
Các khóa đào tạo trợ lý giảng dạy 4 (hlta)
UK Online, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
KHOẢNG THỜI GIAN
240 Hours
NGÔN NGỮ
Tiếng Anh
NHỊP ĐỘ
Bán thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
Yêu cầu thời hạn nộp đơn
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
Yêu cầu ngày bắt đầu sớm nhất
HỌC PHÍ
Yêu cầu học phí
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
* Bắt đầu từ £ 259.00
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Cấp cao này 4 Dạy Assistant (HLTA) khóa học tại nhà được liên kết với các tiêu chuẩn chuyên nghiệp cho tình trạng HLTA đó đặt ra cho giáo viên, nhà tuyển dụng và bố mẹ đóng góp cho học sinh học tập mà HLTAs có thể được dự kiến để thực hiện. Tất nhiên việc học từ xa này sẽ giúp học sinh chuẩn bị cho một vị trí HLTA.
Những đặt ra những kỳ vọng cho việc lập kế hoạch, giám sát, quản lý và đánh giá học tập trong khuôn khổ của sự hướng dẫn và giám sát đồng ý với giáo viên được phân công và phù hợp với các thỏa thuận được thực hiện bởi các giáo viên đứng đầu của trường.
Có một hỗn hợp các loại câu hỏi đòi hỏi một loạt các phản ứng, bao gồm: câu trả lời mô tả hoặc hoàn thành các hoạt động thực tế. Nếu bạn đang làm việc với trẻ em, các hoạt động có thể được sử dụng để hỗ trợ các vai trò cụ thể của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không chủ động làm việc với trẻ em hiện nay, bạn sẽ thấy rằng bất cứ nơi nào có thể có những câu hỏi được cấu trúc để cung cấp cho bạn với các phương tiện khác để trả lời chúng. Bạn có thể tìm thấy nó có lợi nhuận để tiếp cận người đứng đầu của một trong những trường học địa phương của bạn, để giải thích những gì bạn đang làm và để xem liệu có bất kỳ cơ hội cho bạn để có được kinh nghiệm bằng cách giúp ra trong trường trên cơ sở hoàn toàn tự nguyện.
- Tán thành: Có
- QCF được công nhận: Không, mức độ tương đương của học tập ở cấp 4
- Trao Body: TQUK - Trình độ chuyên môn đào tạo Anh - tán
- Ngày bắt đầu: Bất cứ lúc nào - Chúng tôi ghi danh 365 ngày một năm
- Thời gian: Linh hoạt - Khoảng 240 giờ - 12 tháng Hỗ trợ tối đa
- Giá trị tín dụng: Không áp dụng
Giáo trình
Module 1: Truyền thông & Quan hệ tích cực
- Tiêu chuẩn 2: Thiết lập các Hội chợ,, tin tưởng, mối quan hệ hỗ trợ và xây dựng tôn trọng với trẻ em và thanh thiếu niên.
- Tiêu chuẩn 3: Chứng minh tích cực giá trị, thái độ và hành vi của họ mong đợi từ trẻ em và thanh thiếu niên
- Tiêu chuẩn 4: Giao tiếp hiệu quả và nhạy cảm với trẻ em, thanh niên, đồng nghiệp, phụ huynh và người chăm sóc
- Tiêu chuẩn 6: Thể hiện một cam kết hợp tác và hợp tác làm việc với các đồng nghiệp
- Tiêu chuẩn 33: Chỉ đạo làm việc, nơi có liên quan, của những người lớn khác trong việc hỗ trợ học tập
Module 2: Chương trình, Kế hoạch & Đánh giá
- Tiêu chuẩn 13: Biết cách khuôn khổ luật pháp và phi luật định cho các chương trình học liên quan đến độ tuổi và khả năng của người học họ hỗ trợ
- Tiêu chuẩn 14: Tìm hiểu về mục tiêu, nội dung và dự kiến kết quả cho các hoạt động học tập, trong đó họ được tham gia
- Tiêu chuẩn 15: Biết làm thế nào để hỗ trợ học viên trong việc tiếp cận các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu đặc biệt (SEN) mã của pháp luật về thực hành và khuyết tật.
- Tiêu chuẩn 16: Biết các khuôn khổ như thế nào khác có hỗ trợ sự phát triển và hạnh phúc của trẻ em và thanh thiếu niên, tác động vào sự thực hành của họ.
- Tiêu chuẩn 17: Sử dụng khu vực của họ (s) về chuyên môn để góp phần vào việc lập kế hoạch và chuẩn bị các hoạt động học tập.
- Tiêu chuẩn 18: Sử dụng khu vực của họ (s) về chuyên môn để có kế hoạch vai trò của họ trong các hoạt động học tập.
- Tiêu chuẩn 19: đưa ra cấu trúc rõ ràng các hoạt động mà bạn quan tâm và động viên các học viên và thúc đẩy học tập của mình
- Tiêu chuẩn 20: Lên kế hoạch làm thế nào họ sẽ hỗ trợ bao gồm của các trẻ em và thanh thiếu niên trong các hoạt động học tập
- Tiêu chuẩn 21: Đóng góp vào sự lựa chọn và chuẩn bị các nguồn lực thích hợp cho trẻ em và sự quan tâm của giới trẻ và khả năng.
- Tiêu chuẩn 22: phản ứng học Monitor 'để hoạt động và sửa đổi cách tiếp cận phù hợp.
