
Thạc sĩ nghệ thuật trong học tập và công nghệ
Victoria, Canada
KHOẢNG THỜI GIAN
2 Years
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
24 Dec 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
24 Mar 2026
HỌC PHÍ
CAD 34.472 *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Trộn lẫn, Học từ xa
* Học phí cho toàn bộ chương trình: $ 32,496 (Sinh viên quốc tế), $ 25,786 (Sinh viên trong nước).
Giới thiệu
Thạc sĩ Nghệ thuật trong Học tập và Công nghệ là một chương trình hai năm, 33 tín chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu về các chuyên gia có trình độ, những người có kiến thức và kỹ năng để lãnh đạo việc lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, thực hiện và đánh giá môi trường học tập đương đại. Sinh viên tốt nghiệp chương trình này sẽ có thể làm việc trong việc tạo ra và đánh giá môi trường học tập kỹ thuật số và áp dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn để phân tích phê bình các đổi mới học tập và đánh giá tác động của chúng đối với các tổ chức và xã hội.
Chương trình này là bằng Thạc sĩ Nghệ thuật đầu tiên ở Canada không có sách giáo khoa. Sinh viên có thể truy cập tất cả các tài liệu của khóa học thông qua các tài nguyên giáo dục mở, sách điện tử, các bài báo và các tài nguyên kỹ thuật số miễn phí khác. Các loại khóa học này được gọi là " Không tốn tiền sách giáo khoa (ZTC) " và nhằm mục đích cải thiện khả năng tiếp cận giáo dục và nâng cao kết quả của học sinh.
Việc cá nhân hóa việc học và bộ kỹ năng liên ngành được trau dồi trong chương trình cho phép sinh viên tốt nghiệp lãnh đạo và hỗ trợ tổ chức của họ liên tục cải thiện trải nghiệm học tập mà chương trình mang lại.
Mô tả chương trình
Thạc sĩ Nghệ thuật trong Học tập và Công nghệ (MALAT) là một chương trình hai năm, 33 tín chỉ đã được thiết kế để giải quyết nhu cầu về các chuyên gia có trình độ trong lĩnh vực giáo dục và học tập qua trung gian công nghệ và nhu cầu cho các cá nhân ở cấp quản lý. có kiến thức, kỹ năng và khả năng đảm nhận các vai trò lãnh đạo được yêu cầu để lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, thực hiện và đánh giá môi trường học tập hiện đại. Thông qua chương trình MALAT, bạn sẽ áp dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn về học tập, đồng thời phân tích và đánh giá một cách nghiêm túc việc học tập đang được định hình như thế nào trong thời đại kỹ thuật số cũng như cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập bằng công nghệ.
Được thiết kế với sự cộng tác của các nhà lãnh đạo hiện tại trong lĩnh vực này, chương trình MALAT cho phép các chuyên gia:
- Tạo và đánh giá môi trường học tập kỹ thuật số đương đại;
- Sử dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn để phân tích phê bình các đổi mới trong học tập và đánh giá tác động của chúng đối với tổ chức và xã hội; và
- Lãnh đạo và hỗ trợ các tổ chức liên tục cải thiện trải nghiệm học tập mà họ cung cấp.
Chương trình được Dịch vụ Chứng nhận Giáo viên (TQS) phê duyệt này được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia đang làm việc. Nó được cung cấp hoàn toàn trực tuyến hoặc thông qua một mô hình kết hợp, bao gồm học tập trực tuyến và một kỳ nội trú chuyên sâu kéo dài hai tuần trong khuôn viên trường vào tháng Bảy hoặc tháng Tám. Định dạng này cho phép người tham gia nâng cao đáng kể chứng chỉ giáo dục của họ trong khi giảm thiểu sự vắng mặt tại nơi làm việc của họ.
Bằng Tốt nghiệp về Học tập và Công nghệ cũng được cung cấp để đạt được các nấc thang trong chương trình MALAT. Nếu bạn đang xem xét một bằng thạc sĩ nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bằng tốt nghiệp này có thể phù hợp với bạn.

Nó dành cho ai
Chương trình này được thiết kế cho các cá nhân tham gia vào việc tạo ra môi trường học tập hiện đại kết hợp những gì tốt nhất đã biết về học tập và công nghệ. Chương trình MALAT không chỉ dành cho giáo viên! Nó dành cho bất kỳ ai trong môi trường nơi họ đào tạo hoặc giảng dạy con người, thực hiện các quy trình đào tạo và / hoặc tạo điều kiện để tối đa hóa việc học.
Những người có thể được hưởng lợi từ chương trình bao gồm những người ra quyết định chịu trách nhiệm về học tập, đào tạo hoặc giáo dục; đào tạo các nhà quản lý và điều phối viên; đào tạo và phát triển vị trí; nhà khoa học học; người điều hành, giảng viên hoặc người hướng dẫn. Chương trình thu hút người học từ nhiều lĩnh vực và ngành nghề làm việc tại điểm giao nhau giữa công nghệ và học tập bao gồm các cơ sở giáo dục sau trung học, các cơ quan chính phủ, hệ thống giáo dục K-12, khu vực doanh nghiệp, chăm sóc sức khỏe, các tổ chức phi lợi nhuận và các doanh nghiệp nhỏ .
