Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Trong Giao Tiếp Chuyên Nghiệp
Royal Roads University
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Victoria, Canada
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
CAD 34.472 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Học phí cho toàn bộ chương trình: $ 32,496 (Sinh viên quốc tế), $ 25,786 (Sinh viên trong nước).
Giới thiệu
Chương trình MA trong chương trình Truyền thông Chuyên nghiệp bao gồm hai năm học tập với cơ sở cư trú trong khuôn viên hàng năm vào đầu mỗi năm. Khoa có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế cung cấp một nền tảng vững chắc về các kỹ năng chuyên môn và kỹ thuật tiên tiến giúp củng cố vai trò lãnh đạo hiệu quả trong một thế giới ngày càng truyền thông.
Chương trình MA về Giao tiếp Chuyên nghiệp cung cấp sự hiểu biết rộng rãi về giao tiếp như một hoạt động của con người. Bạn sẽ phát triển tốt trong môi trường đòi hỏi làm việc nhóm hiệu quả, giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói, khả năng thích ứng, lập kế hoạch chiến lược, hòa giải giữa các nền văn hóa và hiểu biết tinh vi về diễn ngôn giữa các cá nhân. Ngoài ra, bạn sẽ cạnh tranh trong một Thử thách Live Case thú vị, trình bày một kế hoạch truyền thông và phân tích chu đáo cho các đại diện của tổ chức.
Mô tả chương trình
Chương trình MA về Truyền thông Chuyên nghiệp bao gồm hai năm học với thời gian cư trú trong khuôn viên trường ba tuần vào đầu năm thứ nhất và thời gian lưu trú trong khuôn viên trường hai tuần trong năm thứ hai. Đội ngũ giảng viên có chuyên gia, kinh nghiệm thực tế cung cấp một nền tảng vững chắc về các kỹ năng chuyên môn và kỹ thuật tiên tiến làm nền tảng cho sự lãnh đạo hiệu quả trong một thế giới ngày càng được thúc đẩy bởi truyền thông.
Chương trình MA về Giao tiếp Chuyên nghiệp cung cấp cho bạn sự hiểu biết rộng rãi về giao tiếp như một hoạt động của con người. Bạn sẽ phát triển trong môi trường yêu cầu làm việc nhóm hiệu quả, khả năng thích ứng, lập kế hoạch chiến lược, hòa giải giữa các nền văn hóa, công nghệ kỹ thuật số và sự hiểu biết tinh vi về diễn ngôn giữa các cá nhân. Ngoài ra, bạn sẽ cạnh tranh trong một Thử thách Live Case thú vị, trình bày kế hoạch truyền thông và phân tích chu đáo cho đại diện tổ chức
Bạn có thể theo đuổi một lựa chọn luận văn, một lựa chọn bài nghiên cứu có phạm vi nhỏ hơn nhưng cho phép thêm các môn học, hoặc một lựa chọn hoàn toàn dựa trên khóa học để hoàn thành chương trình của bạn.
Nó dành cho ai
Các chuyên gia đang làm việc muốn vượt trội trong việc tích hợp chiến lược giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói trong một môi trường yêu cầu làm việc nhóm, khả năng thích ứng, hòa giải giữa các nền văn hóa và sự hiểu biết tinh vi về diễn ngôn giữa các cá nhân. Thông qua quy trình Nhập học Linh hoạt của chúng tôi, kinh nghiệm chuyên môn đáng kể thay cho các yêu cầu học tập cũng có thể được xem xét. Vui lòng truy cập trang Yêu cầu Nhập học của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Kết quả
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Truyền thông Chuyên nghiệp là những chuyên gia có hiểu biết rộng về giao tiếp như một hoạt động của con người. Họ là những nhà lãnh đạo, doanh nhân và nhà đổi mới ở nơi làm việc. Họ có thể hoạt động trong các môi trường đòi hỏi làm việc theo nhóm hiệu quả, khả năng thích ứng, lập kế hoạch chiến lược, hòa giải giữa các nền văn hóa và hiểu biết tinh vi về diễn ngôn giữa các cá nhân. Cuối cùng, họ xuất sắc trong giao tiếp đòi hỏi sự tích hợp của các kỹ năng viết và nói vượt trội với công nghệ kỹ thuật số.
