
Thạc sĩ in
Thạc sĩ về Truyền thông và Nhận dạng Doanh nghiệp UNIR - Mexico

Giới thiệu
Bằng thạc sĩ này là bằng thạc sĩ duy nhất kết hợp tất cả các khía cạnh của truyền thông tổ chức: xây dựng thương hiệu, kế hoạch truyền thông và đánh giá
- Thời lượng: 18 tháng
- Kỳ thi trực tuyến
- Tín dụng: 81
- Phương pháp luận: 100% giáo dục trực tuyến
- Lớp học Trực tuyến Trực tiếp
- Gia sư cá nhân

Bằng thạc sĩ này sẽ cho phép bạn thực hiện các kế hoạch truyền thông chiến lược nhằm tăng cường định vị của thương hiệu và bản sắc của tổ chức.
Thạc sĩ Truyền thông và Nhận diện Doanh nghiệp sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để thiết lập các kết nối giữa chiến lược kinh doanh và các giá trị vô hình của tổ chức.
Khóa học sau đại học này có một kế hoạch học tập độc đáo, tập trung vào tất cả các khía cạnh của truyền thông chiến lược : truyền thông nội bộ và bên ngoài, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), quan hệ công chúng và các phương pháp nghiên cứu trong truyền thông và thương hiệu.
Nó sẽ đào tạo bạn thành một chuyên gia được đào tạo chuyên sâu để thực hiện hoạt động công việc của bạn trong các công ty thuộc nhiều lĩnh vực, trở thành một chuyên gia trong quản lý danh tiếng của công ty .
Mục tiêu
Bạn sẽ học cách:
- Áp dụng các mô hình phương pháp luận về quản lý thương hiệu và truyền thông .
- Phân tích và đánh giá hoạch định chiến lược như một công cụ trong hoạt động chuyên môn của bạn. Bạn sẽ tạo ra những cách mới để giải quyết các vấn đề về truyền thông và định vị thương hiệu.
- Sử dụng các kỹ thuật nghiên cứu định lượng và định lượng tiên tiến.
- Kết hợp trách nhiệm xã hội của công ty trong các kế hoạch truyền thông và chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Tích lũy kinh nghiệm với các công cụ như Google Analytics và Google Ads , thông qua các hội thảo thực tế 100%.
Lĩnh vực lao động
Các kỹ năng công việc mà Thạc sĩ Truyền thông và Bản sắc Doanh nghiệp tại UNIR Mexico chuẩn bị cho bạn là:
- Giám đốc Truyền thông hoặc Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông.
- Người điều phối và hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu và bản sắc doanh nghiệp.
- Giám đốc thương hiệu.
- Chuyên gia Truyền thông và Quảng cáo Kỹ thuật số.
- Chuyên gia về Truyền thông Doanh nghiệp, có thể làm quản lý hoặc tư vấn.
- Chuyên viên Quan hệ Công chúng Quốc tế.
- Trưởng ban Truyền thông nội bộ.
Yêu cầu truy cập
Để có được Bằng Thạc sĩ này, nó là một yêu cầu thiết yếu:
- Có đầy đủ chứng chỉ học tập hoặc bằng cử nhân về Quản trị Kinh doanh và Quản lý hoặc Khoa học Thông tin (Quảng cáo và Quan hệ Công chúng, Báo chí và Truyền thông Nghe nhìn).
- Tốt nghiệp một bằng cấp hoặc bằng cử nhân trong đó các kỹ năng liên quan đến giao tiếp và lập kế hoạch chiến lược được phát triển.
- Nếu bạn là ứng viên từ các bằng cấp khác, hãy đáp ứng các tiêu chí của UNIR Mexico.
Nhân đôi danh hiệu Mexico và Châu Âu
Tại UNIR Mexico, chúng tôi biết rằng điều quan trọng là phải có một hồ sơ quốc tế. Vì lý do này, khi kết thúc chương trình Thạc sĩ, bạn sẽ nhận được bằng kép giúp CV của bạn hấp dẫn hơn:
- Bằng thạc sĩ chính thức của Mexico được chứng nhận bởi SEP và được UNIR Mexico trao tặng.
- Bằng Thạc sĩ Châu Âu riêng do Đại học Quốc tế La Rioja, Tây Ban Nha cấp.
