Văn bằng sau đại học in
Chuyên ngành Quản lý cho Lãnh đạo và Đổi mới Giáo dục Tecnológico de Monterrey - ITESM

Giới thiệu
Chuyên ngành Quản lý cho Lãnh đạo và Đổi mới Giáo dục
Các nghiên cứu triển vọng của các tổ chức quốc tế khác nhau đã chỉ ra rằng thế giới đang hướng tới những biến đổi áp đặt những thách thức và nhu cầu đối với các trường học và các tổ chức giáo dục nói chung.
Các điều kiện của thế kỷ hiện tại đòi hỏi từ những người định hướng cho họ một năng lực cải tiến mới có thể thích ứng với nhu cầu toàn cầu và quốc gia, trong khi các giải pháp hàng đầu thích ứng với bối cảnh địa phương nơi họ thấy mình; nghĩa là, các nhà quản lý có kỹ năng cao được yêu cầu để lãnh đạo và đổi mới cho giải pháp và cải tiến.
Kể từ khi thành lập, Tecnológico de Monterrey đã tích lũy kinh nghiệm trong việc phát triển các nhà lãnh đạo và giám đốc trong các lĩnh vực khác nhau. Với chuyên môn như vậy, ông đã nói rõ chuyên môn này để chuyên nghiệp hóa các nhà quản lý, giờ đây với phương pháp giáo dục rõ ràng mang lại kỹ năng lãnh đạo và đổi mới cho lĩnh vực giáo dục.
Trở thành một nhà lãnh đạo có khả năng chuyển đổi giáo dục có thể đạt được thông qua chuyên môn hóa cao và định hướng thực hiện các giải pháp sáng tạo, thông qua lập kế hoạch, phân tích thông tin, sử dụng công nghệ và phát triển tài năng.
Nhằm mục đích
- Các nhà quản lý và điều phối viên với mong muốn làm giàu cho tổ chức giáo dục của họ bằng cách tăng cường sự lãnh đạo và liên kết của họ, thông qua các công cụ tiên tiến cho các trung tâm giáo dục và áp dụng kiến thức này trong các tổ chức, khu vực công và tư nhân.
- Các nhà quản lý và điều phối viên trong tương lai với mong muốn có được một cái nhìn tổng quan về vai trò quản lý trong lĩnh vực giáo dục.
- Các chuyên gia giáo dục khao khát làm tư vấn trong khu vực tư nhân hoặc công cộng để hướng dẫn các dự án liên quan đến việc đánh giá các tổ chức, phát triển nguồn nhân lực và quản lý tổ chức.
- Chủ sở hữu và doanh nhân muốn tham gia vào các dự án giáo dục cấp cao liên kết với các dịch vụ giáo dục cho các tổ chức. Doanh nghiệp xã hội, không thể thiếu trong bối cảnh toàn cầu hóa và kỹ thuật số mới.
Mục tiêu của Chương trình
Chương trình này nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia với các kỹ năng cần thiết để quản lý chiến lược các tổ chức giáo dục tương ứng của họ và đưa họ lên một tầm cao mới về chất lượng giáo dục.
Lợi ích của việc học chương trình này
- Đào tạo chuyên ngành trong các nhà quản lý với ý nghĩa thực tế.
- Chuyên ngành có trình độ sau đại học với thời gian ngắn là ba phần tư.
- Chương trình phù hợp với những đổi mới thiết kế và giải pháp thay thế cho những thách thức mà các nhà quản lý và lãnh đạo giáo dục phải đối mặt trong các tổ chức của họ.
- Truy cập vào một chương trình trực tuyến chất lượng cao 100%.
- Đội ngũ giảng viên bao gồm các nhà nghiên cứu, các học viên và chuyên gia, quản lý giáo dục, lãnh đạo và đổi mới.
- Chương trình liên kết, với khả năng có được microgrades.
chương trình giáo dục
Thời gian học sinh hoàn thành chuyên ngành sẽ dựa trên số lượng môn học được thực hiện trong mỗi giai đoạn học tập.
Quý I
- Lãnh đạo chiến lược
- Khóa học con dấu: Khởi nghiệp và đổi mới
Quý II
- Tùy chọn tôi
- Tùy chọn II *
- Mô hình sáng tạo để chuyên nghiệp hóa giáo viên
- Đánh giá giáo dục để cải thiện
- Chuyển đổi giáo dục thông qua các công nghệ mới nổi
- Công nghệ số
- Đánh giá giáo dục để cải thiện
- Quản lý thông tin để ra quyết định
- Đàm phán trong môi trường giáo dục
Quý ba
- Trao quyền cho thiết bị chuyển đổi
- Quan hệ đối tác để quản lý tài chính
Mùa hè
- Hội thảo lưu động cho quản lý sáng tạo
* Các khóa học được cung cấp được hiển thị, đăng ký tối thiểu là cần thiết để mở.
Yêu cầu nhập học
- Có một mức độ chuyên nghiệp.
- Đã thu được một 80/100 hoặc trên mức trung bình hoặc tương đương trong các nghiên cứu chuyên môn của họ.
- Hiện nhập học sau đại học nghiên cứu thử nghiệm (PEAP) ITESM và nhận được một số điểm dưới 500 điểm.
- Nộp đơn xin nhập học kèm theo tất cả các giấy tờ cần thiết.
Hồ sơ của người tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi là những người có nền tảng học vấn vững chắc, có khả năng:
- Thiết kế và thực hiện các giải pháp giáo dục với quan điểm đạo đức và trách nhiệm xã hội đối với các vấn đề phức tạp trong trường học, thông qua việc sử dụng các phương pháp khoa học và công nghệ đổi mới.
- Tương tác với các chuyên gia từ tất cả các khu vực chức năng của trường học để xác định các chiến lược, hướng dẫn và mục tiêu tổ chức cho tổ chức, trong một môi trường tôn trọng và bao gồm.