
MA in
Thạc sĩ Văn học trong quản lý giáo dục đại học và lãnh đạo Royal Roads University

Giới thiệu

Thạc sĩ Nghệ thuật Quản trị Giáo dục Đại học và Lãnh đạo là một chương trình hai năm, 33 tín chỉ cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp khả năng lãnh đạo hiệu quả trong môi trường giáo dục đại học phức tạp và thay đổi. Chương trình này được thiết kế cho các nhà quản lý và lãnh đạo giáo dục đại học muốn nâng cao hiểu biết và ứng dụng của họ về tư duy hệ thống, lý thuyết lãnh đạo, tài liệu và nghiên cứu giáo dục đại học, tư duy phản biện, lập kế hoạch chiến lược và thay đổi có ý nghĩa hàng đầu.
Mô tả chương trình
Thạc sĩ Nghệ thuật Quản trị Giáo dục Đại học và Lãnh đạo (MAHEAL) là một chương trình hai năm, 33 tín chỉ sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp khả năng lãnh đạo hiệu quả trong môi trường giáo dục đại học phức tạp và thay đổi. Chương trình này sẽ chuẩn bị cho bạn phát triển các kỹ năng cần thiết để làm việc hợp tác, có cái nhìn hệ thống về tổ chức của họ, xây dựng các mối quan hệ lâu dài và đối tác, đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng, suy nghĩ chín chắn, lập kế hoạch chiến lược và dẫn dắt sự thay đổi giáo dục có ý nghĩa.
Được thiết kế với sự cộng tác của các nhà lãnh đạo hiện tại trong lĩnh vực này, chương trình MAHEAL cho phép các chuyên gia:
- Kiểm tra mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành trong môi trường giáo dục đại học;
- Có được kiến thức, kỹ năng và tư duy cần thiết để đạt hiệu quả trong môi trường làm việc sau trung học của chính họ;
- Hiểu rõ hơn về các vấn đề mà các nhà quản lý giáo dục đại học phải đối mặt và cách quản lý và giải quyết chúng; và
- Nâng cao khả năng đánh giá phê bình những tiến bộ nghiên cứu trong lĩnh vực lãnh đạo giáo dục đại học và áp dụng kiến thức này vào thực tế.
Chương trình này sẽ cho phép bạn tùy chỉnh việc học của mình bằng cách chọn trong số hai tùy chọn chuyên môn, chuyên ngành Phát triển Kinh doanh trong Giáo dục Quốc tế hoặc chuyên ngành Lãnh đạo Hệ thống trong Giáo dục Đại học và bằng cách chọn từ hai tùy chọn hoàn thành chương trình bao gồm một bài nghiên cứu (nghiên cứu thứ cấp) hoặc một luận án (nghiên cứu sơ cấp).
Tùy chọn chuyên môn:
- Phát triển Kinh doanh trong Giáo dục Quốc tế - Lý tưởng cho những sinh viên muốn tập trung vào vai trò lãnh đạo trong bối cảnh giáo dục quốc tế.
- Lãnh đạo Hệ thống trong Giáo dục Đại học - Lý tưởng cho sinh viên mong muốn có được sự hiểu biết sâu sắc về tư duy hệ thống để tạo ra sự thay đổi giáo dục có ý nghĩa
Nó dành cho ai
Chương trình MAHEAL được thiết kế cho các nhà lãnh đạo hiện tại hoặc có nguyện vọng trong môi trường giáo dục sau trung học, những người muốn mở rộng chuyên môn và đạt được các kỹ năng và chứng chỉ mới trong lĩnh vực quản lý và lãnh đạo giáo dục đại học, để thăng tiến hoặc chuyển hướng sự nghiệp của họ. Sinh viên của chương trình này được yêu cầu phải có nền tảng về kiến thức và kinh nghiệm giáo dục đại học, để tìm hiểu thêm, hãy truy cập trang tuyển sinh của chương trình.
