Bằng Thạc sĩ về Giáo dục và Tài nguyên Kỹ thuật số (Elearning)
UDIMA - Universidad a Distancia de Madrid
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Madrid, Tây Ban Nha
Ngôn ngữ
Người Tây Ban Nha
Hình thức học tập
Học từ xa
Khoảng thời gian
12 tháng
Nhịp độ
Bán thời gian
Học phí
EUR 5.460 / per course *
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
25 Sep 2023
* giá của bằng thạc sĩ hoàn chỉnh trong một lần thanh toán
Giới thiệu
Bằng Thạc sĩ về Giáo dục và Tài nguyên Kỹ thuật số (Elearning) nhằm cung cấp cho giáo viên và giáo viên tương lai các kỹ năng kỹ thuật số để tích hợp Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) trong lĩnh vực giáo dục từ một cách tiếp cận thực tế và sáng tạo, cung cấp cho họ các chiến lược sư phạm giúp họ sử dụng các nguồn lực này, thiết kế các dự án đổi mới giáo dục và nâng cao thực hành nghề nghiệp của họ.
Công nghệ hiện đang là phương tiện thiết yếu trong việc tạo ra không gian dạy và học, vì chúng cung cấp môi trường và công cụ với nhiều khả năng và cho phép vượt qua những trở ngại khác nhau. Trong bối cảnh đó, vai trò và việc đào tạo của giáo viên là cần thiết để tích hợp các nguồn lực này trong các lĩnh vực kiến thức khác nhau, sử dụng các phương pháp luận phù hợp nhất và có thể đạt được các mục tiêu giáo dục đã định.
Vì vậy, Chương trình Thạc sĩ về Giáo dục và Tài nguyên Kỹ thuật số (Elearning) tập trung vào việc đào tạo các nhà giáo dục và chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, những người mong muốn đưa những tài nguyên này vào thực tế giảng dạy và cải thiện giáo dục của học sinh. Vì vậy, một loạt các môn học lý thuyết và thực hành được đề xuất cung cấp các công cụ và phương pháp giáo dục, tài nguyên kỹ thuật số để tạo và chỉnh sửa nội dung, không gian hợp tác, cũng như các công cụ và mô hình đánh giá trong lĩnh vực này.
Chương trình đào tạo này được công nhận bởi Tổ chức Madri + d, là một bằng đại học chính thức cho phép đạt được, tùy thuộc vào căn cứ của mỗi cuộc gọi, điểm số cao hơn trong thang điểm phản đối giảng dạy hoặc trong các cuộc thi Hành chính công.
gửi đến
Bằng Thạc sĩ về Giáo dục và Tài nguyên Kỹ thuật số (Elearning) chỉ nhằm mục đích duy nhất là:
- Sinh viên tốt nghiệp đại học, đại học hoặc sau đại học sẽ cống hiến cho giáo dục chính quy hoặc không chính quy và cần được đào tạo về các kỹ năng kỹ thuật số liên quan đến giáo dục.
- Những giáo viên thực tập muốn cập nhật chương trình đào tạo của họ về các kỹ năng kỹ thuật số gắn với giáo dục.
Do đó, bằng thạc sĩ có thể được quan tâm đặc biệt đối với các nhóm sau:
- Giáo viên ở mọi cấp học và lĩnh vực (kinh doanh và đào tạo theo quy định) có nhu cầu ứng dụng công nghệ giáo dục trong lớp học của mình.
- Giáo viên ở tất cả các cấp học và lĩnh vực (kinh doanh và đào tạo theo quy định) có nhu cầu thiết kế, điều phối và giám sát đào tạo trực tuyến.
- Chịu trách nhiệm về các trung tâm giáo dục hoặc các bộ phận giáo dục trong các cơ sở giáo dục khác nhau muốn kết hợp hoặc cải thiện các khả năng của công nghệ giáo dục trong các dịch vụ học tập của họ.
- Điều phối viên CNTT của các trung tâm giáo dục tiểu học, trung học và dạy nghề.
- Các nhà giáo dục xã hội và các đại lý giáo dục phi chính quy khác, những người yêu cầu sử dụng công nghệ giáo dục như một nguồn tài nguyên phương pháp luận.
- Giảng viên đội ngũ giảng viên thuộc các cấp học và các lĩnh vực (đào tạo kinh doanh và theo quy định).
- Các chuyên gia và giáo viên muốn thiết kế các quy trình để thực hiện, tổ chức, tiếp thu và cập nhật công nghệ giáo dục trong các lĩnh vực giáo dục, xuất bản và kinh doanh.
Tính chính thức của tiêu đề
Sau khi thủ tục xác minh được thiết lập trong Nghị định Hoàng gia 1393/2007, ngày 29 tháng 10, quy định việc tổ chức các giảng dạy đại học chính thức, được cho phép, việc thực hiện Danh hiệu được cho phép bởi Lệnh 1820/2021, ngày 13 tháng 7, của Cộng đồng Madrid (BOCM ngày 21 tháng 7 năm 2021).
Triển vọng nghề nghiệp
Do mối quan hệ với thế giới việc làm, UDIMA tích cực làm việc để phát hiện ra các khóa đào tạo và kỹ năng có nhu cầu nhất trên thị trường lao động hiện tại.
Bằng thạc sĩ cụ thể này nhằm mục đích cung cấp các kỹ năng kỹ thuật số cho giáo viên và giáo viên tương lai để tích hợp Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) trong lĩnh vực giáo dục từ một cách tiếp cận thực tế và sáng tạo, đồng thời đào tạo họ để có các cơ hội nghề nghiệp sau:
- Giáo viên chuyên môn Công nghệ giáo dục.
- Đào tạo cho nhân viên học tập và sinh viên trong việc sử dụng công nghệ.
- Chịu trách nhiệm về Phòng CNTT trong các trung tâm giáo dục.
- Điều phối viên các chương trình kỹ thuật số giáo dục, thực hiện đổi mới quy trình học tập.
- Cố vấn xây dựng các chương trình đổi mới giáo dục.
- Người thiết kế tài nguyên và nội dung giáo dục do ICT làm trung gian.
- Người đánh giá nội dung giáo dục.