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ quen thuộc với các tổ chức chính phủ, xã hội và doanh nghiệp và sẽ có hiểu biết về cách trao đổi thông tin là nền tảng cho hoạt động của họ.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có:
- Hiểu biết về các khái niệm cơ bản và nâng cao liên quan đến giao tiếp và tương tác của con người và khả năng giao tiếp thành công (diễn văn viết và lời nói).
- Khả năng sử dụng công nghệ trung gian trên máy tính để quản lý các quy trình cần thiết để truy xuất thông tin và phân tán.
- Kiến thức về truyền thông đại chúng và xã hội thông tin, bao gồm công nghệ thông tin, viễn thông, chính sách công, xuất bản và các ngành văn hóa.
- Kiến thức về các tổ chức chính phủ, xã hội và doanh nghiệp và sự hiểu biết về cách trao đổi thông tin là nền tảng cho hoạt động của các tổ chức này.
- Một sự hiểu biết về quản lý các ngành công nghiệp truyền thông và truyền thông doanh nghiệp nội bộ và bên ngoài (quan hệ công chúng, quảng cáo, tiếp thị).
- Hiểu biết về văn hóa, giao tiếp quốc tế và liên văn hóa, đàm phán và quản lý xung đột. Khả năng giao tiếp hiệu quả trong các hoàn cảnh đa dạng và khó khăn.
Yêu cầu nhập học
Nhập học tiêu chuẩn
- Hoàn thành bằng đại học bốn năm (hoặc tương đương) trong một lĩnh vực có liên quan, từ một tổ chức sau trung học được công nhận.
- Bằng chứng về việc có đủ kiến thức, kỹ năng và khả năng để hoàn thành một khóa học học thuật đòi hỏi ở cấp độ thạc sĩ
- Thông thường, có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc hoặc tình nguyện, tốt nhất là ở vị trí lãnh đạo.
Nhập học linh hoạt
Ứng viên không đáp ứng các yêu cầu Nhập học Tiêu chuẩn sẽ được xem xét cho Nhập học Linh hoạt và được đánh giá như sau:
- Ứng viên không có bằng đại học, nhưng có hơn ba năm (90 tín chỉ) giáo dục sau trung học liên quan, phải có ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc liên quan, tốt nhất là có năng lực lãnh đạo.
- Ứng viên có 2-3 năm (60-90 tín chỉ) của giáo dục sau trung học liên quan phải có ít nhất năm năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong khả năng lãnh đạo.
- Ứng viên có ít hơn hai năm học sau trung học phù hợp phải có ít nhất mười năm kinh nghiệm giao tiếp chuyên nghiệp, cao cấp trong khả năng lãnh đạo.
Tiếng Anh thông thạo
Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính của bạn, vui lòng xem lại Yêu cầu về tiếng Anh của chúng tôi.
Khuyến nghị bổ sung
- Kỹ năng viết học thuật là cần thiết để thành công trong chương trình này và một khóa học viết tiếng Anh, tại một cơ sở giáo dục sau trung học được công nhận, tập trung vào viết học thuật do đó được khuyến khích. Khóa học Viết Học thuật và Tư duy Phê bình được cung cấp thông qua Nghiên cứu Tiếp tục tại Royal Roads University đáp ứng khuyến nghị này.
- Nếu đơn đăng ký của bạn được đánh giá trong mục Nhập học linh hoạt , bạn có thể được yêu cầu gửi một danh mục kỹ thuật số (đĩa hoặc ổ đĩa flash) về công việc, học tập và thành tích trước đây của bạn (ví dụ: công việc viết, quản lý dự án, công việc tư vấn, v.v.) trong lĩnh vực giao tiếp.
Tuyển dụng
Hầu hết các chuyên gia yêu cầu sự hiểu biết sâu sắc và năng lực trong lĩnh vực các khái niệm và chiến lược truyền thông chuyên nghiệp. Điều quan trọng đối với các nhà lãnh đạo thuộc bất kỳ hình thức nào là phải hiểu các kênh, quy trình và nguyên tắc giao tiếp để xây dựng văn hóa, thu hút các bên liên quan, tạo điều kiện cho sự thay đổi, dẫn dắt sự đổi mới và lập chiến lược một cách hiệu quả. MA về Truyền thông Chuyên nghiệp không chỉ trang bị cho bạn trở thành một chuyên gia truyền thông tại nơi làm việc của bạn, mà còn nâng cao năng lực lãnh đạo, tài chính hoặc quản lý hiện có với các công cụ giao tiếp cụ thể để đưa ra các mục tiêu và thực hiện các chiến lược của bạn.
