Thạc sĩ Đổi mới và Tiếp thị Du lịch Trực tuyến
UCAM Universidad Católica San Antonio de Murcia
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Spain Online, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
1 năm
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 4.000 / per year
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
Giới thiệu
- Cũng có sẵn trong khuôn viên trường
- Sự chú ý được cá nhân hóa
- Kinh nghiệm làm việc đảm bảo
- Tối đa hóa cơ hội nghề nghiệp
- Các khóa học tiếng Tây Ban Nha
Tại sao học Thạc sĩ này?
Tây Ban Nha là điểm đến hàng đầu thế giới về du lịch nghỉ dưỡng và là quốc gia được du khách đến thăm nhiều thứ hai trên thế giới với nhiều thành phố Di sản Thế giới nhất, thứ ba về các khu vực tự nhiên được tuyên bố là Khu dự trữ sinh quyển, hoặc quốc gia có nhiều bãi biển Cờ xanh nhất ở toàn bộ miền Bắc. Bán cầu.
Bằng Thạc sĩ Đổi mới và Tiếp thị Du lịch do UCAM, Thành viên Liên kết của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) cung cấp, là một bước quan trọng trong việc trau dồi các kỹ năng chuyên môn và là một bước nhảy vọt trong quá trình hiện đại hóa quản lý du lịch, do đó nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành du lịch công ty và các địa điểm du lịch nổi tiếng.
Học sinh lý tưởng
Chương trình Thạc sĩ Đổi mới và Tiếp thị Du lịch dành cho những người đam mê văn hóa đổi mới, công nghệ và tiếp thị được áp dụng trong các tổ chức du lịch.
Sinh viên tham gia chương trình này phải tốt nghiệp ngành học liên quan đến du lịch hoặc có bằng cấp đại học trong một lĩnh vực học thuật khác. Chương trình này thích hợp cho những sinh viên muốn thu nhận hoặc mở rộng kiến thức của họ về quản lý thiết lập và hoạt động nhằm đổi mới các quy trình tiếp thị và đổi mới trong lĩnh vực du lịch .
Kết quả chương trình
Theo số mới nhất của UNWTO World Tourism Highlights, lượng khách du lịch quốc tế năm 2018 đạt 1,4 tỷ lượt, tăng 5% so với năm trước. Du lịch quốc tế chiếm 7% xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ của thế giới. Du lịch đã phát triển nhanh hơn thương mại thế giới trong 5 năm qua. Ngành du lịch và lữ hành cung cấp 10% việc làm, tạo ra 339 triệu việc làm trên khắp thế giới và dự kiến sẽ tăng trưởng hơn 4% mỗi năm trong thập kỷ tới. Du lịch liên quan đến các lĩnh vực quan trọng khác như ăn uống, sự kiện, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thể thao và sân gôn, v.v., do đó tác động lớn đến nguồn cung lao động.
Tóm lại, du lịch đã trở thành một trong những ngành kinh tế lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới , do đó, sự phát triển của ngành này có ý nghĩa sống còn đối với nền kinh tế toàn cầu. Sự phát triển này làm tăng nhu cầu về các chuyên gia có trình độ, những người thích nghi với thực tế của cơ cấu sản xuất mới và những thay đổi trong quản lý kinh doanh. Theo nghĩa này, Tây Ban Nha, một trong những điểm đến du lịch cạnh tranh nhất, đóng vai trò dẫn đầu thế giới trong nghiên cứu và phát triển du lịch, khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên quan tâm đến ngành du lịch.
Bằng Thạc sĩ về Đổi mới và Tiếp thị Du lịch nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên lý thuyết và đào tạo cần thiết để đạt được, ở mức cao nhất, sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của họ trong ngành du lịch. Do đó, mục đích chính của Master này là trao quyền cho mỗi người tham gia có kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ trong bối cảnh quốc tế và đa văn hóa để có được kiến thức và năng lực về đổi mới, công nghệ và tiếp thị cũng như khả năng áp dụng chúng trong các tình huống thực tế.
Chương trình giảng dạy - cả lý thuyết và thực hành - được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kiến thức cần thiết và đảm bảo cho sự nghiệp chuyên nghiệp của họ. Phần lý thuyết bao gồm một loạt các khóa học về đổi mới và công nghệ, quy trình tiếp thị, xây dựng thương hiệu, mô hình kinh doanh và quản lý công trong lĩnh vực du lịch. Phần thực hành hoặc thực tập bao gồm 150 giờ và được phát triển với sự hợp tác của các công ty và tổ chức có uy tín.
