
Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông và Quản lý Truyền thông Xã hội
Rome, Ý
KHOẢNG THỜI GIAN
8 Months
NGÔN NGỮ
Người Ý
NHỊP ĐỘ
Toàn thời gian
THỜI HẠN NỘP ĐƠN
19 May 2025
NGÀY BẮT ĐẦU SỚM NHẤT
19 May 2025
HỌC PHÍ
EUR 3.600 / per course *
HÌNH THỨC HỌC TẬP
Học từ xa
* + VAT
Giới thiệu
Con đường Cấp cao đòi hỏi một Cơ thể Huấn luyện Chất lượng!
UNINFORM Group, nhờ hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục sau đại học, và với hơn 5.000 sinh viên hài lòng và 750 công ty đối tác, vui mừng giới thiệu Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông và Quản lý Truyền thông Xã hội, được cấu hình như câu trả lời cho sự thay đổi căn bản về kỹ năng, ngày càng kỹ thuật số, được yêu cầu bởi thị trường việc làm ngày nay, vốn coi kiến thức về các phương tiện truyền thông mới và các biên giới mới của tiếp thị trực tuyến là tài sản chiến lược để dựa trên thành công của công ty.
Học sinh lý tưởng
Những người nhận Master Digital Marketing của UNINFORM Group là:
- Sinh viên mới tốt nghiệp các ngành kinh tế, xã hội và nhân văn, với bằng đại học ba năm hoặc thạc sĩ;
- Các chuyên gia trong lĩnh vực muốn cung cấp kiến thức chuyên sâu và nền tảng học thuật cao hơn cho quá trình chuẩn bị của họ;
- Các doanh nhân muốn học các kỹ năng kỹ thuật số mới để định hướng tốt hơn cho công ty của họ trong thời hiện đại.
Chọn tham gia chương trình Thạc sĩ với UNINFORM Group là một lựa chọn chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao, mang đến cho người tham gia những kỹ năng và kiến thức cụ thể trong các lĩnh vực có nhu cầu lớn trong thế giới việc làm.
Chương trình giảng dạy
Bậc thầy về Tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cho bạn nhiều hơn thế: một Lộ trình hòa nhập đầy đủ và mạch lạc
Bậc thầy về Tiếp thị kỹ thuật số của UNINFORM Group là người duy nhất cung cấp cho bạn hơn 300 giờ đào tạo Trực tiếp, trực tiếp với các giáo viên nổi tiếng, trong một lộ trình Hòa nhập đầy đủ được hướng dẫn và chặt chẽ, trong đó bạn không bao giờ bị bỏ rơi trong nhiều giờ theo yêu cầu hoặc vô số tài liệu và tài nguyên vô tổ chức và không mấy hữu ích.
Một kế hoạch học tập tuyến tính, với lịch đào tạo xác định của các bài học trực tiếp: các giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, để có khả năng thảo luận và tiếp xúc tối đa.
Khi kết thúc chương trình Thạc sĩ, bạn sẽ nhận được 10 Chứng chỉ độc lập, tiếp tục vị trí của bạn trong thế giới làm việc với Thực tập đảm bảo và đào tạo liên tục được đảm bảo bởi Sự kiện Tiếp thị Kỹ thuật số bao gồm trong 1 năm.
Đầu tư tốt nhất cho tương lai của bạn, chọn người cung cấp cho bạn nhiều hơn, cho ít hơn. Chọn Nhóm UNINFORM .
UNINFORM Group cung cấp cho bạn:
- Lịch đào tạo +320 giờ, tuyến tính và có cấu trúc, để đồng hành với bạn từ 0 đến 100 trên con đường của bạn trong Tiếp thị kỹ thuật số (xem Kế hoạch học tập và Giáo viên);
- Chỉ Bài học Trực tiếp với Giáo viên sẽ ở đó cho bạn, đảm bảo sự so sánh và hỗ trợ tối đa. Bạn sẽ không bao giờ bị bỏ rơi vào các gói giờ theo yêu cầu;
- Các sự kiện Tiếp thị kỹ thuật số bao gồm để tiếp tục đào tạo sau Thạc sĩ (Chiến lược truyền thông xã hội, WMF, et al.). Chúng tôi biết đào tạo liên tục quan trọng như thế nào;
- Đảm bảo thực tập 6 tháng trong mạng lưới +750 công ty và cơ quan đối tác.
Chương trình Didactic của Thạc sĩ Tiếp thị Kỹ thuật số được thiết kế theo đường cầu việc làm hiện tại, phát triển một chương trình phù hợp với các vấn đề mới nổi (chương trình tổng thể duy nhất có các mô-đun dành riêng cho Tiếp thị qua kênh, Tiếp thị WhatsApp và Metaverse) và đào sâu nó vào thế mạnh, hiện đã được củng cố, của một lĩnh vực đang được mở rộng liên tục. Ngoài ra, Kế hoạch học vẫn tiếp tục ngay cả sau Thạc sĩ với các Sự kiện Tiếp thị Kỹ thuật số THƯỞNG trong 1 năm.