Các tính năng chính
Chương trình được thành lập dựa trên các nguyên tắc về tính cởi mở, học tập được nối mạng và tư duy kỹ thuật số, đồng thời yêu cầu sinh viên tạo và xây dựng dựa trên sự hiện diện kỹ thuật số của họ để cộng tác có ý nghĩa với các cộng đồng học tập kỹ thuật số trong lĩnh vực này. Hội nghị chuyên đề ảo ở đầu và cuối chương trình là một trong nhiều cơ hội để sinh viên tham gia, trau dồi và đóng góp vào các mạng và cộng đồng học tập kỹ thuật số này khi họ tìm hiểu thêm về cách tạo điều kiện trong môi trường học tập hiện đại.
Sự cởi mở
Chương trình MALAT tiếp cận tính cởi mở như một không gian năng động và thương lượng bao gồm “các phương pháp hợp tác [bao gồm] ... việc tạo, sử dụng và tái sử dụng OER, cũng như các phương pháp sư phạm sử dụng các công nghệ có sự tham gia và mạng xã hội để tương tác, học tập đồng đẳng, kiến thức tạo và trao quyền cho người học ”(Cronin, 2017, ¶ 10).
Điều này có nghĩa là chúng tôi sử dụng cách tiếp cận “mở trước” khi chọn các tài nguyên và bài đọc của khóa học. Ngoại trừ các Pathway rút lui, tất cả các khóa học của chương trình đều được cấp phép công khai CC Attribution Share-Alike 4.0 International và tất cả các tài liệu khóa học đều có sẵn công khai trên các trang báo chí Word của khóa học. Tất cả sinh viên trong chương trình được cung cấp một blog báo chí Word và nhiều cuộc thảo luận diễn ra trên các trang blog. Sinh viên được khuyến khích chia sẻ những gì họ đang học một cách rộng rãi hơn khi họ đóng góp vào các mạng xã hội khác nhau mà họ lựa chọn và tiếp tục đồng tạo môi trường học tập cá nhân của họ. Việc thiết kế và tạo điều kiện cho các khóa học trong chương trình kết hợp các khía cạnh của phương pháp sư phạm mở như sử dụng các bài tập tái tạo, các phiếu đánh giá đồng tạo để đánh giá, và sử dụng các phương pháp tiếp cận dựa trên tư duy thiết kế và câu hỏi.
Học mạng
Tương tác giữa con người với con người thông qua việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số.
Tư duy kỹ thuật số
Việc phát triển tư duy kỹ thuật số hoặc cách tồn tại và lựa chọn tham gia vào không gian kỹ thuật số là chủ đề chung xuyên suốt các khóa học của chương trình. Khám phá các khía cạnh của nhận dạng kỹ thuật số và sự hiện diện kỹ thuật số, cũng như sự đa dạng của các vai trò và các kiến thức kỹ thuật số đang thay đổi liên quan được giới thiệu trong phần đầu của chương trình và được tiếp tục và phát triển thêm trong mỗi khóa học.
Hội nghị chuyên đề ảo
Hội nghị chuyên đề ảo MALAT hàng năm vào tháng 4 ra mắt khóa học đầu tiên của chương trình (LRNT 521). Đây là một loạt các diễn giả và cuộc trò chuyện cởi mở, công khai, kéo dài một tuần và các cuộc thảo luận không đồng bộ nhằm khám phá lĩnh vực rộng lớn của học tập kỹ thuật số từ các quan điểm lý thuyết và thực tiễn. Đây là nơi sinh viên mới bắt đầu định hướng về lĩnh vực này và sinh viên năm thứ hai có thể chia sẻ kiến thức của họ với cộng đồng nghề nghiệp lớn hơn. Tham gia một số phát triển chuyên môn miễn phí tại Hội nghị chuyên đề ảo MALAT hàng năm.
Hội nghị chuyên đề có ba bài hát:
- Lay of the Land Track: có các phiên thảo luận của các chuyên gia, chuyên gia và học giả trong lĩnh vực này. Các phiên này khám phá các chủ đề liên quan đến môi trường học tập kỹ thuật số, mạng lưới, cộng đồng.
- Làm việc trong Học tập Kỹ thuật số - Các câu chuyện từ Theo dõi Thực địa: theo dõi này có các phiên của các chuyên gia đang làm việc trong (các) lĩnh vực học tập kỹ thuật số khi họ thảo luận về “một ngày trong cuộc đời”, tầm quan trọng của vai trò và bộ kỹ năng, v.v.
- End in Mind Track: bao gồm các bài thuyết trình của sinh viên năm thứ hai. Các bài thuyết trình này tập trung vào cả nội dung (ví dụ: bản tóm tắt ngắn về nghiên cứu của họ) và quá trình (ví dụ: các bài thuyết trình tóm tắt về quá trình hoàn thành luận án; bài nghiên cứu; hoặc dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số).
Mỗi ngày có các phiên đồng bộ trực tiếp cũng như các bài thuyết trình và thảo luận video không đồng bộ. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia các phiên Hội nghị chuyên đề ảo hoặc xem các phiên được ghi lại sau đó.
Tùy chọn hoàn thành
Mặc dù sáu khóa học nền tảng đầu tiên là chung cho tất cả sinh viên trong chương trình, nhưng bạn sẽ có thể đăng ký vào một trong ba Pathway ra: luận văn, dự án nghiên cứu ứng dụng hoặc dự án tư vấn học tập kỹ thuật số.
