Bằng Thạc sĩ về Thiết kế, Xây dựng và Bảo trì Cơ sở hạ tầng Đường sắt - Chuyên ngành Hạ tầng Giao thông Đô thị Ngầm
Structuralia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Toàn thời gian, Bán thời gian
Học phí
EUR 6.490 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Aug 2024
Giới thiệu
Chương trình
Học phần I: Các Chính sách Quản lý Đường sắt và các Khái niệm Xây dựng Quan trọng
- Đơn vị 1. Quản lý chất lượng và dự án đường sắt
- Bài 2. Phân tích chi phí và tài trợ cơ sở hạ tầng đường sắt
- Bài 3. Chính sách Đường sắt của Liên minh Châu Âu
- Unit 4. Intermodality
- Đơn vị 5. Bố cục và độ cao đường ray
Mô-đun II: Xây dựng cơ sở hạ tầng đường sắt
- Phần 1. Các giai đoạn Địa chất và Địa kỹ thuật
- Phần 2. Nền tảng và các lớp dưới
- Unit 3. Viaducts
- Đơn vị 4. Đường hầm
- Đơn vị 5. Chuyển động của Trái đất và các công trình xây nhỏ
Mô-đun III: Cài đặt Khai thác Đường sắt
- Đơn vị số 1. Vận hành và Khai thác Đường sắt
- Đơn vị 2. Nhà ga hành khách
- Đơn vị 3. Nhà ga hàng hóa
- Đơn vị 4. Bảo vệ dân sự. An toàn và Quyền truy cập
- Đơn vị 5. Dịch vụ Thông tin và Truyền thông. Tự động hóa và quản lý tích hợp
Mô-đun IV: Thiết kế và xây dựng hệ thống đường sắt
- Đơn vị 1. Đường ray
- Đơn vị 2. Điện khí hóa
- Đơn vị 3. Báo hiệu
- Bài 5. Hệ thống thông tin
Mô-đun V: Các khía cạnh đan xen của quản lý bảo trì đường sắt và cơ sở hạ tầng chính và kỹ thuật bảo trì đường ray
- Bài 1. Các mô hình và kế hoạch bảo trì đường sắt. Hoạt động và Khai thác Đường sắt
- Đơn vị số 2. Bảo trì Hợp phần Cơ sở hạ tầng Đường sắt
- Phần 3. Theo dõi Bảo trì Kiến trúc Thượng tầng
- Phần 4. Thiết bị mở rộng, điều khiển và giám sát hàn
- Bài 5. Theo dõi Đánh giá Chất lượng
Mô-đun VI: Kỹ thuật bảo trì điện khí hóa
- Đơn vị 1. Bảo trì đường dây liên lạc trên không
- Đơn vị số 2. Bảo vệ và bảo trì đường sắt
- Bài 3. Kiểm soát các yếu tố hỗ trợ của đường dây liên lạc trên không
- Tổ máy 4. Bảo trì trạm biến áp lực kéo
- Phần 5. Giải quyết sự cố
Mô-đun VII: Kỹ thuật bảo trì tín hiệu đường sắt
- Đơn vị 1. Bảo trì Khóa liên động, Khối và Ctc
- Phần 2. Bảo trì và bảo vệ mạch theo dõi
- Đơn vị 3. Bảo trì cắt ngang mức
- Đơn vị 4. Bảo trì hệ thống (ATP - ERTMS)
- Phần 5. Điều khiển từ xa Cài đặt An toàn
Mô-đun VIII: Kỹ thuật Bảo trì Hệ thống Viễn thông
- Đơn vị 1. Phương tiện truyền dẫn: Đồng, Sợi quang, Hệ thống cáp, Lò vi sóng và Liên kết vô tuyến
- Đơn vị 2. Mạng Giao thông Vận tải và Vô tuyến điện
- Phần 3. Mạng và dịch vụ dữ liệu
- Phần 4. Mạng và Dịch vụ Thoại
- Bài 5. Hệ thống điều khiển và thông tin. Dịch vụ đa phương tiện và giá trị gia tăng
Hệ thống đường sắt cao tốc
