng khác, đặt ra những thách thức mới trong cách các tổ chức giao tiếp với các bên liên quan của họ.
Những mô hình mới này xác định giao tiếp của thế kỷ 21. Các công ty và bộ phận truyền thông của họ đã ngừng thống trị các thông điệp để tập trung vào việc tham gia vào các cuộc trò chuyện và đối thoại với khách hàng và người dùng. Cũng như các nền tảng kỹ thuật số mới: blog, mạng xã hội, tiểu blog phổ biến thông điệp và ý kiến trong thời gian thực và với phạm vi toàn cầu. Điều này khiến cho cả thương hiệu, hình ảnh, uy tín và danh tiếng của các tổ chức bị phơi bày hơn bao giờ hết.
Các tổ chức phải minh bạch và linh hoạt hơn trong môi trường mà họ đã không còn thống trị. Tất cả những điều này thể hiện một cách hiểu hoàn toàn khác về giao tiếp so với cách chúng ta biết về nó cho đến nay.
Đối với tất cả những điều trên, hình ảnh của Giám đốc Truyền thông (DirCom) ngày càng có liên quan trong sơ đồ tổ chức công ty. Anh ấy đã rời Phòng Tiếp thị để làm việc theo nhóm trong ban quản lý cấp cao. DirCom phải hiểu giao tiếp là một quá trình tích hợp trong các hoạt động vận hành của tổ chức. Và giao tiếp này là dòng chảy hai chiều và tương tác. Khả năng lắng nghe, truyền tải và ảnh hưởng đến các bên liên quan là cần thiết để gia tăng giá trị cho tổ chức. Đồng thời, bạn phải có hiểu biết sâu sắc về thước đo của các quyết định và hoạt động của mình.
Chương trình sau đại học về Quản lý truyền thông được thiết kế để bạn hoàn thành chương trình với những kỹ năng và kiến thức mạnh mẽ hơn khi phát triển hiệu suất và kỹ năng chuyên nghiệp của bạn trong các lĩnh vực quan hệ công chúng và giao tiếp kinh doanh.
Là sinh viên của Thạc sĩ Truyền thông Tổ chức, bạn sẽ củng cố các kỹ năng của mình phù hợp với xu hướng nhu cầu của thị trường lao động toàn cầu và các yêu cầu của các công ty chính đang tìm kiếm hồ sơ chuyên gia về truyền thông.
Tư cách thành viên
Viện thương mại điện tử
OBS Business School đã có được tư cách thành viên của Viện Thương mại điện tử Mỹ Latinh, một tổ chức phi lợi nhuận phát triển hoạt động hỗ trợ và khuyến khích Nền kinh tế kỹ thuật số ở các quốc gia khác nhau của Mỹ Latinh với mục tiêu chính là thúc đẩy các sáng kiến củng cố và thúc đẩy thế giới kinh doanh Internet .
Câu lạc bộ tiếp thị Barcelona
Chúng tôi là thành viên của Hội đồng Học thuật của hiệp hội Câu lạc bộ Tiếp thị Barcelona, một tổ chức hoạt động nhằm tạo ra, phát triển và thúc đẩy một môi trường thuận lợi để Barcelona trở thành một trong những thủ đô quốc tế về tiếp thị, kết nối tài năng và nguồn lực trong lĩnh vực này.