Luận án
Bạn sẽ đăng ký theo dõi luận án trong năm đầu tiên của chương trình. Khi bạn được nhận vào khóa luận 12 tín chỉ, bạn sẽ xác định lĩnh vực nghiên cứu trọng tâm và làm việc 1: 1 với người giám sát luận án về nghiên cứu chính: bạn có thể xem các tiêu đề nghiên cứu gần đây của sinh viên. Nếu đơn đăng ký của bạn không thành công, bạn có tùy chọn hoàn thành chương trình theo dõi Dự án Nghiên cứu Ứng dụng hoặc Dự án Tư vấn Học tập Kỹ thuật số.
Dự án nghiên cứu ứng dụng
Bằng cách chọn theo dõi này, bạn sẽ hoàn thành các khóa học bổ sung bao gồm các khóa học dựa trên câu hỏi yêu cầu họ tham gia các khóa học mở, tạo ra một tài nguyên học tập kỹ thuật số có ý nghĩa cá nhân và mức độ liên quan liên quan đến học tập, công nghệ, thiết kế và đổi mới, đồng thời tạo ra trải nghiệm học tập của họ với người hướng dẫn khóa học. Sau đó, bạn sẽ tham gia một khóa học nghiên cứu nâng cao để chuẩn bị cho dự án nghiên cứu ứng dụng 6 tín chỉ. Bạn sẽ thực hiện một cuộc điều tra sâu về một câu hỏi nghiên cứu cụ thể bằng cách sử dụng dữ liệu thứ cấp với khả năng thực hiện một cuộc phỏng vấn cung cấp thông tin với tối đa năm cá nhân. Các dự án nghiên cứu ứng dụng trước đây đã bao gồm tổng hợp tổng hợp; phê bình văn học; phân tích chính sách, v.v. Xem các đầu sách nghiên cứu của sinh viên gần đây.
Dự án tư vấn học tập kỹ thuật số
Bạn sẽ đăng ký theo dõi này trong năm đầu tiên của chương trình của bạn. Trong quá trình này, bạn sẽ hoàn thành các khóa học bổ sung bao gồm các khóa học dựa trên câu hỏi yêu cầu bạn tham gia các khóa học mở, tạo ra tài nguyên học tập kỹ thuật số có ý nghĩa cá nhân và mức độ liên quan liên quan đến học tập, công nghệ, thiết kế và đổi mới, đồng thời tạo ra trải nghiệm học tập của họ với người hướng dẫn khóa học. Bạn sẽ tham gia một khóa học nghiên cứu nâng cao để chuẩn bị cho dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số 6 tín chỉ của họ. Thông qua tùy chọn hoàn thành này, bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tế giúp bạn áp dụng kiến thức lý thuyết trong môi trường thực tế vào dự án có phạm vi chặt chẽ. Bạn sẽ cung cấp cho nghiên cứu sự biện minh và cơ sở hợp lý cho các quyết định thiết kế được đưa ra và bạn sẽ thông báo về công việc của mình bằng cách thực hiện một cuộc phỏng vấn thông tin với tối đa mười cá nhân. Các dự án có thể được lấy từ nhiều nhóm bên liên quan trong chương trình-ngành. Các dự án do sinh viên đề xuất cũng có thể được xem xét.

Yêu cầu nhập học
Nhập học tiêu chuẩn
- Bằng đại học bốn năm (hoặc tương đương) từ một tổ chức sau trung học được công nhận.
- Có ít nhất ba năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí lãnh đạo hoặc quản lý * có liên quan trực tiếp đến kết quả học tập của chương trình MALAT.
Nhập học linh hoạt
Để được xem xét cho Nhập học Linh hoạt , các ứng viên thông thường sẽ yêu cầu:
- Tối thiểu bảy năm kinh nghiệm làm việc, với tối thiểu hai năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí lãnh đạo hoặc quản lý *, có liên quan trực tiếp đến kết quả học tập của chương trình MALAT.
* Kinh nghiệm lãnh đạo có thể bao gồm một hoặc nhiều điều sau:
- Các vai trò mà bạn tham khảo, thương lượng hoặc quản lý các nhóm lợi ích đa dạng thông qua các mối quan hệ, trong một môi trường phức tạp.
- Các vai trò trong đó bạn dẫn dắt những người khác hướng tới các mục tiêu và kết quả chung.
- Các vai trò mà bạn ảnh hưởng, tổ chức và điều phối các nhóm người.
- Vai trò lãnh đạo trong các tổ chức tình nguyện.
- Các vai trò lãnh đạo tổ chức chính thức trong đó bạn trực tiếp giám sát nhân viên hoặc hoàn thành công việc theo định hướng hiệu suất với các cá nhân, nhóm hoặc đội.
- Vượt qua trải nghiệm cuộc sống đầy thử thách (đối với bản thân hoặc người khác), liên quan đến việc điều hướng các hệ thống phức tạp và dẫn đến sự thay đổi tích cực của cộng đồng ngoài mỗi cá nhân.
Tiếng Anh thông thạo
- Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính của bạn, vui lòng xem lại Yêu cầu về tiếng Anh của chúng tôi.
(Các) Đề xuất Bổ sung
- Các ứng dụng được đánh giá dựa trên một cuộc kiểm tra tổng hợp và tổng hợp về chứng chỉ học tập, kinh nghiệm làm việc và kinh nghiệm cá nhân. Ứng viên phải là các chuyên gia giáo dục. Kinh nghiệm trong môi trường học tập qua trung gian công nghệ là một tài sản.
- Vui lòng đảm bảo rằng bạn thể hiện kinh nghiệm lãnh đạo của mình trong sơ yếu lý lịch chi tiết của mình và chỉ rõ cách số năm kinh nghiệm của bạn đáp ứng các yêu cầu Nhập học Tiêu chuẩn hoặc Linh hoạt.
