MBA - Tiếp thị (16 tháng trực tuyến)
Rushford Business School
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 - 16 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
Tiếp thị là đáp ứng nhu cầu của con người và xã hội theo cách thức có lợi. Đây là một lĩnh vực kinh doanh thú vị rất phù hợp với những người sáng tạo, phân tích và thích làm việc trong môi trường làm việc có nhịp độ nhanh. Đây cũng là một lĩnh vực kinh doanh rất thách thức mà các chuyên gia và ban lãnh đạo phải đưa ra các chiến lược và kế hoạch tiếp thị để đảm bảo rằng nhiều người nhất có thể bị ảnh hưởng để mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đang cung cấp cho khách hàng.
Thị trường có đầy đủ các công ty, sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh. Quyết định mua hàng bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố. Các yếu tố cảm xúc như cảm nhận về sự tin cậy và trung thực cũng quan trọng như chất lượng cảm nhận của sản phẩm hoặc dịch vụ. Quản lý thương hiệu là một yếu tố thiết yếu của Tiếp thị và chúng tôi nhận thức được mức độ ảnh hưởng của các thương hiệu lâu đời có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Chương trình này sẽ đưa bạn đến với một số nghiên cứu điển hình như vậy về thương hiệu và tiếp thị tổng thể để bạn học các khái niệm tiếp thị thực tế trong suốt chương trình.
Chương trình được thiết kế và được giảng dạy bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Tiếp thị và mục tiêu của chương trình là giúp bạn hiểu biết sâu sắc và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực tiếp thị, đặc biệt là luôn cập nhật công nghệ mới nhất. Chương trình cũng sẽ đào tạo chuyên sâu về nghiên cứu thị trường và truyền thông tiếp thị.
Công nhận
Học viện Thụy Sĩ được chứng nhận EduQua
Rushford Business School được chứng nhận bởi EduQua, một nhãn chất lượng của Thụy Sĩ dành cho các cơ sở giáo dục sau này. EduQua là cơ quan kiểm định được Chính phủ Liên bang Thụy Sĩ công nhận và hỗ trợ.
EduQua là chứng nhận chất lượng đầu tiên dành cho các cơ sở giáo dục công lập và tư nhân ở Thụy Sĩ và được công nhận, hỗ trợ và chứng thực bởi các tổ chức sau:
- Chính phủ liên bang Thụy Sĩ
- Hội nghị Bộ trưởng Giáo dục các bang của Thụy Sĩ (EDK)
- Ban thư ký nhà nước về các vấn đề kinh tế (SECO)
- Hội nghị Thụy Sĩ cho bộ phận đào tạo chuyên nghiệp (SBBK)
- Hiệp hội Sở việc làm Thụy Sĩ (VSAA)
- Liên đoàn Thụy Sĩ về Học tập cho Người lớn (SVEB)
Hội đồng công nhận cho các trường và chương trình kinh doanh
Rushford Business School là thành viên của “Hội đồng công nhận các trường và chương trình kinh doanh (ACBSP)
ACBSP là cơ quan kiểm định toàn cầu duy nhất công nhận các chương trình kinh doanh ở cấp độ cao đẳng, tú tài và sau đại học trên toàn thế giới kể từ năm 1988. Rushford Business School là một phần của tư cách thành viên mở rộng đến hơn 60 quốc gia. Các thành viên ACBSP là một trong những nhà giáo dục giỏi nhất trong các lĩnh vực tương ứng của họ, quan tâm đến việc học hỏi các phương pháp giảng dạy sáng tạo, cải tiến việc cung cấp các chương trình giáo dục kinh doanh và tạo ra giá trị cho sinh viên của họ.
Các Nguyên tắc của Liên hợp quốc về Giáo dục Quản lý Có trách nhiệm (PRME)
Rushford Business School là người ủng hộ tự hào và là Người ký tên của Các Nguyên tắc của Liên hợp quốc về Giáo dục Quản lý Có trách nhiệm (UN PRME). PRME là một sáng kiến của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc được thành lập vào năm 2007 như một nền tảng để khuyến khích và nâng cao nhận thức và tích hợp tính bền vững trong các trường kinh doanh trên toàn thế giới.