Ứng viên không có trình độ học vấn chính thức để đủ điều kiện nhập học có thể được đánh giá dựa trên cả giáo dục chính thức và học tập không chính thức của họ, phù hợp với Chính sách Nhập học Linh hoạt . Vui lòng truy cập trang tuyển sinh của chương trình để biết thêm thông tin.
Kết quả
Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển một sự hiểu biết về các khái niệm và nghiên cứu cải tiến giáo dục và có thể áp dụng các công cụ và chiến lược thiết thực để giải quyết các vấn đề, thách thức và cơ hội liên quan đến việc hỗ trợ thành tích học sinh và tăng trưởng thể chế.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ:
- Tạo điều kiện cho sự phát triển hợp tác và thực hiện các giá trị chung, tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu để hỗ trợ việc học và thành tích cho tất cả học sinh;
- Hiểu và sử dụng các quy trình thay đổi và cải tiến để hỗ trợ việc học tập của học sinh và tăng trưởng thể chế;
- Xây dựng mối quan hệ tích cực và hiệu quả giữa tổ chức và cộng đồng lớn hơn;
- Tích hợp các phương pháp đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng vào thực tiễn lãnh đạo hành chính để hỗ trợ tăng trưởng và cải thiện;
- Tham gia vào việc tự đánh giá có ý nghĩa và tự nhận thức để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, các mối quan hệ tích cực và các mục tiêu nghề nghiệp;
- Áp dụng các hệ thống suy nghĩ để hoạch định chiến lược và quản lý môi trường thể chế giáo dục đại học để hỗ trợ việc học của học sinh;
- Tham gia vào lập kế hoạch tài chính / lập ngân sách tài chính và thực hành quản lý dự án để hỗ trợ các mục tiêu tổ chức;
- Nuôi dưỡng và duy trì một nền văn hóa thể chế bao gồm và khí hậu để hỗ trợ cho cả học sinh và giáo viên / nhân viên phát triển chuyên môn;
- Phân tích một cách nghiêm túc bối cảnh tổ chức của chính người lãnh đạo xem xét các định mức văn hóa hiện có, xu hướng quốc gia / quốc tế và quan điểm toàn cầu;
- Thực hiện các chiến lược xác thực và có ý nghĩa đảm bảo chất lượng chương trình; và
- Dẫn đầu các quá trình tìm kiếm hợp tác và có hệ thống hỗ trợ sự phát triển và cải thiện thể chế.
Mô hình phân phối
Thạc sĩ Nghệ thuật Quản trị Giáo dục Đại học và Lãnh đạo (MAHEAL) là một chương trình hai năm được cung cấp theo mô hình phân phối kết hợp, kết hợp việc học trực tuyến với một thời gian lưu trú bắt buộc trong hai tuần trong khuôn viên trường và một thời gian cư trú nhỏ thứ hai có thể hoàn thành trong khuôn viên trường hoặc trực tuyến. Phân phối kết hợp này được thiết kế để cho phép bạn áp dụng những gì bạn đang học trong các khóa học của mình trong khi bạn vẫn tiếp tục làm việc toàn thời gian.
Cư trú
Nội trú là một giai đoạn học tập cường độ cao được thiết kế cẩn thận, trong đó sinh viên hoàn thành hai khóa học - HEAL 501: Dẫn đầu và Học hỏi trong Giáo dục Đại học và HEAL 510: Phương pháp Tiếp cận Nghiên cứu Giáo dục trong Giáo dục Đại học.
Lịch trình giảng dạy và học tập trong thời gian cư trú được cấu trúc để tối ưu hóa khả năng tiếp cận trực tiếp với giảng viên, phát triển mạng lưới với các sinh viên đồng nghiệp và truy cập các dịch vụ của trường đại học sẽ hỗ trợ việc học của bạn trong suốt hai năm học. Lịch trình hàng ngày điển hình là từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều Các cuộc họp nhóm, làm bài tập về nhà và đọc sách được thực hiện ngoài những giờ này.