Kết quả
Trường Giáo dục và Công nghệ làm việc với một khung kết quả học tập của chương trình thông báo kết quả học tập của khóa học. Kết quả học tập của chương trình xác định những gì người học sẽ biết và có thể làm vào cuối chương trình. Chúng là những kiến thức, khả năng (thuộc tính) và thái độ (giá trị, định vị) thiết yếu và lâu dài tạo nên việc học tập tích hợp của một sinh viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật về Học tập và Công nghệ.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể áp dụng các nguyên tắc cởi mở, học tập được nối mạng và tư duy kỹ thuật số khi họ làm việc trong việc tạo ra và đánh giá môi trường học tập kỹ thuật số. Họ sẽ áp dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn để phân tích một cách phê bình các đổi mới trong học tập và đánh giá tác động của chúng đối với tổ chức và xã hội. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có kiến thức, kỹ năng và khả năng:
- Giao tiếp và tổng hợp thông tin và tranh luận ở cấp độ sau đại học.
- Đánh giá một cách nghiêm túc cách thức học tập xảy ra trong nhiều ngữ cảnh khác nhau.
- Thiết kế và tạo ra các môi trường học tập kỹ thuật số được nghiên cứu kỹ lưỡng.
- Thể hiện kỹ năng cộng tác hiệu quả.
- Xây dựng và phân tích các chiến lược hỗ trợ để đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan trong môi trường học tập kỹ thuật số.
- Chọn các chiến lược đánh giá và đánh giá thích hợp cho môi trường học tập kỹ thuật số.
- Đóng góp ý nghĩa cho các mạng học tập kỹ thuật số và cộng đồng.
- Giải thích sự tương quan giữa sự đổi mới, thay đổi và môi trường học tập kỹ thuật số và tác động của chúng đối với các tổ chức và xã hội.
- Áp dụng các quy trình phản chiếu để cải thiện thực hành chuyên môn.
- Đánh giá một cách nghiêm túc và / hoặc nghiên cứu sản xuất.

chứng chỉ chuyên nghiệp
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trong Học tập và Công nghệ (MALAT) được Viện Hiệu suất và Học tập công nhận . Sinh viên tốt nghiệp của chương trình nhận được tín dụng đối với các yêu cầu kinh nghiệm làm việc của chứng chỉ Chuyên gia Đào tạo và Phát triển được Chứng nhận (CTDP).
Chứng chỉ Nâng cao IBO về Nghiên cứu Giảng dạy và Học tập
Để chứng minh nền giáo dục đặc biệt mà bạn đã đạt được tại Royal Roads University , sinh viên đăng ký vào chương trình MALAT có thể đăng ký để lấy Chứng chỉ Nâng cao IB về Nghiên cứu Giảng dạy và Học tập của Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) nếu họ đáp ứng các tiêu chí IBO bắt buộc.
Chứng chỉ IBO cho tổ chức của bạn thấy rằng bạn là một nhà lãnh đạo sáng tạo, sẵn sàng vượt lên trên và vượt ra ngoài những kỳ vọng vốn đã cao của chúng tôi. Bạn sẽ có quyền truy cập vào một Pathway tuyển sinh duy nhất, chỉ dành cho các nhà giáo dục IBO và có cơ hội khám phá các cơ hội nghiên cứu và chuyên môn trong tương lai với IBO. Đồng thời, Chứng chỉ IBO cung cấp thêm cơ hội thông qua Trung tâm Chương trình giảng dạy Trực tuyến IBO (OCC), nơi bạn sẽ tìm thấy các diễn đàn và tài nguyên thảo luận chỉ dành cho các thành viên IBO.
Bạn có thể nhận được chỉ định này bằng cách bổ sung nội dung IBO hiện có với nghiên cứu điều tra có hệ thống, tập trung để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm của bạn. Bạn sẽ khám phá sâu hơn về việc phát triển chương trình giảng dạy, phương pháp sư phạm và đánh giá thông qua việc khám phá các tài liệu liên quan và thực hành IBO của riêng bạn. Chứng chỉ nâng cao này phù hợp nhất cho các nhà giáo dục hiện có và có kinh nghiệm trong trường IB.
Làm thế nào để nộp
Khi bạn hoàn thành đơn đăng ký chương trình MALAT, vui lòng đưa vào bản tuyên bố cá nhân của bạn về mối quan tâm của bạn đối với chứng chỉ IBO liên quan đến kinh nghiệm và chương trình của bạn. Trong suốt chương trình, sẽ có một khoảng thời gian dành riêng để đăng ký với IBO và có được quyền truy cập vào mạng và tài nguyên của họ. Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành các bài đọc và bài tập dành riêng cho IB trong suốt chương trình của mình, cũng như các chủ đề nghiên cứu liên quan đến IB, nhưng bạn sẽ duy trì khối lượng công việc tương đương với những sinh viên trong chương trình của bạn, những người đã chọn không theo đuổi sự khác biệt này.