Vào cuối chương trình, sinh viên tốt nghiệp có đủ điều kiện để:
- Phát triển thành công hoạt động kinh doanh của riêng họ trong lĩnh vực du lịch
- Bắt đầu/tiếp tục sự nghiệp của họ trong khu vực tư nhân, giữ các vị trí chịu trách nhiệm trong các bộ phận quản lý chung, đổi mới, nhân sự, tiếp thị hoặc truyền thông
- Làm việc với tư cách là người quản lý dự án hoặc sản phẩm, người quản lý trực tuyến trong Thương mại điện tử, phương tiện truyền thông xã hội, quản lý doanh thu, v.v. hoặc với tư cách là người quản lý công nghệ đổi mới và du lịch
- Phát triển sự nghiệp của họ trong khu vực công, ví dụ như lập kế hoạch và quản lý các điểm đến thông minh
- Tư vấn cho các công ty nhà nước và tư nhân trong việc đổi mới, tiếp thị và triển khai các công nghệ mới trong việc phát triển các dự án du lịch
- Bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của họ trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu
Chương trình giảng dạy
Mô-đun
- I. Đổi mới thành hiện thực trong du lịch 6 ECTS
- I. Môi trường du lịch toàn cầu mới 6 ECTS
- II. Đổi mới áp dụng cho Mô hình kinh doanh du lịch 3 ECTS
- II. Đổi mới và sáng tạo được áp dụng để tạo ra giá trị 3 ECTS
- II. Đổi mới áp dụng cho Quy trình Du lịch 3 ECTS
- II. Đổi mới áp dụng trong quản lý doanh nghiệp du lịch 3 ECTS
- III. Công nghệ ứng dụng vào du lịch 6 ECTS
- III. Hỗ trợ công cộng cho phát triển công nghệ trong du lịch 6 ECTS
- IV. Kiến thức và quản lý khách hàng và thị trường 6 ECTS
- IV. Quản lý tiếp thị du lịch và đổi mới 6 ECTS
- V. Thực tập 6 ECTS
- V. Hội thảo lý thuyết và thực hành 6 ECTS
- VI. Dự án cuối cùng 6 ECTS
Thực tập
Các dịch vụ nghề nghiệp của UCAM sẽ dành cho sinh viên Thạc sĩ về Đổi mới và Tiếp thị Du lịch, bao gồm SOIL – “ Dịch vụ Định hướng và Sắp xếp Công việc ” của UCAM, “Portal de Empleo” – cổng thông tin việc làm của trường đại học – và “Mạng lưới Tuyển dụng Erasmus”, một dịch vụ thúc đẩy việc làm của sinh viên quốc tế tại các công ty hàng đầu trên khắp Tây Ban Nha .
Cơ hội nghề nghiệp
Kiến thức lý thuyết và đào tạo thực tế trong Chương trình Thạc sĩ Đổi mới và Quản lý Du lịch cho phép sinh viên tiếp cận thị trường lao động, cả trong khu vực tư nhân và nhà nước.
Sinh viên sau đại học của chúng tôi đáp ứng nhu cầu của một loạt các hồ sơ chuyên nghiệp. Việc đào tạo kiến thức và kỹ năng tại Thạc sĩ cho phép sinh viên chiếm giữ các vị trí hàng đầu trong các công ty du lịch và / hoặc các tổ chức công, cũng như lập kế hoạch kinh doanh của riêng họ với tư cách là doanh nhân.
Việc thực tập là tùy chọn, vì sinh viên của chúng tôi có thể tìm kiếm công việc thực tập của họ - tại quốc gia mà họ lựa chọn - với sự hỗ trợ của Điều phối viên Thạc sĩ. Chúng tôi luôn hướng tới việc sinh viên có thể nộp đơn xin thực tập tại các doanh nghiệp quốc gia hoặc quốc tế được công nhận, nơi có thể có cơ hội làm việc trong tương lai.
Vào cuối chương trình, sinh viên tốt nghiệp có đủ điều kiện để trở thành:
- Dự án du lịch hoặc nhà phát triển sản phẩm.
- Giám đốc Tiếp thị.
- Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số.
- Quản lý Truyền thông Trực tuyến.
- Quản lý Thương mại điện tử.
- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội.
- Quản lý cộng đồng.
- Quản lý dự án web.
- Giám đốc Đổi mới.
- Giám đốc chuyển đổi kỹ thuật số.
- Giám đốc đổi mới.
- Giám đốc công nghệ mới.
- (Thông minh) Công cụ lập kế hoạch / Quản lý điểm đến.
- Hành chính công Nhân viên kỹ thuật.
- Cố vấn bán hàng.
- Tư vấn đổi mới.
- Giám đốc Quan hệ Công chúng / PR.
Tuyển sinh
Bảng xếp hạng
Trường đại học tuân theo một quy trình nội bộ liên tục đổi mới và công nhận để duy trì những thay đổi chất lượng hạn chế nhất trong hệ thống giáo dục của chúng tôi.
- Bằng thạc sĩ nằm trong top 10 về tuyển dụng lao động và số lượng sinh viên quốc tế - Theo Xếp hạng Fundación CyD
- Bằng thạc sĩ xếp thứ nhất về tỷ lệ giáo viên-học sinh ở cấp quốc gia và thứ tư ở cấp độ Châu Âu - Theo Xếp hạng U-multirank