Học trực tuyến
Các khóa học trực tuyến được cung cấp bằng cách sử dụng nền tảng Moodle dựa trên Internet của chúng tôi. Được hỗ trợ bởi những người còn lại trong nhóm của bạn, bạn sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động, dự án và bài tập dựa trên cá nhân và nhóm, cho phép bạn áp dụng những gì bạn đang học vào bối cảnh chuyên môn của riêng bạn trong khi bạn tham gia mỗi khóa học.
Mỗi khóa học 3 tín chỉ sẽ yêu cầu mức độ nỗ lực khoảng 100 giờ nỗ lực. Điều này thay đổi tùy theo từng học sinh và trở nên dễ dàng hơn khi học sinh tự làm quen với Royal Roads University và học cách làm việc hiệu quả với các thành viên trong nhóm trong một môi trường ảo. Sinh viên được yêu cầu tham gia thường xuyên với nội dung khóa học và đóng góp về mặt học thuật để tăng cường học tập theo nhóm thông qua các bài đăng trên blog / diễn đàn, chủ đề thảo luận và các hoạt động và bài tập bắt buộc của khóa học.
Trước khi bắt đầu chương trình, bạn sẽ được ghi danh trong hai tuần không tín chỉ (LINK) được thiết kế để giới thiệu bạn với môi trường học tập trực tuyến của chúng tôi, các chính sách và quy trình học tập có liên quan, và để giải quyết các câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn.
Yêu cầu nhập học
Các ứng dụng được đánh giá thông qua đánh giá tổng hợp và tổng hợp về thông tin học tập, kinh nghiệm làm việc và kinh nghiệm cá nhân; vì tính chất tổng thể của quá trình xem xét này, tất cả các ứng dụng đều được đánh giá theo từng trường hợp cụ thể.
Nhập học tiêu chuẩn
- Bằng đại học bốn năm (hoặc tương đương) từ một tổ chức sau trung học được công nhận.
- Tối thiểu ba năm kinh nghiệm làm việc có liên quan, được trả lương trong các cơ sở giáo dục đại học được công nhận (tức là các trường cao đẳng, đại học, đa kỹ thuật công lập hoặc được công nhận hoặc các tổ chức cung cấp các chương trình đại học chính thức), bao gồm một số kinh nghiệm lãnh đạo *.
Các nhà lãnh đạo mới nổi có ít hơn ba năm kinh nghiệm lãnh đạo *, nhưng đã đảm nhiệm (các) vai trò lãnh đạo hoặc quản lý con người gần đây trong hai năm trở lên, thể hiện tiềm năng lãnh đạo đặc biệt thông qua kinh nghiệm chuyên môn và cuộc sống của họ, đang chuẩn bị cho các vai trò lãnh đạo hơn nữa, và nếu không, đáp ứng các tiêu chí tuyển sinh tiêu chuẩn, được khuyến khích nộp đơn.
Nhập học linh hoạt
- Để được xem xét cho Nhập học Linh hoạt , ứng viên thông thường sẽ yêu cầu tối thiểu bảy năm kinh nghiệm làm việc trong các cơ sở giáo dục đại học (tức là các trường cao đẳng, đại học, đa kỹ thuật công lập hoặc được công nhận hoặc các tổ chức cung cấp các chương trình đại học chính thức), bao gồm tối thiểu 3 nhiều năm lãnh đạo * kinh nghiệm.
* Kinh nghiệm lãnh đạo có thể bao gồm một hoặc nhiều điều sau:
- Các vai trò mà bạn tham khảo, thương lượng hoặc quản lý các nhóm lợi ích đa dạng thông qua mối quan hệ, trong một môi trường phức tạp
- Các vai trò trong đó bạn dẫn dắt những người khác hướng tới các mục tiêu và kết quả chung
- Các vai trò mà bạn ảnh hưởng, tổ chức và điều phối các nhóm người
- Vai trò lãnh đạo trong các tổ chức tình nguyện
- Các vai trò lãnh đạo tổ chức chính thức trong đó bạn trực tiếp giám sát nhân viên hoặc hoàn thành công việc theo định hướng hiệu suất với các cá nhân, nhóm hoặc đội
- Vượt qua trải nghiệm cuộc sống đầy thử thách (cho bản thân hoặc cho người khác), liên quan đến việc điều hướng các hệ thống phức tạp và dẫn đến sự thay đổi tích cực của cộng đồng ngoài mỗi cá nhân
Tiếng Anh thông thạo
Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính của bạn, vui lòng xem lại Yêu cầu về tiếng Anh của chúng tôi.