Các khóa học
- ITAI: Giới thiệu về tính toàn vẹn học thuật
- LRNTLNK: Liên kết
- LRNT521: Môi trường học tập kỹ thuật số, mạng, cộng đồng
- LRNT522: Giới thiệu về nghiên cứu: Đọc và viết quan trọng
- LRNT523: Nền tảng của học tập và công nghệ
- LRNT524: Môi trường đổi mới, thiết kế và học tập
- LRNT525: Thay đổi hàng đầu trong học tập kỹ thuật số
- LRNT526: Truy vấn vào các vấn đề đương đại trong công nghệ học tập
- LRNT527: Tạo tài nguyên kỹ thuật số
- LRNT528: Tạo điều kiện thuận lợi trong môi trường học tập kỹ thuật số
- LRNT622: Nghiên cứu nâng cao: Dự án nghiên cứu ứng dụng hoặc Đề xuất dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số
- LRNT600: Nghiên cứu nâng cao: Đề xuất luận án
- LRNT690: Luận văn
- LRNT691: Dự án Nghiên cứu Ứng dụng
- LRNT692: Nghiên cứu nâng cao: Dự án nghiên cứu ứng dụng hoặc Đề xuất dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số
Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng
Nhóm Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng ở đây để cung cấp thông tin và hỗ trợ về nhiều nguồn tài trợ và cơ hội trao giải, bắt đầu bằng video giới thiệu chi tiết toàn diện mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web này và trong blog của chúng tôi.
Xem tóm tắt các chương trình hỗ trợ của chính phủ cho những người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng COVID-19. Tìm hiểu thêm ...
Kế hoạch tài chính là một thành phần quan trọng của kế hoạch giáo dục sớm. Vui lòng xem xét kỹ các cơ hội tài trợ trước khi chương trình của bạn bắt đầu để giúp xây dựng ngân sách hợp lý.
Khoản vay
Khám phá các loại cho vay khác nhau có sẵn để giúp tài trợ cho việc học của bạn. Tìm hiểu thêm ...
Giải thưởng
Khám phá nhiều loại học bổng, giải thưởng và danh hiệu được trao có giá trị cạnh tranh từ RRU và các cơ quan tài trợ khác. Tìm hiểu thêm ...
Học bổng nghiên cứu
RRU quản lý việc quản lý học bổng cho các cơ quan tài trợ được chọn. Đây là một số giải thưởng quan trọng hơn. Tìm hiểu thêm ...
Tài trợ khác
Khám phá các cơ hội tài trợ thay thế như Điểm Highbred. Tìm hiểu thêm ...
Chương trình giảng dạy
Mô tả chương trình
Thạc sĩ Nghệ thuật trong Học tập và Công nghệ (MALAT) là một chương trình 33 tín chỉ kéo dài hai năm, đã được thiết kế để giải quyết nhu cầu về các chuyên gia có trình độ trong lĩnh vực giáo dục và học tập qua trung gian công nghệ và nhu cầu về các cá nhân ở cấp quản lý. có kiến thức, kỹ năng và khả năng đảm nhận các vai trò lãnh đạo cần thiết để lập kế hoạch, thiết kế, phát triển, thực hiện và đánh giá môi trường học tập hiện đại. Thông qua chương trình MALAT, bạn sẽ áp dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn về học tập, đồng thời phân tích và đánh giá một cách nghiêm túc việc học tập đang được định hình như thế nào trong thời đại kỹ thuật số cũng như cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập bằng công nghệ.
Được thiết kế với sự cộng tác của các nhà lãnh đạo hiện tại trong lĩnh vực này, chương trình MALAT cho phép các chuyên gia:
- Tạo và đánh giá môi trường học tập kỹ thuật số đương đại;
- Sử dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn để phân tích một cách phê bình các đổi mới trong học tập và đánh giá tác động của chúng đối với tổ chức và xã hội; và
- Lãnh đạo và hỗ trợ các tổ chức liên tục cải thiện trải nghiệm học tập mà họ cung cấp.
Chương trình được phê duyệt của Dịch vụ Chứng nhận Giáo viên (TQS) này được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia đang làm việc. Nó được cung cấp hoàn toàn trực tuyến hoặc thông qua một mô hình kết hợp, bao gồm học tập trực tuyến và một kỳ nội trú chuyên sâu kéo dài hai tuần trong khuôn viên trường vào tháng Bảy hoặc tháng Tám. Định dạng này cho phép người tham gia nâng cao đáng kể chứng chỉ giáo dục của họ trong khi giảm thiểu sự vắng mặt tại nơi làm việc của họ.
Bằng Tốt nghiệp về Học tập và Công nghệ cũng được cung cấp để đạt được nấc thang nào trong chương trình MALAT. Nếu bạn đang xem xét một bằng thạc sĩ nhưng không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, bằng tốt nghiệp này có thể phù hợp với bạn.
Nó dành cho ai
Chương trình này được thiết kế cho các cá nhân tham gia vào việc tạo ra môi trường học tập hiện đại kết hợp những gì tốt nhất đã biết về học tập và công nghệ. Chương trình MALAT không chỉ dành cho giáo viên! Nó dành cho bất kỳ ai trong môi trường nơi họ đào tạo hoặc giảng dạy con người, thực hiện các quy trình đào tạo và / hoặc tạo điều kiện để tối đa hóa việc học.
Những người có thể được hưởng lợi từ chương trình bao gồm những người ra quyết định chịu trách nhiệm về học tập, đào tạo hoặc giáo dục; đào tạo các nhà quản lý và điều phối viên; đào tạo và phát triển vị trí; nhà khoa học học; người điều hành, giảng viên hoặc người hướng dẫn. Chương trình thu hút người học từ nhiều lĩnh vực và ngành nghề làm việc tại điểm giao nhau giữa công nghệ và học tập bao gồm các cơ sở giáo dục sau trung học, các cơ quan chính phủ, hệ thống giáo dục K-12, khu vực doanh nghiệp, chăm sóc sức khỏe, các tổ chức phi lợi nhuận và các doanh nghiệp nhỏ .