Các lĩnh vực thực hành tiềm năng cho sinh viên tốt nghiệp rất đa dạng, và bao gồm:
- Cán bộ truyền thông cho các tổ chức chính phủ và phi chính phủ;
- Giám đốc truyền thông cho các tập đoàn và tổ chức tiếp thị;
- Tác giả chuyên nghiệp của các bản tin, ấn phẩm thương mại, tạp chí, sổ tay hướng dẫn, các bài phát biểu chính trị;
- Tư vấn đào tạo và phát triển tổ chức;
- Chuyên gia đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;
- Biên tập viên, người làm việc tự do hoặc cho các ấn phẩm hoặc thư từ nội bộ;
- Nhà xuất bản tạp chí, tạp chí in hoặc trực tuyến;
- Giáo viên các khóa học kỹ năng giao tiếp tại các trường cao đẳng cộng đồng;
- Các nhà tư vấn truyền thông, phóng viên hoặc nhà báo;
- Cán bộ quan hệ công chúng;
- Các nhà quản lý tiếp thị và nhà quảng cáo;
- Trợ lý hành chính cho các khoản tín dụng sản xuất dựa trên thông tin,
- Tư vấn truyền thông phát triển cho các dự án tài trợ nước ngoài.
Các khóa học
- ITAI: Giới thiệu về tính toàn vẹn học thuật
- PCOM510: Giới thiệu về lý thuyết truyền thông
- PCOM515: Quy trình nghiên cứu và phương pháp truyền thông
- PCOM530: Giao tiếp kỹ thuật số chiến lược
- PCOM540: Truyền thông, Văn hóa, Truyền thông và Công nghệ
- PCOM550: Truyền thông và Văn hóa trong các tổ chức
- PCOM630: Đề xuất Nghiên cứu và Nghiên cứu Truyền thông Ứng dụng
- PCOM631: Sản xuất phương tiện
- PCOM632: Phân tích và quản lý xung đột
- PCOM633: Truyền thông chiến lược
- PCOM635: Truyền thông cho phát triển và thay đổi xã hội
- PCOM639: Giao tiếp vì tính bền vững
- PCOM640: Chính sách truyền thông, chính trị và pháp luật
- PCOM645: Thiết kế tổ chức, truyền thông và quản lý kiến thức
- PCOM650: Các chủ đề đặc biệt trong truyền thông
- PCOM655: Phát triển văn hóa tổ chức
- PCOM660: Tài liệu nghiên cứu
- PCOM661: Luận văn
Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng
Nhóm Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng ở đây để cung cấp thông tin và hỗ trợ về nhiều nguồn tài trợ và cơ hội trao giải, bắt đầu bằng video giới thiệu chi tiết toàn diện mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web này và trong blog của chúng tôi.
Xem tóm tắt các chương trình hỗ trợ của chính phủ cho những người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng COVID-19. Tìm hiểu thêm ...
Kế hoạch tài chính là một thành phần quan trọng của kế hoạch giáo dục sớm. Vui lòng xem xét kỹ các cơ hội tài trợ trước khi chương trình của bạn bắt đầu để giúp xây dựng ngân sách hợp lý.
Khoản vay
Khám phá các loại cho vay khác nhau có sẵn để giúp tài trợ cho việc học của bạn. Tìm hiểu thêm ...
Giải thưởng
Khám phá nhiều loại học bổng, giải thưởng và danh hiệu được trao có giá trị cạnh tranh từ RRU và các cơ quan tài trợ khác. Tìm hiểu thêm ...
Học bổng nghiên cứu
RRU quản lý việc quản lý học bổng cho các cơ quan tài trợ được chọn. Đây là một số giải thưởng quan trọng hơn. Tìm hiểu thêm ...
Tài trợ khác
Khám phá các cơ hội tài trợ thay thế như Điểm Highbred. Tìm hiểu thêm ...