(Các) Đề xuất Bổ sung
- Các ứng dụng được đánh giá thông qua đánh giá tổng hợp và tổng hợp về thông tin học tập, kinh nghiệm làm việc và kinh nghiệm cá nhân; vì tính chất tổng thể của quá trình xem xét này, tất cả các ứng dụng đều được đánh giá theo từng trường hợp cụ thể.
- Vui lòng đảm bảo rằng bạn thể hiện kinh nghiệm lãnh đạo của mình trong sơ yếu lý lịch chi tiết của mình và chỉ rõ cách số năm kinh nghiệm của bạn đáp ứng các yêu cầu Nhập học Tiêu chuẩn hoặc Linh hoạt.

Tuyển dụng
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trong Giáo dục Đại học và Lãnh đạo Hành chính đã được thiết kế để tiếp tục phát triển khả năng lãnh đạo và điều hành trong lĩnh vực giáo dục đại học nhằm dẫn dắt các tổ chức một cách hiệu quả trong những môi trường làm việc và học tập phức tạp và toàn cầu.
Các loại tổ chức giáo dục đại học, chính phủ và tổ chức phi chính phủ mà sinh viên MAHEAL hiện đang hoặc mong muốn được làm việc bao gồm, và có thể không giới hạn ở những điều sau:
- Trường đại học (tư nhân và công lập)
- Cao đẳng (tư nhân và công lập)
- Bộ giáo dục tiên tiến cấp tỉnh
- Lực lượng Canada - Phát triển đào tạo
- Cơ quan nghiên cứu giáo dục đại học
- Các công ty tư vấn giáo dục đại học
- Cơ quan đối tác giáo dục quốc tế
- Hiệp hội giáo dục đại học (trong nước và quốc tế)
Chương trình nâng cao kiến thức và kỹ năng của sinh viên để trang bị cho họ cho các vị trí lãnh đạo thường được nắm giữ trong lĩnh vực giáo dục đại học. Các vị trí lãnh đạo thường thấy trong giáo dục đại học phù hợp với MA trong chương trình Lãnh đạo Hành chính và Giáo dục Đại học bao gồm nhưng không giới hạn ở:
AVP / Giám đốc / Quản lý hoặc Điều phối viên Các vị trí trong:
- Dịch vụ và Công việc Sinh viên
- Cuộc sống cư trú
- Dịch vụ tuyển sinh
- Tiếp thị và truyền thông
- Văn phòng đăng kí
- Tài chính
Hoặc là
- Trưởng ban / Chủ tịch Bộ môn Cao đẳng hoặc Đại học
- Liên hệ Chính phủ / Quản lý Dự án với Giáo dục Đại học
- Giám đốc / Quản lý Cơ quan Giáo dục Quốc tế
Các khóa học
- ITAI: Giới thiệu về tính toàn vẹn học thuật
- LRNTLNK: Liên kết
- HEAL501: Lãnh đạo Giáo dục Đại học trong Thời đại Thay đổi
- HEAL510: Phương pháp tiếp cận nghiên cứu giáo dục trong giáo dục đại học
- HEAL520: Quan điểm toàn cầu và quốc gia về giáo dục đại học
- HEAL525: Quan điểm toàn cầu về giáo dục quốc tế
- HEAL530: Thay đổi giáo dục hàng đầu trong môi trường giáo dục đại học
- HEAL535: Truyền thông và văn hóa tổ chức trong thế giới toàn cầu hóa
- HEAL540: Mô hình mới cho tính khả thi của thể chế
- HEAL545: Kinh doanh giáo dục quốc tế
- HEAL550: Tư duy hệ thống và lập kế hoạch chiến lược trong giáo dục đại học
- HEAL560: Chất lượng, Trách nhiệm giải trình và Hiệu quả Giáo dục
- HEAL570: Tận dụng công nghệ trong môi trường giáo dục đại học
- LRNT506: Phát triển Đề xuất cho Nghiên cứu Giáo dục
- HEAL610: Tài liệu nghiên cứu: Dẫn đầu và duy trì các quá trình yêu cầu hợp tác
- LRNT600: Nghiên cứu nâng cao: Đề xuất luận án
- LRNT690: Luận án
Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng
Nhóm Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng ở đây để cung cấp thông tin và hỗ trợ về nhiều nguồn tài trợ và cơ hội trao giải, bắt đầu bằng video giới thiệu chi tiết toàn diện mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web này và trong blog của chúng tôi.