Các tính năng chính
Chương trình được thành lập dựa trên các nguyên tắc về tính cởi mở, học tập được nối mạng và tư duy kỹ thuật số, đồng thời yêu cầu sinh viên tạo và xây dựng dựa trên sự hiện diện kỹ thuật số của họ để cộng tác có ý nghĩa với các cộng đồng học tập kỹ thuật số trong lĩnh vực này. Hội thảo chuyên đề ảo ở đầu và cuối chương trình là một trong nhiều cơ hội để sinh viên tham gia, trau dồi và đóng góp vào các mạng và cộng đồng học tập kỹ thuật số này khi họ tìm hiểu thêm về cách tạo điều kiện trong môi trường học tập hiện đại.
Sự cởi mở
Chương trình MALAT tiếp cận tính cởi mở như một không gian năng động và thương lượng bao gồm “các phương pháp hợp tác [bao gồm] ... việc tạo, sử dụng và tái sử dụng OER, cũng như các phương pháp sư phạm sử dụng các công nghệ có sự tham gia và mạng xã hội để tương tác, học tập đồng đẳng, kiến thức tạo và trao quyền cho người học ”(Cronin, 2017, ¶ 10).
Điều này có nghĩa là chúng tôi sử dụng cách tiếp cận “mở trước” khi lựa chọn các bài đọc và tài nguyên của khóa học. Ngoại trừ Pathway , tất cả các khóa học của chương trình đều được cấp phép công khai CC Attribution Share-Alike 4.0 International và tất cả các tài liệu khóa học đều có sẵn công khai trên các trang báo chí Word của khóa học. Tất cả sinh viên trong chương trình được cung cấp một blog báo chí Word và nhiều cuộc thảo luận diễn ra trên các trang blog. Sinh viên được khuyến khích chia sẻ những gì họ đang học một cách rộng rãi hơn khi họ đóng góp vào các mạng xã hội khác nhau mà họ lựa chọn và hơn nữa cùng tạo ra môi trường học tập cá nhân của họ. Việc thiết kế và tạo điều kiện cho các khóa học trong chương trình kết hợp các khía cạnh của phương pháp sư phạm mở như sử dụng các bài tập tái tạo, các phiếu đánh giá đồng tạo để đánh giá và sử dụng các phương pháp tiếp cận dựa trên tư duy thiết kế và câu hỏi.
Học mạng
Tương tác giữa con người với con người thông qua việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số.
Tư duy kỹ thuật số
Sự phát triển của tư duy kỹ thuật số hoặc cách tồn tại và lựa chọn tham gia vào không gian kỹ thuật số là chủ đề chung xuyên suốt các khóa học của chương trình. Khám phá các khía cạnh của nhận dạng kỹ thuật số và sự hiện diện kỹ thuật số, cũng như sự đa dạng của các vai trò và các kiến thức kỹ thuật số đang thay đổi liên quan được giới thiệu trong phần đầu của chương trình và được tiếp tục và phát triển thêm trong mỗi khóa học.
Hội nghị chuyên đề ảo
Hội nghị chuyên đề ảo MALAT hàng năm vào tháng 4 khởi động khóa học đầu tiên của chương trình (LRNT 521). Đây là một chuỗi các diễn giả và cuộc trò chuyện cởi mở, công khai, kéo dài một tuần và các cuộc thảo luận không đồng bộ nhằm khám phá lĩnh vực rộng lớn của học tập kỹ thuật số từ các quan điểm lý thuyết và thực tiễn. Đây là nơi sinh viên mới bắt đầu định hướng về lĩnh vực này và sinh viên năm thứ hai có thể chia sẻ kiến thức của họ với cộng đồng nghề nghiệp lớn hơn. Tham gia một số phát triển chuyên môn miễn phí tại Hội nghị chuyên đề ảo MALAT hàng năm.
Hội nghị chuyên đề có ba bài hát:
- Lay of the Land Track: có các phiên thảo luận của các chuyên gia, chuyên gia và học giả trong lĩnh vực này. Các phiên này khám phá các chủ đề liên quan đến môi trường học tập kỹ thuật số, mạng lưới, cộng đồng.
- Làm việc trong Học tập Kỹ thuật số - Câu chuyện từ Theo dõi Thực địa: theo dõi này có các phiên của các chuyên gia đang làm việc trong (các) lĩnh vực học tập kỹ thuật số khi họ thảo luận về “một ngày trong cuộc đời”, tầm quan trọng của vai trò và bộ kỹ năng, v.v.
- End in Mind Track: bao gồm các bài thuyết trình của sinh viên năm thứ hai. Các bài thuyết trình này tập trung vào cả nội dung (ví dụ: bản tóm tắt ngắn về nghiên cứu của họ) và quá trình (ví dụ: các bài thuyết trình tóm tắt về quá trình hoàn thành luận án; bài nghiên cứu; hoặc dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số).
Mỗi ngày có các phiên đồng bộ trực tiếp cũng như các cuộc thảo luận và thuyết trình video không đồng bộ. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia các phiên Hội nghị chuyên đề ảo hoặc xem các phiên được ghi lại sau đó.