Ngày nay, PRME là nỗ lực phối hợp lớn nhất giữa các trường kinh doanh trên thế giới và Liên hợp quốc. Rushford Business School đã trở thành một bên ký kết PRME vào năm 2020. Với tư cách là một trường học, chúng tôi hiểu đặc quyền và trách nhiệm cung cấp nền giáo dục chất lượng, mang đến cho người học kiến thức và công cụ họ cần để thành công, thay đổi cuộc sống và chuyển đổi xã hội.
Hội đồng Công nhận Quốc tế về Giáo dục Kinh doanh (IACBE)
Rushford Business School là thành viên của “Hội đồng Công nhận Quốc tế về Giáo dục Kinh doanh (IACBE)”
IACBE công nhận các chương trình kinh doanh dẫn đến các bằng cấp ở cấp độ liên kết, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ trong các tổ chức giáo dục đại học trên toàn thế giới. Tất cả các phương thức phân phối, khu học xá, địa điểm và địa điểm hướng dẫn, cũng như tất cả các chương trình kinh doanh bất kể cấp độ nào, thường sẽ được đưa vào đánh giá công nhận của IACBE.
Tổ chức giáo dục đại học Thụy Sĩ
Rushford Business School là một Tổ chức giáo dục đại học sau trung học được phê duyệt với thẩm quyền cấp bằng tư nhân ở Thụy Sĩ.
Học phí chương trình
Kết quả chương trình
Chương trình MBA về Tiếp thị của Rushford sẽ chuẩn bị cho bạn trở thành một nhà lãnh đạo kinh doanh được đào tạo để áp dụng các nguyên tắc tiếp thị vào các tình huống kinh doanh. Tập trung cao độ vào tư duy chiến lược, lập kế hoạch và thực hiện để các kỹ năng có thể được áp dụng trong thời gian thực tại nơi làm việc của bạn. Ngoài ra còn có sự tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số như một phương tiện tiếp thị quan trọng trong thế giới kinh doanh ngày nay.
Cơ hội nghề nghiệp
Tiếp thị là một chức năng tuyệt vời vì mức độ liên quan của nó vẫn tiếp tục trong bất kỳ giai đoạn nào của nền kinh tế hoặc hoạt động của công ty. Khi nhu cầu của khách hàng thay đổi, các nỗ lực tiếp thị cần được sửa đổi và áp dụng cho các hoàn cảnh đã thay đổi. Mặc dù có những yêu cầu liên tục đối với hoạt động tiếp thị, nhưng vẫn có những tình huống đặc biệt đòi hỏi một phương pháp tiếp thị phức tạp cao từ các công ty.
Trong lĩnh vực tiếp thị, có sự chuyên môn hóa đáng kể trong các phân khúc khác nhau như quảng cáo, truyền thông, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường, quản lý thương hiệu, giá cả và tiếp thị kỹ thuật số. Điều này cho phép sinh viên tốt nghiệp vào lĩnh vực họ quan tâm và chuyên sâu hơn về công việc. Các nhà quản lý và giám đốc điều hành cấp cao, những người muốn nâng cao hơn nữa kiến thức cốt lõi của họ về các nguyên tắc tiếp thị cùng với một chương trình MBA đầy đủ cũng rất phù hợp với chương trình này.
Rushford cung cấp các con đường để kết nối, thực tập, cố vấn trong ngành, thăm trang web và các cơ hội khác cho trải nghiệm và học tập tổng thể của sinh viên.
Chương trình giảng dạy
Chương trình MBA trực tuyến của Rushford về Tiếp thị bao gồm tổng cộng 27 khóa học và mỗi khóa học kéo dài khoảng 2-3 tuần. Mỗi khóa học bao gồm 2-4 tín chỉ ECTS. Sinh viên phải hoàn thành 18 khóa học chính, 5 trong số 9 khóa học Tự chọn và một dự án capstone để kiếm được tổng cộng 138 ECTS để đủ điều kiện nhận giải thưởng MBA về tiếp thị.
|
|