Xem tóm tắt các chương trình hỗ trợ của chính phủ cho những người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng COVID-19. Tìm hiểu thêm ...
Kế hoạch tài chính là một thành phần quan trọng của kế hoạch giáo dục sớm. Vui lòng xem xét kỹ các cơ hội tài trợ trước khi chương trình của bạn bắt đầu để giúp xây dựng ngân sách hợp lý.
Khoản vay
Khám phá các loại cho vay khác nhau có sẵn để giúp tài trợ cho việc học của bạn. Tìm hiểu thêm ...
Giải thưởng
Khám phá nhiều loại học bổng, giải thưởng và danh hiệu được trao có giá trị cạnh tranh từ RRU và các cơ quan tài trợ khác. Tìm hiểu thêm ...
Học bổng nghiên cứu
RRU quản lý việc quản lý học bổng cho các cơ quan tài trợ được chọn. Đây là một số giải thưởng quan trọng hơn. Tìm hiểu thêm ...
Tài trợ khác
Khám phá các cơ hội tài trợ thay thế như Điểm Highbred. Tìm hiểu thêm ...
Chương trình giảng dạy
Mô tả chương trình
Thạc sĩ Nghệ thuật Quản trị Giáo dục Đại học và Lãnh đạo (MAHEAL) là một chương trình hai năm, 33 tín chỉ sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp khả năng lãnh đạo hiệu quả trong môi trường giáo dục đại học phức tạp và thay đổi. Chương trình này sẽ chuẩn bị cho bạn để phát triển các kỹ năng cần thiết để làm việc hợp tác, có cái nhìn hệ thống về tổ chức của họ, xây dựng các mối quan hệ lâu dài và đối tác, đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng, suy nghĩ chín chắn, lập kế hoạch chiến lược và dẫn dắt sự thay đổi giáo dục có ý nghĩa.
Được thiết kế với sự cộng tác của các nhà lãnh đạo hiện tại trong lĩnh vực này, chương trình MAHEAL cho phép các chuyên gia:
- Kiểm tra mối quan hệ giữa lý thuyết và thực hành trong môi trường giáo dục đại học;
- Có được kiến thức, kỹ năng và tư duy cần thiết để đạt được hiệu quả trong môi trường làm việc sau trung học của chính họ;
- Hiểu rõ hơn về các vấn đề mà các nhà quản lý giáo dục đại học phải đối mặt và cách quản lý và giải quyết chúng; và
- Nâng cao khả năng của họ để đánh giá một cách phê bình những tiến bộ nghiên cứu trong lĩnh vực lãnh đạo giáo dục đại học và áp dụng kiến thức này vào thực tế.
Chương trình này sẽ cho phép bạn tùy chỉnh việc học của mình bằng cách chọn từ hai tùy chọn chuyên môn, chuyên ngành Phát triển Kinh doanh trong Giáo dục Quốc tế hoặc chuyên ngành Lãnh đạo Hệ thống trong Giáo dục Đại học và bằng cách chọn từ hai tùy chọn hoàn thành chương trình bao gồm một bài nghiên cứu (nghiên cứu thứ cấp) hoặc một luận án (nghiên cứu sơ cấp).