Tùy chọn hoàn thành
Mặc dù sáu khóa học nền tảng đầu tiên là chung cho tất cả sinh viên trong chương trình, nhưng bạn sẽ có thể đăng ký một trong ba Pathway : luận văn, dự án nghiên cứu ứng dụng hoặc dự án tư vấn học tập kỹ thuật số.
Luận văn
Bạn sẽ đăng ký theo dõi luận án trong năm đầu tiên của chương trình. Khi bạn được nhận vào khóa luận 12 tín chỉ, bạn sẽ xác định lĩnh vực nghiên cứu trọng tâm và làm việc 1: 1 với người giám sát luận án về nghiên cứu chính: bạn có thể xem các tiêu đề nghiên cứu gần đây của sinh viên. Nếu đơn đăng ký của bạn không thành công, bạn có tùy chọn hoàn thành chương trình theo dõi Dự án Nghiên cứu Ứng dụng hoặc Dự án Tư vấn Học tập Kỹ thuật số.
Dự án nghiên cứu ứng dụng
Bằng cách chọn theo dõi này, bạn sẽ hoàn thành các khóa học bổ sung bao gồm các khóa học dựa trên câu hỏi yêu cầu họ tham gia các khóa học mở, sản xuất tài nguyên học tập kỹ thuật số có ý nghĩa cá nhân và mức độ liên quan liên quan đến học tập, công nghệ, thiết kế và đổi mới, đồng thời tạo ra trải nghiệm học tập của họ với người hướng dẫn khóa học. Sau đó, bạn sẽ tham gia một khóa học nghiên cứu nâng cao để chuẩn bị cho dự án nghiên cứu ứng dụng 6 tín chỉ. Bạn sẽ thực hiện một cuộc điều tra sâu về một câu hỏi nghiên cứu cụ thể bằng cách sử dụng dữ liệu thứ cấp với khả năng thực hiện một cuộc phỏng vấn cung cấp thông tin với tối đa năm cá nhân. Các dự án nghiên cứu ứng dụng trước đây đã bao gồm tổng hợp tổng hợp; phê bình văn học; phân tích chính sách, v.v. Xem các đầu sách nghiên cứu của sinh viên gần đây.
Dự án tư vấn học tập kỹ thuật số
Bạn sẽ đăng ký theo dõi này trong năm đầu tiên của chương trình của bạn. Trong quá trình này, bạn sẽ hoàn thành các khóa học bổ sung bao gồm các khóa học dựa trên câu hỏi yêu cầu bạn tham gia các khóa học mở, sản xuất tài nguyên học tập kỹ thuật số có ý nghĩa cá nhân và mức độ liên quan liên quan đến học tập, công nghệ, thiết kế và đổi mới, đồng thời tạo ra trải nghiệm học tập của họ với người hướng dẫn khóa học. Bạn sẽ tham gia một khóa học nghiên cứu nâng cao để chuẩn bị cho dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số 6 tín chỉ của họ. Thông qua tùy chọn hoàn thành này, bạn sẽ có được kinh nghiệm thực tế giúp bạn áp dụng kiến thức lý thuyết trong môi trường thực tế vào dự án có phạm vi chặt chẽ. Bạn sẽ cung cấp cho nghiên cứu lý do và lý do chính đáng cho các quyết định thiết kế được đưa ra và bạn sẽ thông báo về công việc của mình bằng cách thực hiện một cuộc phỏng vấn cung cấp thông tin với tối đa mười cá nhân. Các dự án có thể được lấy từ nhiều nhóm bên liên quan trong chương trình-ngành. Các dự án do sinh viên đề xuất cũng có thể được xem xét.
Các khóa học
- ITAI: Giới thiệu về tính liêm chính trong học tập
- LRNTLNK: Liên kết
- LRNT521: Môi trường học tập kỹ thuật số, Mạng, Cộng đồng
- LRNT522: Giới thiệu về Nghiên cứu: Đọc và Viết Phê bình
- LRNT523: Nền tảng của Học tập và Công nghệ
- LRNT524: Môi trường đổi mới, thiết kế và học tập
- LRNT525: Thay đổi hàng đầu trong học tập kỹ thuật số
- LRNT526: Cuộc điều tra về các vấn đề đương đại trong công nghệ học tập
- LRNT527: Tạo tài nguyên kỹ thuật số
- LRNT528: Tạo điều kiện thuận lợi trong môi trường học tập kỹ thuật số
- LRNT622: Nghiên cứu nâng cao: Dự án nghiên cứu ứng dụng hoặc Đề xuất dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số
- LRNT600: Nghiên cứu nâng cao: Đề xuất luận văn
- LRNT690: Luận án
- LRNT691: Dự án Nghiên cứu Ứng dụng
- LRNT692: Nghiên cứu nâng cao: Dự án nghiên cứu ứng dụng hoặc Đề xuất dự án tư vấn nghiên cứu học tập kỹ thuật số
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Kết quả chương trình
Trường Giáo dục và Công nghệ làm việc với một khung kết quả học tập của chương trình thông báo kết quả học tập của khóa học. Kết quả học tập của chương trình xác định những gì người học sẽ biết và có thể làm vào cuối chương trình. Chúng là những kiến thức, khả năng (thuộc tính) và thái độ (giá trị, thiên hướng) thiết yếu và lâu dài tạo nên việc học tập tích hợp của một sinh viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật về Học tập và Công nghệ.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể áp dụng các nguyên tắc cởi mở, học tập được nối mạng và tư duy kỹ thuật số khi họ làm việc trong việc tạo ra và đánh giá môi trường học tập kỹ thuật số. Họ sẽ áp dụng kiến thức lý thuyết và thực tiễn để phân tích một cách phê bình các đổi mới trong học tập và đánh giá tác động của chúng đối với tổ chức và xã hội. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình sẽ có kiến thức, kỹ năng và khả năng:
- Truyền đạt và tổng hợp thông tin và lập luận ở cấp độ sau đại học.