Hồ sơ tốt nghiệp
Sinh viên tốt nghiệp Thạc sĩ về Truyền thông và Nhận diện Doanh nghiệp sẽ có kiến thức, kỹ năng, thái độ và kỹ năng liên quan đến:
- Quản lý toàn bộ chiến lược truyền thông của công ty.
- Thiết kế bản sắc doanh nghiệp của tổ chức và truyền đạt điểm mạnh của nó như một giá trị chiến lược và khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá các quy trình giao tiếp bên trong và bên ngoài, đồng thời xác định các vấn đề có thể xảy ra.
- Khai thác tối đa các chiến lược xây dựng thương hiệu, danh tiếng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
- Liên kết đường truyền thông tin được đề xuất với chiến lược kinh doanh tồn tại trong tổ chức.
Chương trình giảng dạy
Học kỳ đầu tiên
- Nhận dạng và Thương hiệu Doanh nghiệp (9 tín chỉ)
- Văn hóa, Tài năng và Lãnh đạo trong Tổ chức (9 tín chỉ)
- Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (9 tín chỉ)
Học kỳ thứ hai
- Quản lý Danh tiếng Truyền thông Doanh nghiệp (9 tín chỉ)
- Các định dạng, phương tiện và kênh mới để truyền thông và phát triển thương hiệu doanh nghiệp (9 tín chỉ)
- Tư vấn chuyên ngành về Truyền thông và Nhận dạng Doanh nghiệp (9 tín chỉ)
Học kỳ ba
- Phương pháp nghiên cứu trong truyền thông và xây dựng thương hiệu (9 tín chỉ)
- Đo lường vô hình kinh doanh (9 tín chỉ
- Luận văn Thạc sĩ Nghiên cứu Cuối cùng (9 tín chỉ)
Tổng: 81 tín chỉ
phương pháp học
Các lớp trực tuyến trực tuyến
Sinh viên có thể tham gia các lớp học trực tuyến trực tiếp mỗi ngày . Trong các buổi học này, sinh viên sẽ có thể tương tác với giáo viên và giải quyết các thắc mắc của họ trong thời gian thực.
Ngoài ra, tất cả các lớp học đều được ghi lại để nếu học viên không thể tham dự, họ sẽ thấy họ bị trì hoãn bao nhiêu lần tùy thích.
Tài nguyên Didactic
Khuôn viên ảo của UNIR cung cấp nhiều nội dung đa dạng để nghiên cứu từng môn học. Những tài liệu này được sắp xếp theo cách tạo điều kiện cho việc học nhanh và hiệu quả.
Trong đó, sinh viên sẽ tìm thấy: các chủ đề, ý tưởng chính, tài liệu nghe nhìn bổ sung, các hoạt động, bài đọc, bài kiểm tra đánh giá, diễn đàn, trò chuyện, blog và truy cập vào các lớp học tổng thể về các chủ đề cụ thể.
Gia sư cá nhân
Tại UNIR, mỗi học sinh có một gia sư riêng ngay từ ngày đầu tiên, luôn có sẵn qua điện thoại hoặc email. Các gia sư cung cấp sự chú ý cá nhân bằng cách liên tục theo dõi từng học sinh.
Gia sư cá nhân:
- Giải quyết những nghi ngờ về quy trình, thủ tục học thuật hoặc những nghi ngờ cụ thể về các môn học.
- Giúp lập kế hoạch học tập để sử dụng thời gian tốt hơn.
- Đề xuất tài nguyên giáo khoa nào của nền tảng để sử dụng trong từng trường hợp.
- Ông tham gia vào quá trình học tập của sinh viên để giúp họ vượt qua từng môn học.
Hệ thống đánh giá
Tại UNIR, nỗ lực hàng ngày của học sinh được đánh giá cao và được đền đáp xứng đáng. Đó là lý do tại sao việc đậu bằng cử nhân dựa trên:
- Đánh giá liên tục (giải quyết các trường hợp thực tế, tham gia diễn đàn, tranh luận và các phương tiện hợp tác khác và kiểm tra đánh giá).
- Kỳ thi trực tuyến.
Phương pháp luận của UNIR là giá trị chính cho sinh viên của chúng tôi. Nó cho phép họ học mọi lúc mọi nơi một cách linh hoạt và tương thích với cuộc sống hàng ngày của họ. Ngoài ra, họ có thể tương tác, liên hệ và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn cùng lớp và các giáo sư giống như ở trường đại học trực diện.