
Văn bằng in
Văn bằng Đại học về Quản lý Danh tiếng Khách sạn Trực tuyến UCAM

học bổng
Giới thiệu
Câu hỏi lớn mà tất cả các chủ khách sạn tự hỏi đi hỏi lại là: làm thế nào để nhanh chóng cải thiện danh tiếng trực tuyến của chúng tôi? Các trang như Booking.com, TripAdvisor và hiện nay, đặc biệt là Google, cung cấp cho mỗi cơ sở khách sạn một số điểm mà hầu hết các khách tiềm năng dựa vào khi đặt phòng.
Nhưng “Quản lý danh tiếng trực tuyến” khám phá nhiều hơn là phân tích số và cố gắng khám phá những gì khách hàng đã sử dụng dịch vụ khách sạn nghĩ và chủ yếu là cảm nhận của họ. Phân tích ngữ nghĩa và cảm xúc là chìa khóa để ban quản lý khách sạn có thể hành động và đưa ra quyết định dựa trên phản hồi này của khách hàng.
Cuối cùng, ngoài các trang web hoặc các ứng dụng du lịch hoặc danh tiếng, chúng ta phải biết "những gì được nói trên mạng" về khách sạn của chúng ta. Đối với điều này, điều cần thiết là phải “lắng nghe” và phân tích bài nghe này một cách có phương pháp bằng cách sử dụng các kỹ thuật Máy học tiên tiến để đưa ra kết luận và trên hết là có thể dự đoán phản ứng của những vị khách tương lai sẽ như thế nào.