Tùy chọn Chuyên môn:
- Phát triển Kinh doanh trong Giáo dục Quốc tế - Lý tưởng cho những sinh viên muốn tập trung vào vị trí lãnh đạo trong bối cảnh giáo dục quốc tế.
- Lãnh đạo Hệ thống trong Giáo dục Đại học - Lý tưởng cho sinh viên mong muốn có được sự hiểu biết sâu sắc về tư duy hệ thống để tạo ra sự thay đổi giáo dục có ý nghĩa
Nó dành cho ai
Chương trình MAHEAL được thiết kế cho các nhà lãnh đạo hiện tại hoặc có nguyện vọng trong môi trường giáo dục sau trung học, những người muốn mở rộng chuyên môn và đạt được các kỹ năng và chứng chỉ mới trong lĩnh vực quản lý và lãnh đạo giáo dục đại học, để thăng tiến hoặc chuyển hướng sự nghiệp của họ. Sinh viên của chương trình này được yêu cầu phải có nền tảng về kiến thức và kinh nghiệm giáo dục đại học, để tìm hiểu thêm, hãy truy cập trang tuyển sinh của chương trình.
Các ứng viên không có trình độ học vấn chính thức để đủ điều kiện nhập học có thể được đánh giá dựa trên cả giáo dục chính thức và học tập không chính thức của họ, phù hợp với Chính sách Nhập học Linh hoạt. Vui lòng truy cập trang tuyển sinh của chương trình để biết thêm thông tin.
Kết quả
Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển sự hiểu biết về các khái niệm và nghiên cứu cải tiến giáo dục và có thể áp dụng các công cụ và chiến lược thực tế để giải quyết các vấn đề, thách thức và cơ hội liên quan đến việc hỗ trợ thành tích của sinh viên và tăng trưởng thể chế.
Sinh viên tốt nghiệp sẽ:
- Tạo điều kiện cho sự hợp tác phát triển và thực hiện các giá trị chung, tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu để hỗ trợ học tập và thành tích cho tất cả học sinh;
- Hiểu và sử dụng các quy trình thay đổi và cải tiến để hỗ trợ việc học tập của sinh viên và tăng trưởng thể chế;
- Xây dựng các mối quan hệ tích cực và hiệu quả giữa tổ chức và cộng đồng lớn hơn;
- Tích hợp các phương pháp tiếp cận ra quyết định dựa trên bằng chứng vào thực tiễn lãnh đạo hành chính để hỗ trợ tăng trưởng và cải tiến;
- Tham gia vào quá trình tự đánh giá và tự nhận thức có ý nghĩa để nâng cao kỹ năng lãnh đạo, các mối quan hệ tích cực và các mục tiêu nghề nghiệp;
- Áp dụng tư duy hệ thống để lập kế hoạch chiến lược và quản lý môi trường thể chế giáo dục đại học để hỗ trợ việc học tập của sinh viên;
- Tham gia vào việc lập kế hoạch tài chính / lập ngân sách và thực hành quản lý dự án để hỗ trợ các mục tiêu của tổ chức;
- Thúc đẩy và duy trì một nền văn hóa và môi trường thể chế hòa nhập để hỗ trợ cả việc học tập của sinh viên và sự phát triển chuyên môn của giảng viên / nhân viên;
- Phân tích phê bình bối cảnh tổ chức của nhà lãnh đạo xem xét các chuẩn mực văn hóa hiện có, xu hướng quốc gia / quốc tế và quan điểm toàn cầu;
- Thực hiện các chiến lược xác thực và có ý nghĩa nhằm đảm bảo chất lượng chương trình; và
- Dẫn dắt các quy trình điều tra hợp tác và có hệ thống để hỗ trợ tăng trưởng và cải thiện thể chế.
