Bậc thầy về thiết kế trải nghiệm người dùng, khả năng sử dụng và giao diện
Three Points Digital Business School
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Spain Online, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 7.500 / per course
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Thạc sĩ về thiết kế trải nghiệm người dùng, khả năng sử dụng và giao diện đáp ứng mô hình kinh doanh mới trong đó trải nghiệm người dùng là nhân vật chính, cung cấp cho sinh viên các công cụ cho phép họ dẫn đầu các dự án tương tác và thiết kế sản phẩm kỹ thuật số.
Người tiêu dùng ngày nay sống nhanh hơn và yêu cầu các sản phẩm trực quan và dễ tiếp cận; họ yêu cầu cao hơn và muốn trải nghiệm những gì tốt nhất của từng sản phẩm, dịch vụ hoặc công nghệ; trung thành với trải nghiệm hơn là thương hiệu; Nói tóm lại, người tiêu dùng ngày nay đang ngày càng kết nối với những người tiêu dùng kỹ thuật số, những người yêu cầu trải nghiệm linh hoạt và chặt chẽ giữa vật lý và kỹ thuật số.
Với tầm quan trọng của UX và UI trong các công ty ngày nay, thị trường đòi hỏi các chuyên gia được đào tạo trong lĩnh vực này, những người cũng có tầm nhìn rộng về các yếu tố hỗ trợ sẵn có và một sự nhạy bén đặc biệt trong việc hiểu khách hàng hoặc người dùng.
Three Points có Đại học Bách khoa Catalonia (UPC) là đối tác học thuật xác nhận các chương trình của trường. UPC là một trong những trường đại học bách khoa hàng đầu của Châu Âu trong các lĩnh vực kỹ thuật, kiến trúc, khoa học và công nghệ.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
El programma se estructura en 10 módulos que se dividen en 3 bloques:
Bloque 1.- Fundamentos de la Experiencia de Usuario (UX). En este primer bloque se ratiocionan las base de User Experience necesarias para entender su funcionamiento y su importancia dentro de la empresa.
Bloque 2.- Interfaz de Usuario (Giao diện người dùng). Se aborda todo el proceso de disño de interfaceaz, incidiendo en las diferentes técnicas y metodologías de estudio de usabilidad y análisis de interface.
Bloque 3.- Gestión y Colaboración. En el último bloque se verá el proceso de implementación, desde las analíticas y métricas, hasta el proceso de iteración.
Además, la Maestría incluye 2 talleres prácticos y un Proyecto Final de Máster, donde los alumnos trabajarán con una empresa en el desarrollo de un proyecto real.