Chương trình giảng dạy
Mô tả chương trình
Chương trình MA về Truyền thông Chuyên nghiệp bao gồm hai năm học với thời gian lưu trú trong khuôn viên trường ba tuần vào đầu năm thứ nhất và thời gian lưu trú trong khuôn viên trường hai tuần trong năm thứ hai. Đội ngũ giảng viên có chuyên gia, kinh nghiệm thực tế cung cấp một nền tảng vững chắc về các kỹ năng chuyên môn và kỹ thuật tiên tiến làm nền tảng cho sự lãnh đạo hiệu quả trong một thế giới ngày càng được thúc đẩy bởi truyền thông.
Chương trình MA về Giao tiếp Chuyên nghiệp cung cấp cho bạn sự hiểu biết rộng rãi về giao tiếp như một hoạt động của con người. Bạn sẽ phát triển mạnh trong những môi trường đòi hỏi làm việc theo nhóm hiệu quả, khả năng thích ứng, lập kế hoạch chiến lược, hòa giải giữa các nền văn hóa, công nghệ kỹ thuật số và sự hiểu biết tinh vi về diễn ngôn giữa các cá nhân. Ngoài ra, bạn sẽ cạnh tranh trong một Thử thách Live Case thú vị, trình bày kế hoạch truyền thông và phân tích chu đáo cho đại diện tổ chức
Bạn có thể theo đuổi một lựa chọn luận văn, một lựa chọn bài nghiên cứu có phạm vi nhỏ hơn nhưng cho phép thêm các môn học hoặc một lựa chọn hoàn toàn dựa trên khóa học để hoàn thành chương trình của bạn.
Nó dành cho ai
Các chuyên gia đang làm việc muốn vượt trội trong việc tích hợp chiến lược giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói trong một môi trường yêu cầu làm việc theo nhóm, khả năng thích ứng, hòa giải giữa các nền văn hóa và sự hiểu biết tinh vi về diễn ngôn giữa các cá nhân. Thông qua quy trình Nhập học Linh hoạt của chúng tôi, kinh nghiệm chuyên môn đáng kể thay cho các yêu cầu học tập cũng có thể được xem xét. Vui lòng truy cập trang Yêu cầu Nhập học của chúng tôi để biết thêm thông tin.
Các khóa học
- ITAI: Giới thiệu về tính liêm chính trong học tập
- PCOM510: Giới thiệu về Lý thuyết Giao tiếp
- PCOM515: Quy trình và phương pháp nghiên cứu trong giao tiếp
- PCOM530: Truyền thông kỹ thuật số chiến lược
- PCOM540: Truyền thông, Văn hóa, Truyền thông và Công nghệ
- PCOM550: Truyền thông và Văn hóa trong các tổ chức
- PCOM630: Đề xuất Nghiên cứu và Nghiên cứu Truyền thông Ứng dụng
- PCOM631: Sản xuất truyền thông
- PCOM632: Phân tích và quản lý xung đột
- PCOM633: Truyền thông chiến lược
- PCOM635: Truyền thông để phát triển và thay đổi xã hội
- PCOM639: Truyền thông vì sự bền vững
- PCOM640: Chính sách Truyền thông, Chính trị và Pháp luật
- PCOM645: Thiết kế Tổ chức, Truyền thông và Quản lý Tri thức
- PCOM650: Các chủ đề đặc biệt trong giao tiếp
- PCOM655: Phát triển Văn hóa Tổ chức
- PCOM660: Tài liệu nghiên cứu
- PCOM661: Luận văn
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
kết quả
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ Truyền thông Chuyên nghiệp là những chuyên gia có hiểu biết rộng về giao tiếp như một hoạt động của con người. Họ là những nhà lãnh đạo, doanh nhân và nhà đổi mới tại nơi làm việc. Họ có thể hoạt động trong những môi trường đòi hỏi tinh thần đồng đội hiệu quả, khả năng thích ứng, lập kế hoạch chiến lược, hòa giải giữa các nền văn hóa và sự hiểu biết phức tạp về diễn ngôn giữa các cá nhân. Cuối cùng, họ vượt trội trong giao tiếp đòi hỏi sự tích hợp các kỹ năng viết và nói vượt trội với công nghệ kỹ thuật số.
Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ quen thuộc với các tổ chức chính phủ, xã hội và doanh nghiệp và sẽ hiểu được cách trao đổi thông tin là nền tảng cho hoạt động của họ.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có:
- Kiến thức về cả các khái niệm cơ bản và nâng cao liên quan đến giao tiếp và tương tác của con người và khả năng giao tiếp thành công (diễn ngôn bằng văn bản và bằng lời nói).