Mô hình giao hàng
Thạc sĩ Nghệ thuật Quản trị Giáo dục Đại học và Lãnh đạo (MAHEAL) là một chương trình hai năm được cung cấp theo mô hình phân phối kết hợp, kết hợp học tập trực tuyến với một thời gian cư trú bắt buộc trong hai tuần trong khuôn viên trường và một thời gian cư trú nhỏ capstone thứ hai có thể hoàn thành trong khuôn viên trường hoặc trực tuyến. Phân phối kết hợp này được thiết kế để cho phép bạn áp dụng những gì bạn đang học trong các khóa học của mình trong khi bạn vẫn tiếp tục làm việc toàn thời gian.
Cư trú
Nội trú là một giai đoạn học tập cường độ cao được thiết kế cẩn thận, trong đó sinh viên hoàn thành hai khóa học - HEAL 501: Dẫn đầu và Học hỏi trong Giáo dục Đại học và HEAL 510: Phương pháp Tiếp cận Nghiên cứu Giáo dục trong Giáo dục Đại học.
Lịch trình giảng dạy và học tập trong thời gian nội trú được cấu trúc để tối ưu hóa khả năng tiếp cận trực tiếp với người hướng dẫn, phát triển mạng lưới với các sinh viên đồng nghiệp và truy cập các dịch vụ của trường đại học sẽ hỗ trợ việc học của bạn trong suốt hai năm học. Lịch trình hàng ngày điển hình là từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều Các cuộc họp nhóm, làm bài tập về nhà và đọc sách được thực hiện ngoài những giờ này.
Học trực tuyến
Các khóa học trực tuyến được cung cấp bằng cách sử dụng nền tảng Moodle dựa trên Internet của chúng tôi. Được hỗ trợ bởi những người còn lại trong nhóm của bạn, bạn sẽ tích cực tham gia vào các hoạt động, dự án và bài tập dựa trên cá nhân và nhóm cho phép bạn áp dụng những gì bạn đang học vào bối cảnh chuyên môn của riêng bạn trong khi bạn tham gia mỗi khóa học.
Mỗi khóa học 3 tín chỉ sẽ yêu cầu mức độ nỗ lực khoảng 100 giờ nỗ lực. Điều này khác nhau giữa các học sinh và trở nên dễ dàng hơn khi học sinh tự làm quen với Royal Roads University và học cách làm việc hiệu quả với các thành viên trong nhóm trong một môi trường ảo. Sinh viên được yêu cầu tham gia thường xuyên với nội dung khóa học và đóng góp về mặt học thuật để tăng cường học tập theo nhóm thông qua các bài đăng trên blog / diễn đàn, các chủ đề thảo luận và các hoạt động và bài tập bắt buộc của khóa học.
Trước khi bắt đầu chương trình, bạn sẽ được ghi danh trong hai tuần không tín chỉ (LINK) được thiết kế để giới thiệu bạn với môi trường học tập trực tuyến của chúng tôi, các chính sách và thủ tục học tập có liên quan, và để giải quyết các câu hỏi hoặc thắc mắc của bạn.
