MSc International Fashion Marketing
The University of Manchester Worldwide China Centre
Thông tin mấu chốt
Chọn địa điểm
Địa điểm cơ sở
Online
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trộn lẫn, Học từ xa
Khoảng thời gian
2 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
GBP 19.500 *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Sep 2024
* có thể trả thành bốn đợt
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Khi ngành công nghiệp thời trang đang phát triển, đòi hỏi các chuyên gia kinh doanh thời trang phải có kiến thức lý thuyết và ứng dụng vững vàng để hiểu về môi trường kinh doanh thời trang đương đại. Khóa học này sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn, cho dù bạn đang muốn nâng cao kỹ năng của mình, chuyển sang lĩnh vực thời trang hoặc ứng tuyển vào một vị trí cao cấp hơn.
Khóa học Thạc sĩ trực tuyến duy nhất của chúng tôi về Tiếp thị Thời trang Quốc tế được xây dựng dựa trên những thế mạnh đã có từ các bằng cấp lâu đời, được quốc tế công nhận về thời trang và dệt may. Nó kết hợp sự xuất sắc trong học tập với các kỹ năng phát triển cần thiết cho sự nghiệp trong ngành thời trang toàn cầu và sẽ cho phép bạn vừa làm vừa học.
Là một sinh viên tốt nghiệp thành công, bạn sẽ có kiến thức và kỹ năng để trang bị cho sự nghiệp tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang và bán lẻ. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có những nghề nghiệp đảm bảo như người mua, nhà tiếp thị và giám đốc điều hành PR tại các thương hiệu nổi tiếng, mang tính biểu tượng như Condé Nast International, Issey Miyake, Nike, Adidas, Chanel, Louis Vuitton, Christian Dior, Fendi, v.v.
Điểm nổi bật của khóa học
- Cơ hội quý giá để học hỏi từ các chuyên gia và giám đốc điều hành hàng đầu trong ngành thời trang.
- Phát triển sự nghiệp và phát triển thương hiệu cá nhân của bạn với mạng lưới cựu sinh viên của chúng tôi.
- Trở thành nhà tiếp thị thời trang với tầm nhìn toàn cầu.
- Chartered Institute of Marketing (CIM) được công nhận.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Đơn vị khóa học
Tiếp thị thời trang quốc tế
- Phân tích môi trường bên ngoài hiện tại và tương lai
- Thị trường mới nổi và phương thức thâm nhập thị trường
- Văn hóa tiêu dùng toàn cầu và quyền công dân toàn cầu
Quản lý thương hiệu chiến lược
- Các mô hình và khái niệm kinh doanh quản lý thương hiệu chiến lược
- Thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu người tiêu dùng
- Tiếp thị thương hiệu sang trọng
Hành vi tiêu dùng thời trang
- Hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng
- Tác động của sự thay đổi văn hóa và xã hội học đối với người tiêu dùng và thị trường
- Các nhà lãnh đạo ý kiến và các tác nhân thay đổi và tác động của chúng đối với việc định hình lại cảnh quan thời trang
Truyền thông tiếp thị thời trang
- Quảng cáo và PR trong ngành thời trang
- Truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC)
- Đổi mới và đạo đức trong truyền thông và truyền thông thời trang
Quản lý bán lẻ thời trang quốc tế
- Phân phối bán lẻ và phát triển kênh
- Hiểu người tiêu dùng đa kênh và hành trình khách hàng của họ
- Chu kỳ mua lẻ
Các vấn đề đương đại
- Đạo đức, tính bền vững và tiêu dùng thời trang
- Những đổi mới trong công nghệ kỹ thuật số
- Tiêu thụ theo kinh nghiệm
Kỹ năng nghiên cứu trong thực tế
- Xây dựng câu hỏi nghiên cứu
- Tiến hành đánh giá tài liệu
- Nghiên cứu thiết kế và cân nhắc đạo đức
- Thu thập, phân tích, đánh giá và giao tiếp dữ liệu hiệu quả