- Khả năng sử dụng công nghệ qua trung gian máy tính để quản lý các quy trình cần thiết cho việc truy xuất và phân phối thông tin.
- Kiến thức về truyền thông đại chúng và xã hội thông tin, bao gồm công nghệ thông tin, viễn thông, chính sách công, xuất bản và các ngành công nghiệp văn hóa.
- Kiến thức về các tổ chức chính phủ, xã hội và doanh nghiệp và sự hiểu biết về cách thức trao đổi thông tin là nền tảng cho hoạt động của những tổ chức này.
- Hiểu biết về quản lý các ngành truyền thông và truyền thông nội bộ và bên ngoài của công ty (quan hệ công chúng, quảng cáo, tiếp thị).
- Hiểu biết về văn hóa, giao tiếp quốc tế và liên văn hóa, đàm phán và quản lý xung đột. Khả năng giao tiếp hiệu quả trong các hoàn cảnh đa dạng và khó khăn.
Học bổng và tài trợ
Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng
Nhóm Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng ở đây để cung cấp thông tin và hỗ trợ về nhiều nguồn tài trợ và cơ hội trao giải, bắt đầu bằng một video giới thiệu các chi tiết toàn diện mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web này và trong blog của chúng tôi.
Xem tóm tắt các chương trình hỗ trợ của chính phủ cho những người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng COVID-19.
Kế hoạch tài chính là một thành phần quan trọng của kế hoạch giáo dục sớm. Vui lòng xem xét kỹ các cơ hội tài trợ trước khi chương trình của bạn bắt đầu để giúp xây dựng ngân sách hợp lý.
Cho vay
Khám phá các loại cho vay khác nhau có sẵn để giúp tài trợ cho việc học của bạn.
Giải thưởng
Khám phá nhiều loại học bổng, giải thưởng và danh hiệu được trao có giá trị cạnh tranh từ RRU và các cơ quan tài trợ khác.
Học bổng nghiên cứu
RRU quản lý việc quản lý học bổng cho các cơ quan tài trợ được chọn. Đây là một số giải thưởng quan trọng hơn.
Nguồn vốn khác
Khám phá các cơ hội tài trợ thay thế như Điểm Highbred.
Cơ hội nghề nghiệp
Hầu hết các chuyên gia đòi hỏi cái nhìn sâu sắc và năng lực trong lĩnh vực khái niệm và chiến lược giao tiếp chuyên nghiệp. Điều quan trọng đối với các nhà lãnh đạo thuộc bất kỳ hình thức nào là phải hiểu các kênh, quy trình và nguyên tắc giao tiếp để xây dựng văn hóa, thu hút các bên liên quan, tạo điều kiện thay đổi, dẫn dắt đổi mới và lập chiến lược hiệu quả. MA về Truyền thông Chuyên nghiệp không chỉ trang bị cho bạn trở thành một chuyên gia truyền thông tại nơi làm việc của bạn, nó còn nâng cao năng lực lãnh đạo, tài chính hoặc quản lý hiện có bằng các công cụ giao tiếp cụ thể để ban hành các mục tiêu và thực hiện các chiến lược của bạn.
Các lĩnh vực thực hành tiềm năng cho sinh viên tốt nghiệp rất đa dạng và bao gồm:
- Cán bộ truyền thông cho các tổ chức chính phủ và phi chính phủ;
- Giám đốc truyền thông cho các tập đoàn và tổ chức tiếp thị;
- Nhà văn chuyên nghiệp của các bản tin, ấn phẩm thương mại, tạp chí, hướng dẫn sử dụng, bài phát biểu chính trị;
- Tư vấn đào tạo và phát triển tổ chức;
- Chuyên viên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực;
- Biên tập viên, người làm việc tự do hoặc cho các ấn phẩm nội bộ hoặc thư từ;
- Nhà xuất bản tạp chí, tạp chí in hoặc trực tuyến;
- Giáo viên các khóa kỹ năng giao tiếp tại các trường cao đẳng cộng đồng;
- Tư vấn truyền thông, phóng viên hoặc nhà báo;
- Cán bộ quan hệ công chúng;
- Các nhà quản lý tiếp thị và quảng cáo;
- Trợ lý hành chính cho các khoản tín dụng sản xuất dựa trên thông tin,
- Tư vấn truyền thông phát triển cho các dự án tài trợ nước ngoài.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.