Các khóa học
- ITAI: Giới thiệu về tính liêm chính trong học tập
- LRNTLNK: Liên kết
- HEAL501: Lãnh đạo Giáo dục Đại học trong Thời đại Thay đổi
- HEAL510: Phương pháp tiếp cận nghiên cứu giáo dục trong giáo dục đại học
- HEAL520: Quan điểm toàn cầu và quốc gia về giáo dục đại học
- HEAL525: Quan điểm toàn cầu về giáo dục quốc tế
- HEAL530: Thay đổi giáo dục hàng đầu trong môi trường giáo dục đại học
- HEAL535: Văn hóa giao tiếp và tổ chức trong một thế giới toàn cầu hóa
- HEAL540: Mô hình mới về tính khả thi của thể chế
- HEAL545: Kinh doanh Giáo dục Quốc tế
- HEAL550: Tư duy Hệ thống và Lập kế hoạch Chiến lược trong Giáo dục Đại học
- HEAL560: Chất lượng, Trách nhiệm giải trình và Hiệu quả Giáo dục
- HEAL570: Tận dụng công nghệ trong môi trường giáo dục đại học
- LRNT506: Phát triển Đề xuất cho Nghiên cứu Giáo dục
- HEAL610: Tài liệu nghiên cứu: Quy trình điều tra cộng tác hàng đầu và duy trì
- LRNT600: Nghiên cứu nâng cao: Đề xuất luận văn
- LRNT690: Luận án
Tuyển sinh
Bộ sưu tập
Học bổng và tài trợ
Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng
Nhóm Hỗ trợ Tài chính & Giải thưởng ở đây để cung cấp thông tin và hỗ trợ về nhiều nguồn tài trợ và cơ hội trao giải, bắt đầu bằng một video giới thiệu các chi tiết toàn diện mà bạn sẽ tìm thấy trên trang web này và trong blog của chúng tôi.
Xem tóm tắt các chương trình hỗ trợ của chính phủ cho những người bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng COVID-19.
Kế hoạch tài chính là một thành phần quan trọng của kế hoạch giáo dục sớm. Vui lòng xem xét kỹ các cơ hội tài trợ trước khi chương trình của bạn bắt đầu để giúp xây dựng ngân sách hợp lý.
Cho vay
Khám phá các loại cho vay khác nhau có sẵn để giúp tài trợ cho việc học của bạn.
Giải thưởng
Khám phá nhiều loại học bổng, giải thưởng và danh hiệu được trao có giá trị cạnh tranh từ RRU và các cơ quan tài trợ khác.
Học bổng nghiên cứu
RRU quản lý việc quản lý học bổng cho các cơ quan tài trợ được chọn. Đây là một số giải thưởng quan trọng hơn.
Nguồn vốn khác
Khám phá các cơ hội tài trợ thay thế như Điểm Highbred.
Cơ hội nghề nghiệp
Chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật trong Giáo dục Đại học và Lãnh đạo Quản trị đã được thiết kế để tiếp tục phát triển khả năng lãnh đạo và quản trị trong lĩnh vực giáo dục đại học để lãnh đạo hiệu quả các tổ chức trong môi trường học tập và làm việc phức tạp và toàn cầu.
Các loại hình tổ chức giáo dục đại học, chính phủ và tổ chức phi chính phủ mà sinh viên MAHEAL hiện đang hoặc mong muốn được làm việc bao gồm, và có thể không giới hạn ở những điều sau:
- Các trường đại học (tư nhân và công lập)
- Cao đẳng (tư nhân và công lập)
- Bộ giáo dục nâng cao cấp tỉnh
- Lực lượng Canada – Phát triển Đào tạo
- Cơ quan nghiên cứu giáo dục đại học
- Công ty tư vấn giáo dục đại học
- Cơ quan đối tác giáo dục quốc tế
- Hiệp hội giáo dục đại học (trong nước và quốc tế)
Chương trình nâng cao kiến thức và kỹ năng của sinh viên để trang bị cho họ các vị trí lãnh đạo thường được tổ chức trong lĩnh vực giáo dục đại học. Các vị trí lãnh đạo thường được tìm thấy trong giáo dục đại học phù hợp với chương trình MA trong chương trình Lãnh đạo Quản lý và Giáo dục Đại học bao gồm nhưng không giới hạn ở:
Các vị trí AVP/Giám đốc/Quản lý hoặc Điều phối viên trong:
- Dịch vụ và Công việc Sinh viên
- Cuộc sống cư trú
- Dịch vụ tuyển sinh
- Tiếp thị và Truyền thông
- Văn phòng đăng kí
- Tài chính
Hoặc
- Lãnh đạo/Chủ tịch Khoa Cao đẳng hoặc Đại học
- Liên lạc chính phủ/Quản lý dự án với giáo dục đại học
- Giám đốc/Quản lý Cơ quan Giáo dục Quốc tế
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.