- Học phần 1: Chiến lược kỹ thuật số & Quản lý dự án kỹ thuật số (trong số các chủ đề được đề cập đến Tiếp thị kỹ thuật số, Chiến lược và Truyền thông)
- Mô-đun 2: Phân tích kỹ thuật số (Google Analytics, Theo dõi & Quảng cáo trong số các chủ đề được đề cập)
- Mô-đun 3: Quản lý phương tiện truyền thông xã hội (trong số các chủ đề được đề cập đến Chiến lược & Tiếp thị truyền thông xã hội, bao gồm Facebook, Instagram, LinkedIn và TikTok Marketing)
- Mô-đun 4: Chiến lược nội dung (trong số các chủ đề Thiết kế đồ họa, Viết bài quảng cáo, Truyền thông trực quan và Kế hoạch biên tập)
- Mô-đun 5: Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm SEO (trong số các chủ đề được đề cập là Google Analytics, Xây dựng liên kết và Chiến lược SEO)
- Mô-đun 6: Quảng cáo (Quảng cáo trên mạng xã hội, Quảng cáo kỹ thuật số, Công cụ trong số các chủ đề được đề cập)
- Mô-đun 7: Tiếp thị theo kênh & Tiếp thị thần kinh (trong số các chủ đề được thảo luận, Tiếp thị theo kênh, Tiếp thị thần kinh, Nam châm dẫn đầu, Trải nghiệm người dùng & Giao diện người dùng)
- Học phần 8: Tiếp thị qua email & Tiếp thị qua hội thoại (trong số các chủ đề được đề cập đến Tiếp thị qua email, Chiến lược tiếp thị qua email, Tiếp thị bằng WhatsApp)
- Mô-đun 9: Metaverse (NFT, Thực tế ảo, Ma trận Trải nghiệm)
- + THƯỞNG Sự kiện Tiếp thị Kỹ thuật số trong 1 năm
Các chứng chỉ
UNINFORM Group Master về Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông và Quản lý Truyền thông Xã hội, nhờ sự chuẩn bị và hợp tác với các Đối tác Tổ chức và Quốc tế, cho phép sau khi hoàn thành một số Chứng chỉ và giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực Tiếp thị Kỹ thuật số:
- Giấy chứng nhận Google Ads | Giấy chứng nhận hiển thị của Google Ads
- Giấy chứng nhận Google Ads | Giấy chứng nhận Tìm kiếm Google Ads
- Giấy chứng nhận Google Ads | Chứng nhận đo lường Google Ads
- Học viện phân tích | Chứng chỉ cá nhân của Google Analytics
- Học viện phân tích | Chứng chỉ cá nhân của Google Analytics 4
- Học viện Hubspot | Chứng nhận Tiếp thị Nội dung
- Học viện Hubspot | Chứng nhận Tiếp thị Truyền thông Xã hội
- Học viện Hubspot | Chứng nhận Quảng cáo Kỹ thuật số
- Phòng thí nghiệm Tiếp thị Linkedin | Các nguyên tắc cơ bản
- Phòng thí nghiệm Tiếp thị Linkedin | Chiến lược tiếp thị
Tập đoàn UNINFORM , Trường Kinh doanh quốc gia nổi tiếng và được công nhận, đã tham gia hơn 25 năm trong lĩnh vực Giáo dục Đại học và đổi mới quy trình đào tạo, hoạt động với thẩm quyền được công nhận bằng cách cung cấp các Thạc sĩ sau đại học có uy tín.
UNINFORM Group cũng được công nhận bởi Khu vực Lazio, Nghị quyết n.D1558 / 09; thành viên của ASFOR - Hiệp hội đào tạo quản lý Ý; Cơ quan song phương về Đào tạo và An toàn EBAFOS được công nhận để cung cấp các khóa đào tạo theo Thỏa thuận Khu vực Tiểu bang; Hơn nữa, UNINFORM cung cấp các Thạc sĩ của mình với chứng chỉ CEPAS, một trong những Cơ quan Chứng nhận quan trọng nhất về Đào tạo và Chuyên nghiệp.
Học phí chương trình
Cơ hội nghề nghiệp
Alcuni degli sbocchi professionali previsti dal Master in Social Media Marketing sono: Người quản lý phương tiện truyền thông xã hội, Người quản lý nội dung, Người tạo nội dung, Chuyên gia quảng cáo, Nhà chiến lược kỹ thuật số, Người quản lý cộng đồng, Chuyên gia kênh, Chuyên gia SEO, Chuyên gia SEM, Người quản lý tiếp thị kỹ thuật số, Người quản lý tiếp thị, Người quản lý thương hiệu , Chuyên gia PR kỹ thuật số.
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.