- Tiêu chuẩn 23: tiến độ Màn hình của người học để cung cấp hỗ trợ tập trung và phản hồi,
- Tiêu chuẩn 24: Hỗ trợ việc đánh giá sự tiến bộ của người học sử dụng một loạt các kỹ thuật đánh giá.
- Tiêu chuẩn 25: Góp phần duy trì và phân tích hồ sơ của sự tiến bộ của người học
- Tiêu chuẩn 28: Sử dụng các kỹ năng tầng công nghệ thông tin để thúc đẩy học tập
- Tiêu chuẩn 32: Tổ chức và quản lý hoạt động học tập theo những cách mà giữ người học an toàn.
Module 3: Phát triển trẻ em
- Tiêu chuẩn 5: Nhận biết và tôn trọng những đóng góp của cha mẹ và người chăm sóc có thể làm cho sự phát triển và hạnh phúc của trẻ em và thanh thiếu niên.
- Tiêu chuẩn 8: Hiểu được các yếu tố chính ảnh hưởng đến trẻ em và học tập của giới trẻ và tiến bộ
- Tiêu chuẩn 10: Có đủ hiểu biết về khu vực của họ (s) về chuyên môn để hỗ trợ phát triển, học hỏi và tiến bộ của trẻ em và thanh thiếu niên.
- Tiêu chuẩn 29: Advance học khi làm việc với các cá nhân
- Tiêu chuẩn 30: Advance học khi làm việc với các nhóm nhỏ
- Tiêu chuẩn 31: Advance học khi làm việc với toàn bộ các lớp học mà không có sự hiện diện của các giáo viên được phân công.
Module 4: Phát triển nghề nghiệp cá nhân
Trong mô-đun này, bạn sẽ xem xét làm thế nào để: Đảm bảo rằng bạn đang truy cập và đánh giá các lý thuyết mới nổi và thực hành để phát triển chuyên môn và cập nhật kiến thức và thực hành của bạn bao gồm cả phản ứng với những lời khuyên và ý kiến phản hồi bằng chứng rằng bạn biết làm thế nào để sử dụng công nghệ thông tin để hỗ trợ các hoạt động chuyên nghiệp Xác định rằng bạn giữ trình độ chuyên môn cần thiết
Module 5: Bình đẳng, đa dạng & Inclusion
- Tiêu chuẩn 1: Có kỳ vọng cao của trẻ em và người trẻ tuổi với một cam kết để giúp họ thực hiện đầy đủ tiềm năng của họ
- Tiêu chuẩn 3: Trình bày các giá trị tích cực, thái độ và hành vi của họ mong đợi từ trẻ em và thanh thiếu niên.
- Tiêu chuẩn 9: Biết làm thế nào để đóng góp vào việc cung cấp cá nhân hiệu quả bằng cách lấy tài khoản thực tế của tính đa dạng
- Tiêu chuẩn 15: Biết làm thế nào để hỗ trợ học viên trong việc tiếp cận các chương trình đào tạo phù hợp với SEN mã của pháp luật thực hành và các khuyết tật
- Tiêu chuẩn 20: Lên kế hoạch làm thế nào họ sẽ hỗ trợ bao gồm của các trẻ em và thanh thiếu niên trong các hoạt động học tập
- Tiêu chuẩn 26: Sử dụng các chiến lược hiệu quả để thúc đẩy hành vi tích cực
- Tiêu chuẩn 27: Nhận biết và phản ứng thích hợp với các tình huống thách thức và cơ hội bình đẳng
Điều kiện tiên quyết
Học sinh muốn ghi danh vào khóa học này phải đáp ứng các tiêu chí sau:
- Đã hoàn thành một cấp độ 3 Hỗ trợ dạy và học tập trong trường học hoặc tương đương.
- Được từ 16 năm trở lên
- Có kiến thức vững chắc về ngôn ngữ tiếng Anh
- Được tiếp cận với máy tính và internet trong suốt thời gian của toàn bộ khóa học
- kỹ năng cơ bản máy tính: ví dụ như xử lý văn bản, gửi email, tài liệu tải lên vv
- Có một mong muốn chính hãng để thành công
Học sinh không đòi hỏi một vị trí để hoàn thành khóa học này.
THỜI GIAN
Thời gian khoá học sẽ thay đổi phụ thuộc vào cam kết của sinh viên, nỗ lực và khả năng. giờ học tập tổng thể hướng dẫn là xấp xỉ 240. Điều này nên được sử dụng như một phương châm chỉ và hoàn thành lần sẽ thay đổi hugely.We sẽ khuyến khích học sinh nghiêm túc xem xét làm thế nào họ có kế hoạch để hoàn thành khóa học của họ được lựa chọn trước khi ghi danh. Học sinh cần phải suy nghĩ về cách thức chúng được đi du học, nơi họ đang đi học và thường xuyên. Hãy thực tế!
Nói chuyện với các thành viên gia đình và giúp họ hiểu những gì bạn đang cố gắng để đạt được, giải thích bạn có thể yêu cầu hòa bình và không gian học tập tại một số lần. Bạn càng liên quan đến họ nhiều khả năng bạn là để có được chúng trên mặt của bạn.
Học sinh được nhắc nhở rằng thời gian mà họ hoàn thành hoàn toàn là xuống đến chúng như là một cá nhân. Hoàn thành có thể được nhanh chóng hoặc chậm như bạn muốn trong thời gian học 12 tháng. Nếu bạn cần thêm thời gian một phần mở rộng có thể có sẵn. Mở rộng được bố trí tại một chi phí bổ sung và khi cần thiết.