Mô-đun IX: Điểm kỳ dị của các kỹ thuật thiết kế, xây dựng và bảo trì đường sắt tốc độ cao
- Đơn vị 1. Cơ sở hạ tầng tốc độ cao
- Đơn vị số 2. Kiến trúc thượng tầng đường sắt tốc độ cao
- Đơn vị 3. Đường sắt cao tốc Vs. Đường sắt thông thường. Các khía cạnh khác biệt chính
- Phần 4. Bảo trì cơ sở hạ tầng tốc độ cao
- Phần 5. Bảo trì Kết cấu Thượng tầng Tốc độ Cao
Hệ thống tàu điện ngầm thành phố
Mô-đun IX: Kỹ thuật thiết kế, xây dựng và bảo trì cụ thể tàu điện ngầm trong thành phố
- Unit 1. City Subway Of City Railway System
- Đơn vị 2. Cài đặt cố định: Năng lượng, Tín hiệu, Trong số những thứ khác
- Đơn vị 3. Vật liệu di động tàu điện ngầm / đường sắt thành phố
- Bài 4. Sự khác biệt giữa bảo trì tàu điện ngầm / đường sắt thành phố và bảo trì các hoạt động khám phá khác
- Tổ máy số 5. Công trình Bảo dưỡng
Dự án cuối cùng của Mô-đun X Thạc sĩ (MFP)
Chương trình có thể cập nhật và nâng cấp nội dung
Khoa
Giám đốc
Mario Ferreiro Casal là Thạc sĩ Kỹ sư Xây dựng, có bằng thạc sĩ về Kỹ thuật Xây dựng và Chuyên gia về Kỹ thuật Đường sắt tại Đại học Giáo dục Từ xa. Anh là thành viên của Hiệp hội Vận tải Tây Ban Nha. Ferreiro Casal có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đường sắt, đặc biệt là các tuyến tàu điện ngầm / đường sắt cao tốc và thành phố. Ông cũng có kiến thức sâu rộng về cả các giải pháp thiết kế và bảo trì được áp dụng trong hệ thống đường sắt và đã tham gia vào nhiều dự án quốc tế. Ngoài ra, Mario đã tham gia vào việc công nhận và phê duyệt các bước phát triển quan trọng trong vật liệu đường đua. Ông đã là một diễn giả nổi bật tại các hội nghị khác nhau liên quan đến đường ray, cấu trúc thượng tầng đường sắt AV, các vấn đề đặc biệt trong tàu điện ngầm và xe điện, và chi phí bảo trì đường sắt tốc độ cao, trong số những vấn đề khác. Anh ấy hiện đang tham gia vào các nhóm công tác đường sắt khác nhau và trong các ủy ban cụ thể trong ngành nơi công việc của anh ấy đã được công nhận trong các ấn phẩm kỹ thuật khác nhau.
José Enrique Granados
Chương trình giảng dạy
Số tín chỉ: 60 ECTS
- Thiết kế và xây dựng các hệ thống con cơ sở hạ tầng
- Thiết kế và thi công các hệ thống phụ kiến trúc thượng tầng
- Thiết kế và thi công hệ thống điện phụ
- Thiết kế và xây dựng các hệ thống con tín hiệu và viễn thông
- Bảo trì kết cấu hạ tầng đường sắt
- Bảo trì kết cấu thượng tầng đường sắt
- Bảo trì điện khí hóa đường sắt
- Bảo trì hệ thống tín hiệu, viễn thông đường sắt
- Đường sắt cao tốc
- MFP. Thạc sĩ Thiết kế, Xây dựng và Bảo trì Cơ sở Hạ tầng Đường sắt. Chuyên ngành cơ sở hạ tầng đường sắt tốc độ cao
Chương trình có thể có các biến thể/cập nhật nội dung để cải thiện chất lượng nội dung.