Chương trình giảng dạy
Khối 1. Nguyên tắc cơ bản của truyền thông doanh nghiệp
- Những thách thức của Giám đốc truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp và tầm ảnh hưởng
Khối 2. Phòng Truyền thông Công ty
- Under the Line Strategies - PR và Sự kiện
- Chiến lược Tiếp thị và Truyền thông
- Văn phòng Báo chí và Quản lý Truyền thông
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và chiến lược doanh nghiệp
Khối 3. Truyền thông doanh nghiệp
- Truyền thông kỹ thuật số và truyền thông xã hội
- Truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp
- Kể chuyện và truyền thông doanh nghiệp
- khủng hoảng truyền thông
Dự án cuối cùng của Master
Hoạt động bổ sung
Hoạt động bổ sung
Bootcamp: Xây dựng bản sắc và thương hiệu
Trong suốt chương trình đào tạo này, sinh viên sẽ có được các khái niệm cơ bản, từ quan điểm lý thuyết-thực tiễn, sẽ hướng dẫn họ trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Bootcamp: Truyền thông tài chính trong các công ty niêm yết
Thế giới tài chính rất nhạy cảm, mang tính toàn cầu và có những mật mã giao tiếp riêng. Do cả khía cạnh pháp lý và sự phức tạp của nó, DirComs trong các công ty niêm yết cần được đào tạo cụ thể về lĩnh vực này. Do đó, trong chương trình đào tạo này, các chủ đề như tác động của quan điểm của giới truyền thông đối với các hành động tài chính, vai trò của truyền thông trong các công ty niêm yết hoặc giá trị chiến lược của truyền thông trong các công ty này, trong số những chủ đề khác, sẽ được nghiên cứu chuyên sâu.
'Nghiên cứu tình huống': Phương pháp tình huống
Thành phần thực hành của chương trình là cần thiết và hoàn thành việc đào tạo lý thuyết. Đối với điều này, trong suốt khóa học sẽ có các cuộc tranh luận về các vấn đề hiện tại và sự quan tâm đến từng chủ đề, các mô phỏng để ra quyết định áp dụng cho các tình huống thực tế hoặc các trường hợp thực tế trong đó các vấn đề nêu ra sẽ được phân tích từ quan điểm học thuật và các giải pháp được đề xuất , cũng như các tiêu chí được tính đến để thực hiện chúng.
Hội thảo
Hầu hết việc đào tạo được thực hiện không đồng bộ, nghĩa là việc trao đổi kiến thức được thực hiện thông qua một nền tảng cho phép chia sẻ các văn bản bằng văn bản mà không cần kết nối mọi người cùng một lúc.
Ngoài ra, trong mỗi mô-đun, các phiên đồng bộ hoặc 'hội thảo trên web' được tổ chức, trong đó tất cả những người tham gia được kết nối cùng lúc thông qua một ứng dụng, cho phép trao đổi kiến thức trong 'thời gian thực'.
Tuyển sinh
Kết quả chương trình
mục tiêu
- Hiểu môi trường mới mà Chiến lược Truyền thông được phát triển.
- Cung cấp hỗ trợ cho các mục tiêu Marketing, củng cố định vị sản phẩm và thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý Hình ảnh và Danh tiếng của Công ty đồng bộ với các mục tiêu chung của bất kỳ tổ chức nào.
- Biết các mô hình tổ chức để thích ứng với Giao tiếp.
- Có được kiến thức lý thuyết và thực tiễn về các kỹ thuật và công cụ để quản lý giao tiếp với nhiều bên liên quan đa dạng và phong phú.
- Phát triển các kỹ năng và kỹ năng quản lý để quản lý các tình huống khủng hoảng thông qua Quan hệ công chúng nhằm tạo ra uy tín và lòng tin ở các đối tượng khác nhau, cả bên trong và bên ngoài.
- Đào tạo những người tham gia xây dựng và tạo ra các Kế hoạch Truyền thông Toàn diện.
- Đào tạo các Giám đốc Quan hệ Công chúng để tạo ra các khả năng mới nhằm đạt được thành công trong kinh doanh thông qua các chiến dịch chủ động và phản ứng, luôn có cơ sở vững chắc để hiểu các phân tích nội bộ do công ty đưa ra.
Cơ hội nghề nghiệp
Triển vọng nghề nghiệp
- Giám đốc truyền thông của các công ty lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Chuyên gia truyền thông trong các đại lý quảng cáo
- Chuyên gia Truyền thông trong Tư vấn Truyền thông
- Chuyên gia truyền thông trong các cơ quan truyền thông
- Chuyên gia Truyền thông trong Phòng Tiếp thị hoặc Quan hệ Công chúng (PR) của các Công ty lớn