- Đánh giá một cách nghiêm túc cách thức học tập diễn ra trong nhiều bối cảnh khác nhau.
- Thiết kế và tạo môi trường học tập kỹ thuật số thông tin nghiên cứu.
- Thể hiện kỹ năng hợp tác hiệu quả.
- Phát triển và phân tích các chiến lược hỗ trợ để đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan trong môi trường học tập kỹ thuật số.
- Lựa chọn các chiến lược đánh giá và đánh giá phù hợp cho môi trường học tập kỹ thuật số.
- Đóng góp có ý nghĩa cho (các) mạng học tập kỹ thuật số và cộng đồng.
- Giải thích mối quan hệ qua lại giữa môi trường đổi mới, thay đổi và học tập kỹ thuật số và tác động của chúng đối với tổ chức và xã hội.
- Áp dụng các quy trình phản ánh để cải thiện thực hành nghề nghiệp.
- Đánh giá nghiêm túc và / hoặc sản xuất nghiên cứu.
chứng chỉ chuyên nghiệp
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trong Học tập và Công nghệ (MALAT) được Viện Hiệu suất và Học tập công nhận. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình nhận được tín dụng đối với các yêu cầu kinh nghiệm làm việc của chứng chỉ Chuyên gia Đào tạo và Phát triển được Chứng nhận (CTDP).
Chứng chỉ Nâng cao IBO về Nghiên cứu Giảng dạy và Học tập
Để chứng minh nền giáo dục đặc biệt mà bạn đã đạt được tại Royal Roads University , học sinh đăng ký vào chương trình MALAT có thể đăng ký để lấy Chứng chỉ IB Nâng cao về Nghiên cứu Giảng dạy và Học tập do Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) cấp nếu họ đáp ứng các tiêu chí IBO bắt buộc.
Chứng chỉ IBO cho tổ chức của bạn thấy rằng bạn là một nhà lãnh đạo sáng tạo, sẵn sàng vượt lên trên và vượt ra ngoài những kỳ vọng vốn đã cao của chúng tôi. Bạn sẽ có quyền truy cập vào một đăng ký duy nhất Pathway , chỉ dành cho các nhà giáo dục IBO và có cơ hội khám phá các cơ hội nghiên cứu và chuyên môn trong tương lai với IBO. Đồng thời, Chứng chỉ IBO cung cấp thêm cơ hội thông qua Trung tâm Chương trình giảng dạy Trực tuyến IBO (OCC), nơi bạn sẽ tìm thấy các diễn đàn và tài nguyên thảo luận chỉ dành cho các thành viên IBO.
Bạn có thể nhận được chỉ định này bằng cách bổ sung nội dung IBO hiện có với nghiên cứu điều tra có hệ thống, tập trung để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm của bạn. Bạn sẽ khám phá sâu hơn về sự phát triển chương trình giảng dạy, phương pháp sư phạm và đánh giá thông qua việc khám phá các tài liệu liên quan và thực hành IBO của riêng bạn. Chứng chỉ nâng cao này phù hợp nhất cho các nhà giáo dục hiện có và có kinh nghiệm trong trường IB.
Làm sao để đăng kí
Khi bạn hoàn thành đơn đăng ký chương trình MALAT, vui lòng đưa vào bản tuyên bố cá nhân của bạn về mối quan tâm của bạn đối với chứng chỉ IBO liên quan đến kinh nghiệm và chương trình của bạn. Trong suốt chương trình, sẽ có một khoảng thời gian dành ra để đăng ký với IBO và có được quyền truy cập vào mạng và tài nguyên của họ. Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành các bài đọc và bài tập dành riêng cho IB trong suốt chương trình của mình, cũng như các chủ đề nghiên cứu liên quan đến IB, nhưng bạn sẽ duy trì khối lượng công việc tương đương với những sinh viên trong chương trình của bạn, những người đã chọn không theo đuổi sự khác biệt này.
Học bổng và tài trợ
Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng
Nhóm Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng ở đây để cung cấp thông tin và hỗ trợ về nhiều nguồn tài trợ và cơ hội trao giải, bắt đầu bằng một video giới thiệu các chi tiết toàn diện mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web này và trong blog của chúng tôi.
Xem tóm tắt các chương trình hỗ trợ của chính phủ cho những người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng COVID-19.
Kế hoạch tài chính là một thành phần quan trọng của kế hoạch giáo dục sớm. Vui lòng xem xét kỹ các cơ hội tài trợ trước khi chương trình của bạn bắt đầu để giúp xây dựng ngân sách hợp lý.
Cho vay
Khám phá các loại cho vay khác nhau có sẵn để giúp tài trợ cho việc học của bạn.
Giải thưởng
Khám phá nhiều loại học bổng, giải thưởng và danh hiệu được trao có giá trị cạnh tranh từ RRU và các cơ quan tài trợ khác.
Học bổng nghiên cứu
RRU quản lý việc quản lý học bổng cho các cơ quan tài trợ được chọn. Đây là một số giải thưởng quan trọng hơn.
Nguồn vốn khác
Khám phá các cơ hội tài trợ thay thế như Điểm Highbred.